banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: lavecoi  XML
Profile for lavecoi Messages posted by lavecoi [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Ở Việt Nam hầu hết là các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì vậy em nghĩ dùng MSSQL cũng hợp lý chứ, vì giá của oracle enterprise cao hơn MSSQL nhiều .

kienmanowar wrote:
Doanh nghiệp thì thường liên quan tới vấn đề tài chính, quản trị nguồn nhân lực, phân tích tình hình kinh doanh --> CSDL thường được sử dụng là Oracle. 


Vì sao liên quan đến những vấn đề như vậy thì sử dụng Oracle, em nghĩ MSSQL cũng làm được tương tự như Oracle chứ ?
Mọi người cho mình hỏi nếu sau này làm về database thì sẽ làm những công việc gì vậy ? Và nếu đi theo database thì nên học Oracle hay MSSQL, các doanh nghiệp hiện nay sử dụng DBMS nào ?
Sao biết đó là tiếng Đức hay vậy ?
Bạn hoàn toàn có thể học C++ mà không cần học qua C.
Có thể nói C++ là ngôn ngũ "lai" giữa lập trình cấu trúc và lập trình hướng đối tượng.
Ban đầu nên học phần hướng cấu trúc ( tương tự C, thực ra mình cũng chưa học C) sau đó dần dần tìm hiểu về hướng đối tựong.
Khi đã thành thạo rồi có thể học tiếp lên những ngôn ngữ thuần hướng đối tượng nhu JAVA hay C#...
Bạn cứ kiếm cho mình một cuốn sách IT lĩnh vực yêu thích bằng tiếng Anh, đọc thật nhiều đễn khi nào hiểu được thì thôi, từ từ sẽ "lên" thôi bạn.

