banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: noclose  XML
Profile for noclose Messages posted by noclose [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Đã post trong mục sách hay, repost để mod cho vào list ebook

MCTS Self-Paced Training Kit (Exam 70-632): Managing Projects with Microsoft Office Project 2007

[img]http://ecx.images-amazon.com/images/I/51huAdOsdzL._BO2,204,203,200_PIsitb-sticker-arrow-click,TopRight,35,-76_AA240_SH20_OU01_.jpg[/img]

Your 2-in-1 Self-Paced Training KitAnnouncing an all-new Self-Paced Training Kit designed to help maximize your performance on 70-632, the required exam for the new Microsoft Certified Technology Specialist (MCTS): Managing Projects with Microsoft Office Project 2007 certification. This 2-in-1 kit includes the official Microsoft study guide, plus practice tests on CD to help you assess your skills. It comes packed with the tools and features exam candidates want most—including in-depth, self-paced training based on final exam content; rigorous, objective-by-objective review; exam tips from expert, exam-certified authors; and customizable testing options. It also provides real-world scenarios, case study examples, and troubleshooting labs for the skills and expertise you can apply to the job.

Work at your own pace through the lessons and lab exercises. Focusing on using Office Project 2007 to manage projects, this official study guide covers the necessary tools to set up projects; resource project plans; estimate, schedule, and budget tasks; track project progress; and, create charts, diagrams, and reports.

Then assess yourself using 250+ practice and review questions on the CD, featuring multiple, customizable testing options to meet your specific needs. Choose timed or untimed testing mode, generate random tests, or focus on discrete objectives. You get detailed explanations for right and wrong answers—including pointers back to the book for further study. You also get an evaluation version of Office Project 2007 software and an exam discount voucher—making this kit an exceptional value and a great career investment. 


URL
Code:
http://www.amazon.com/MCTS-Self-Paced-Training-Exam-70-632/dp/0735625077


Download
Code:
http://rapidshare.com/files/202441493/70-632.rar

BíchNgọc wrote:

Bướm Đêm wrote:
Cuốn " Exam 070 632: Microsoft Office Project 2007 Managing Projects" mà anh T hỏi ai kiếm được em xin gọi sư phụ ngàn lần smiliesmilie em mất đứt nửa ngày trời, bất chấp google cảnh báo "website này có thể gây nguy hại máy tính bạn" rùi dùng đủ thứ mà vẫn kiếm hông ra bản full smilie  


Bác Bướm Đêm nói rất chính xác tớ cũng thử nhiều rồi tìm mãi mờ cả mắt cũng không ra cuốn đó. May ra dùng cờ cờ thì còn có khả năng.

Regards 


Nếu tên chính xác của nó là:
MCTS Self-Paced Training Kit (Exam 70-632): Managing Projects with Microsoft Office Project 2007



thì của bạn đây:

Code:
http://rapidshare.com/files/202441493/70-632.rar
"Bản chất về luật phân phối của WinRAR là nhằm hạn chế việc lạm dụng phần mềm shareware này làm tổn hại đến RarLab. Vì thế, những bản dùng thử (trial unregistered) không được chỉnh sửa hoặc phân phối từng phần nếu không có sự cho phép của tác giả. Tuy nhiên, chúng tôi đã mua bản quyền và chúng tôi được phép làm điều đó", ông Quảng phân tích. "Hơn thế, việc sử dụng thành phần được đóng gói trong BKAV Pro cũng hoàn toàn do kỹ thuật viên của BKIS thực hiện chứ không phải khách hàng. Khi dịch ngược (reverse) BKAV Pro sẽ không thấy người dùng được sử dụng trực tiếp đến Rar.exe" 


"chúng tôi đã mua bản quyền và chúng tôi được phép làm điều đó

Điều đó có nghĩa là:
được chỉnh sửa hoặc phân phối từng phần 
còn được phép của tác giả hay không thì chưa biết.

BKAV Pro sẽ không thấy người dùng được sử dụng trực tiếp đến Rar.exe 

Câu này tối nghĩa quá. Có thể hiểu:
1.BKAV Pro (trên máy end-user) dùng rar.exe, mà chúng tôi những người phát triển và phân phối BKAV Pro đã mua bản quyền winrar, nên không có vi phạm nào ở đây cả.
2.Chúng tôi không cho người dùng sử dụng trực tiếp dùng rar.exe nên không có vi phạm
=> Đều mâu thuẫn với điều 9 trong license của winrar.

Tham khảo thêm điều 9 trong license của winrar.
You may not use, copy, emulate, clone, rent, lease, sell, modify, decompile, disassemble, otherwise reverse engineer, or transfer the licensed program, or any subset of the licensed program, except as provided for in this agreement. Any such unauthorized use shall result in immediate and automatic termination of this license and may result in criminal and/or civil prosecution.

Neither RAR binary code, WinRAR binary code, UnRAR source or UnRAR binary code may be used or reverse engineered to re-create the RAR compression algorithm, which is proprietary, without written permission of the author.

RAR and WinRAR keyfiles may not be distributed, except as stated in item 3) above, outside of the area of legal control of the person or persons who purchased the original license, without written permission of the copyright holder.
 
”mọi hoạt động kiếm thêm thu nhập khác ngoài công việc chính đều được gọi là kinh doanh,trừ hoạt động phạm pháp”
Ví dụ: bạn dùng nghề tay trái của bạn để kiếm thêm thu nhập cũng là kinh doanh,chỉ khác là kinh doanh bằng sức lao động của bạn (chân tay hoặc trí óc) chứ không phải hình thức “đồng tiền sinh lãi”. 

