banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: asterisk236  XML
Profile for asterisk236 Messages posted by asterisk236 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Em kiếm quyển sách "Openfire Administration" của Mayank Sharma , em kiếm gần cả tuần rồi mà không thấy mong mấy huynh nào có xin share dùm em 1 chút , em đa tạ 1 chầu cafe. Cám ơn
Cảm ơn anh Quanta nhiều lắm em làm được rồi . Và đã bung full screen màn hình windows rồi , em đã đọc không kỹ trong "man rdesktop " lần sau em sẽ đọc kỹ hơn trước khi hỏi . Cảm ơn anh nha .
Anh Quanta ơi cho em hỏi chút nha .
Em đã cài đặt xong rdesktop và dịch vụ cũng đã chạy rồi , nhưng khi chạy cửa sổ Remote Desktop Windows nó không bung ra theo độ phận giải của mình muốn và em chỉnh độ phân giãi màn hinh trong windows luôn rồi nhưng khung cửa sổ remote desktop không lớn hơn được.
Hiện tại em đang dùng Centos 4 va rdesktop 1.6
Em đọc trong " man rdesktop" cũng không thấy chổ để chỉnh độ phân giải lại . Mong anh hướng dẫn thêm .
Xin chào anh Quanta , em vừa mới học về linux nên có nhiều khúc mắc xin anh chỉ giáo cho . Em dùng CentOS 4.6 chạy trên máy Workstation p3 IBM RAM là RDRAM - ECC 1 GB( Em chỉ muốn nói là RAM chạy không bị lỗi ) nhưng trong quá trình chạy thì chương trình hệ thống cứ dùng RAM từ từ đến 99% mà swap thì không dùng MB nào cả. Khi máy treo hoặc chậm thì em kiểm tra RAM luc nào cũng 98 -99 % chỉ có reboot máy lại thì thì nó mới giải phóng RAM. Em cũng đã thử cài đi cài lại vài lần mà cũng bị như vậy. Em cũng đã kiếm trên google mà vẫn chưa ra được câu tra lời , 1 phần do là do tiếng Anh của em cũng tệ quá smilie . Mong anh giúp em giải thích vì sao dẫn đến hiện tương như vậy và có cách nào giải phóng RAM mà mình không cần reboot không anh ?
Cám ơn anh .
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|