kenny49 wrote:
sạc , bạn hỏi đúng người gòy đây , mình từng hoc BSMT (giai đoạn 1) và đã hoc qua giai đoạn 2 lấy =kĩ thuật viên , hiện đang học giai đoạn 3 lên Cử Nhân CNTT của Đại Học Quốc Gia ,thời gian đó, mình đã học kèm ở ngoài môn MCSA và MCSE , CCNA , hiện đang học giai đoạn 3 và MCITP bên Nhất Nghệ , mình có đôi lời khuyên cho những ai muốn học bên Ipace . ĐA PHẦN CÁC BẠN ĐỀU KO THI ĐH ,HỌC CHÍNH QUY , MÀ NỘP ĐƠN VÀO , MÀ THỰC SỰ MÀ NÓI , HỌC XONG CÁI BẰNG BSMT BÊN IPACE XONG >> THẤT NGHIỆP ,NẾU CÓ VIỆC LÀM THÌ LƯƠNG CŨNG RẤT BÈO , CÁC BẠN ĐỪNG CHÚ TRONG MÁY CÁI VĂN BĂNG BÊN THẰNG IPACE CẤP , TUI HỌC XONG THẤY HỐI HÂN MUỐN CHẾT NÈ..TỨC MUỐN HỌC MÁU LUÔN ....>"<,XIN THƯA VỚI CÁC BÁC LÀ LÚC ĐẦU , MÌNH HỌC CHÍNH QUY BÊN ĐH-QUỐC GIA ĐÀNG HOÀNG NHÉ HỆ ĐẠI HỌC 4 NĂM, VỪA VÀO NĂM 1, NGHE ĐÂU BÊN IPACE CÓ CHƯỜNG TRÌNH HỌC LÊN CỬ-NHÂN CHỈ MẤT 4-5 NĂM, QUA 3 GIAI ĐOẠN HỌC , HỌC VIÊN VỪA CÓ THỂ HỌC VỪA ĐI LÀM ĐC , NÊN MÌNH NGU DẠI, WA ĐÓ ĐĂNG KÝ , ĐẾN KHI HỌC HẾT GIAI ĐOẠN 2 (TỨC = KI THUẬT VIÊN ĐÓ ..MẤT 3 NĂM HỌC) ĐỊNH ĐĂNG KÍ HỌC TÍP GIAI ĐOẠN 3 THÌ BÊN IPACE (137 NG CHÍ THANH q10 HCM )KÊU WA KẾ BÊN TRƯỜNG HỌC (BÊN ĐÓ CÓ DẠY GIAI ĐOẠN 3 VÌ CŨNG LÀ CHI NHÁNH HỌC CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA) MÌNH QUA ĐÓ ĐĂNG KÍ THÌ MỚI BIẾT HỌC GIAI ĐOẠN 3 NÀY PHẢI MẤT THÊM....4 NĂM...MÌNH ĐÃ HỌC GIAI ĐOẠN 1 + 2 THÌ ĐC MIỆN GIẢM 9-12 MÔN ZI ĐÓ, NHƯNG THỜI GIAN HỌC KO ĐC RÚT NGẮN, CHỈ ĐC MIỄN MÔN HỌC....NHỮNG ĐIỀU ĐÓ HOÀN TOÀN KHÁC VỚI LÚC ĐẦU MÌNH ĐĂNG KÝ HỌC BÊN IPACE , NGƯỜI TA TƯ VẤN VỚI MÌNH NÓI 3 GIAI ĐOẠN CHỈ MẤT 4-5 NĂM ,GIỜ LẠI NGHE KHÁC..... GIỜ NẾU MÌNH HỌC TÍP THÌ PHẢI HOC THÊM 4 NĂM (TỨC HỌC 8-9 NĂM MỚI CÓ CÁI = ĐẠI HỌC T_T!) MÀ BỎ...KO HỌC TÍP NỮA THÌ UỔNG MẤT 3-4 NĂM MÌNH HOC 2 GIAI ĐOẠN , VÌ KO PHÀI HỌC XONG GIAI ĐOẠN 1 LÀ CÓ THỂ HOC GIAI ĐOÀN NHÉ...CÒN PHẢI CHỜ ĐỢI CÓ LỚP MỚI TỔ CHỨC CHO HỌC , NÊN HOC 2 GIAI ĐOẠN ĐC KÉO DÀI ĐẾN 3-4 NĂM...zzZZ..CŨNG MAY TRONG THƠI GIAN ĐÓ MÌNH ĐÃ QUA BÊN NHATNGHE (WWW.NHATNGHE.COM) HỌC MCSA + MCSE +CCNA , GIỜ ĐANG HỌC MCITP , GIỜ MỚI MONG ĐI KIẾM VIỆC LÀM
TÓM LẠI XIN THƯA VỚI NHỮNG AI MUỐN HỌC IPACE RẰNG.........XIN HÃY SUY NGHĨ THẬT KĨ KHI ĐĂNG KÝ HỌC , NẾU MUỐN HỌC CÓ CHẤT LƯỢNG XONG RA CÓ VIỆC LÀM ĐÀNG HOÀNG, LƯƠNG KO THẤP , THÌ THEO MÌNH NÊN HỌC BÊN NHẤT NGHỆ , LẤY MẤY CÁI CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ NHƯ MCSA , MCSE , CCNA ,MCITP ...CEH...NẾU GIỎI ANH VĂN THÌ LƯƠNG 400-500 USD LÀ CHUYỆN THƯỜNG , ĐỪNG NGHĨ ĐẾN MẤY CÁI = BÊN IPACE CẤP , HỌC VỪA LÂU , VỪA KO CÓ GIÁ TRỊ , NÓI CÂU XIN LỖI , LẤY CÁI = CAO ĐẲNG NGHỀ BÊN ĐÓ XONG , CÒN THUA XA, KO BẰNG 1 GÓC NGƯỜI TA HOC MCSA + MCSE + CCNA NỮA (MÌNH HOC KHÓA CÂP TỐC MCSA 3 THÁNG , DO MÌNH CŨNG ĐÃ CÓ 1 SỐ KIẾN THỨC CĂN BẢN + MCSE CẤP TỐC 1 THANG + CCNA 3 THÁNG ) TẤT CẢ LÀ 7 THÁNG HỌC , VÀ ĐÃ VƯỢT QUA CÁC KÌ THI ĐỂ LẤY CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ ,CHỈ 7 THÁNG ĐÓ THÔI , NẾU BẠN CHĂM CHỈ HOC , LÀM ĐC VIỆC,THÌ MỨC LƯƠNG BẠN ĐÃ CAO HƠN THẰNG CẦM CÁI = CAO ĐẲNG NGHỀ GÒY ,ĐÓ LÀ CHƯA KỂ ĐẾN NẾU BẠN GIỎI ANH VĂN CHÚT THÌ LƯƠNG 500USD LÀ CHUYỆN THƯỜNG , ĐỪNG THAM MẤY CÁI = CAO ĐẲNG ĐÓ , HÃY HỌC TỐT ANH-VĂN VÀ THI VÀI CÁI CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ ,BẠN SẼ THẤY KHÁC BIỆT KHI ĐI XIN VIỆC LÀM , HIỆN NAY MỨC LƯƠNG IT ADMIN CỦA MÌNH ĐANG LÀM CHO 1 CÔNG TY ĐÀI LOAN LÀ 500 USD VÌ MÌNH GIAO TIẾP ĐC TIẾNG PHỔ-THÔNG VỚI SẾP (ĐANG LÀM ĐC 2 THÁNG) LÀM SÁNG CHIẾU , TỐI ĐI HỌC MCITP VÀ CEH HEHEHE