Nếu bạn quan niệm như thế là kinh doanh thì tôi không có gì để nói.

Sai!không biết bạn có học về lý thuyết kinh doanh chưa?mình đã học qua môn quản trị kinh doanh (Giảng viên là GD 1 công ty).Theo mình,lý thuyết về kinh doanh dễ hơn rất nhiều so với lý thuyết về kỹ thuật.
Lời khuyên: học kinh doanh bạn đừng cố chấp quá về lý thuyết.Nếu bạn không muốn chính cái lý thuyết đó nhốt bạn.  

Có thể lý thuyết kinh doanh không khó, nhưng thực hành thì là chuyện rất khó. (Đây cũng là lần đầu tiên mình thấy một người nói lý thuyết kinh doanh không khó)
Đa số người đọc "Chiến lược Đại dương xanh" đều có thể hiểu được những tư tưởng cũng như những ví dụ ở trong đó, nhưng để tìm ra một đại dương xanh mới thì trong cả triệu người may ra chỉ có 1 người.

Không biết bạn đã tiếp xúc với một tester hay developer xuất sắc nào chưa? Rồi một CIO nữa? Bạn có biết sự khác biệt giữa họ là thế nào không?
Bạn nói xem,khác biệt giữa họ là như thế nào? 

Bạn nên tìm đọc bài "Con đường phía trước dân IT", đó là một bài viết rất hay để định hướng cho các bạn khi tham gia vào ngành Công nghệ thông tin.
Người làm IT giỏi nên lấy nền tảng IT của mình để hỗ trợ tốt cho việc kinh doanh và quản lí, đừng nên chăm chăm lấy chuyên môn của mình để cày cuốc kiếm tiền 

Làm IT một cách nửa mùa như bạn thì không khá được đâu. Nếu bạn là một người "giỏi" IT mà ra kinh doanh - bạn nghĩ bạn có thể hơn được những người học hành bài bản về kinh doanh ư? (đương nhiên là so với những người có tiềm năng khá) Bạn là một GENIUS ? hay bạn đã chọn sai khi học IT?

Không biết bạn đã tiếp xúc với một tester hay developer xuất sắc nào chưa? Rồi một CIO nữa? Bạn có biết sự khác biệt giữa họ là thế nào không?

Nếu bạn muốn kinh doanh, hãy học bài bản. Kinh tế có lịch sử và nền tảng lâu hơn IT rất nhiều.
Thương nhân học IT sẽ đơn giản hơn một ITer học kinh doanh rất nhiều đấy

Điều cuối cùng như cha ông ta đã dạy: "Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh"

Làm mãi Coder thì chỉ giống anh công nhân đứng dây chuyền thôi 

Nếu giữ suy nghĩ này thì bạn sẽ mãi mãi không bao giờ tiến lên được đâu.
Bạn nên tìm đọc quyển “Làm thế nào để dịch chuyển núi Phú Sĩ?” để biết rõ những người lập trình viên xuất sắc nhất thế giới thích giải quyết những câu đố hóc búa cỡ nào

Vấn đề khác:
Trước khi muốn làm 1 team leader bạn nên tìm hiểu
1. Thế nào là một TEAM? Thế nào là một GROUP? Hai khái niệm này khác nhau thế nào?
2. Một TEAM trong ngành IT khác một TEAM trong các ngành khác như thế nào?
3. Thời gian sống (lifetime) của một TEAM phụ thuộc vào những yếu tố nào?
4. Trong TEAM cần có những ROLL nào? Ai là người thích hợp cho những ROLL đó?
......
1.Bằng Đại học
Như một số bạn đã nói, bằng đại học chỉ có ý nghĩa khi bạn xin vào các cơ quan, đơn vị có cơ chế lương rõ ràng và cứng ngắc (vào những chỗ này không sớm thì muộn bạn cũng sẽ phải xin ra thôi - nếu bạn thực sự có năng lực)
Tại những Cty có cơ chế lương theo hợp đồng hay năng lực, họ chỉ xem CV, phỏng vấn, test năng lực và đàm phán ký hợp đồng.

2.Học Đại học ở Việt Nam
Đại học ở nước ngoài có 2 hướng cho Sinh viên khi họ học qua đại cương: Research or Develope
Ở Việt Nam thì không có chuyện này. Chương trình ĐH ở Việt Nam ôm cả 2 mảng, nhưng hơi thiên về Research (mang nặng tính hàn lâm) -> Rất nhiều thứ mà bạn học ở ĐH có thể bạn sẽ chẳng bao giờ dùng. Đương nhiên nếu bạn theo hướng Research thì đó là có thể sẽ là may mắn của bạn (dù nó cũng rất mịt mờ vì bạn biết tình trạng khoa học của nước nhà rồi đấy)

Học ĐH có hơn? Cái này rất khó nói...
Thông thường khi bắt đầu tại 1 Cty, vị trí của bạn sẽ là 1 developer với công việc chủ yếu là coding.
Với vị trí công việc đó thì tôi dám khẳng định là phần lớn các sinh viên tốt nghiệp Đại học không thể bằng một lập trình viên tốt nghiệp APTECH.
Nhưng về lâu về dài để phát triển lên cao hơn thì các sinh viên tốt nghiệp ĐH có BASE tốt hơn, sau khi quen việc họ sẽ thành công hơn.

=>Lợi thế của việc học ĐH về sau mới có thể phát huy ( bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều ). Nhưng vấn đề trước mắt là bạn bị yếu thế khi thi tuyển.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|