 


Cuộc đời bác thật là "lênh đênh" smilie
Quan trọng là mình muốn gì đã, bạn chưa nói bạn muốn gì mà hỏi như vậy hóa ra phó thác tương lai của mình cho người khác quyết định sao !
Vài lời chân thành . smilie
Cho em khỏi khi hai người chat với nhau bằng YM ,từ lúc gửi tin tới lúc nhận tin thì dữ liệu sẽ được mã hóa ,xử lý và truyền tải như thế nào vậy ?
Em định tìm hiểu TCP/IP nên nghĩ tìm hiểu về những điều này kết hợp với việc học sẽ dễ thuộc và nhớ lâu hơn smilie. Mong mọi người giúp đỡ. smilie

I Stupid ! wrote:

Thực ra, học tiếng anh thì tớ thích englishtim.us nhưng trang đó toàn tiếng anh nên hơi ngại đưa smilie 


Theo tớ nghĩ đã học tiếng anh thì không nên đưa những trang có lẫn tiếng việt trong đó mới đúng chứ .Ai đời đã học tiếng anh mà còn lưu luyến tiếng việt làm chi . smilie

smilie
bây giờ mình chỉ mới tìm hiểu về TCP/IP, mô hình OSI,và những khái niệm khác có liên quan,bạn cứ xem như mình chưa biết gì về mạng máy tính cả .
Bạn nào có tài liệu , địa chỉ về bài tập để kiểm tra kiến thức về mạng máy tính(cơ bản) không (có solution) ? share cho mình với . thank !
mình cần cuốn" TCP/IP Protocol Suite 3rd edition" (McGraw-Hill Forouzan Networking) ,mình đã tìm nhiều lần rồi không thấy , không biết cuốn này có ebook không nữa , bạn nào có cho mình xin . Cảm ơn nhiều !


Code:
http://www.ebooknetworking.com/books_detail-0072967722.html
Cho em hỏi muốn lập trình mạng được cần phải học những gì là cơ bản nhất?

Hiện tại em chỉ mới biết C++, vậy những bước tiếp theo thì nên như thế nào ?

bạn nào có thể up lên host khác cho mình được kô,như MF hay box gì cũng được , thank !

StarGhost wrote:

Rồi, mình cá là bạn dùng software nào đấy để download phải không? Vậy thì bạn nên xem lại các posts trong topic này. 


mình chỉ dùng firefox thôi chớ có soft nào đâu, mà bạn làm xong cái lvl 0 chưa, hướng dẫn mình đi.

StarGhost wrote:

lavecoi wrote:
cái vortex lvl 0 sau khi connect to port 5842 on vortex.labs.pulltheplug.org , mình down được một file rồi làm sao mở nó ra vậy mấy anh. 
Trời download được những một file hả bạn. Nếu mình nhớ không nhầm thì chỉ có 16 bytes thôi mà. smilie  

Thực tình thì chỉ có 4bytes, nhưng cũng là một file vậy, mình mở nó bằng notepad++ thì thấy được 4 kí tự kiểu ai cập, hjc. Ko biết làm sao nữa.
ý mình muốn hỏi là không dùng những thiết bị khác cơ,co thể chỉnh sủa trực tiếp trên boot.ini để boot vào dos kô.
mấy anh bao nhiêu tuổi rồi mà giỏi vậy, em mới học ĐH năm 1 ko biết nên bắt đầu từ đâu, như thế nào để sau này được như mấy anh đây?
mình cần cuốn : Digital Systems and Applications

Code:
http://www.chapters.indigo.ca/books/Digital-Systems-and-Applications-Vojin-Oklobdzija-Vojin-G-Oklobdzija/9780849386190-item.html?ref=Search+Books%3a+%2527Vojin+Oklobdzija%2527
.

Ko biết cuốn này có ko.
cho mình hỏi có bao nhiêu cách để có thể boot vào dos lúc khởi động, cụ thể là có 2 lựa chon :
dòng thứ nhất là MS WIndow XP, dòng thứ 2 là Dos. Các bạn có thể hướng dẫn mình được ko,
Trường hợp mình dùng ubuntu và muốn có thêm 1 lựa chọn Dos trong Grub thì làm thế nào.
cái vortex lvl 0 sau khi connect to port 5842 on vortex.labs.pulltheplug.org , mình down được một file rồi làm sao mở nó ra vậy mấy anh.
cho em hỏi là tại sao lại phải mở port trong dải 49152 - 65534
và bác nói là nếu mở đúng port thì tốc độ sẽ nhanh , thế làm sao biết được cái port đúng đó ,hay chỉ là hên xui..
Em cũng đang định hỏi về vấn đề này . Mong các bác chỉ giúp
Đó là các phần mềm nào vậy bạn
hiện giờ mình có đĩa Hiren's boot 8.8 , mình đã thử các phần mềm trong đó nhưng không được
như Active partition Recovery, ...
Hic. không biết đầu óc của mình lúc đó bị sao nữa , đáng nhẽ chọn manual , ma xui quỷ khiến lại đi chọn install entire disk , hic, chắc phải bắt đầu lại từ đầu roài
trước khi cài Ubuntu 7.10 HDD của mình chia làm 4 partition và cài hai HĐH
Ổ C [15Gb] cài win, ổ D[20gb] và ổ E[30Gb] chứa dữ liệu
Còn 1 partiton Linux Ext3 mình đã cài Ubuntu 7.04 và chuẩn bị cài Ubuntu 7.10

Sau khi cài Ubuntu 7.10 dùng Partition Magic vào HDD thấy toàn bộ HDD đều là Linux Ext3 ( có một phần nhỏ dành cho Swap)

Hiện giò mình chưa đụng gì đến HDD mà chỉ load Ubuntu từ CD-Rom .
Đọc một số bài viết "phục hồi dữ liệu " thấy có giới thiệu một số phần mềm nhưng làm sao mình dùng những phần mềm đó trong khi mình chỉ load được Ubuntu từ CD rom
Máy mình có cài Ubuntu 7.04 từ trước , khi cài ubuntu 7.10 khi đến mục partion mình nhớ là không chọn mục cài trên toàn ổ cứng ( mình chọn cái ở giữa) ,không biết sao nó lại ra thế này
không biết có khôi phục lại được không.
Máy mình đang cài winxpsp2 , hôm qua em cài Linux Ubuntu 7.10 không biết thế nào mà khởi đọng grub báo lỗi eror 22
rồi em dùng parition Magic vào HDD xêm thì chỉ có cái partion Linux EXT3 75Gb và cái Swap 1,5Gb
Không biết ổ cứng của mình có bị mất hết data hay là có lỗi gì ở đây .
Liệu có thể phục hồi lại đựoc không
Mong mọi người giúp đỡ
Huuhu smilie 40Gb data sưu tầm cả năm nay sắp toi òi, hu hu smilie
Có lẽ bạn chưa tắt firewall của máy mình ,
Vào Run gõ firewall.cpl và tắt nó đi
Chúc chơi vui , ngày xưa tui chơi đế chế cũng hay gặp trường hợp này .
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|