banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index FAQ - Các câu hỏi thường gặp II: Các thắc mắc thường gặp về việc gởi bài:  XML
  [Question]   II: Các thắc mắc thường gặp về việc gởi bài: 21/02/2007 18:19:03 (+0700) | #1 | 42237
quanlytruong
Administrator

Joined: 01/01/2001 19:49:46
Messages: 204
Offline
[Profile] [PM]
1. Hỏi: Tại sao tôi gởi một bài nhờ diễn đàn giúp đỡ nhưng nó biến mất? Xin giải thích.
Đáp: Những bài viết vi phạm nội quy diễn đàn sẽ bị xoá không cần báo trước. Trong quá trình đăng ký tài khoản trên diễn đàn, bạn đã đọc và đồng ý với quy định chung của diễn đàn. Rất mong bạn thực hiện đúng quy định để tránh tình trạng bài gởi bị xoá.

2. Hỏi: Tại sao tôi gởi một bài khẩn cấp nhưng chẳng ai trả lời. Tôi đã đợi x ngày rồi. Xin giải thích.
Đáp: Xin lưu ý, diễn đàn sinh hoạt trên căn bản thiện nguyện và hoàn toàn miễn phí. Các thành viên trên diễn đàn có thể không có giải pháp cho thắc mắc / trở ngại bạn gặp phải hoặc họ chưa có thời gian để trả lời hoặc vẫn đang tìm hiểu trước khi góp ý cho bạn. Xin kiên nhẫn và bình tĩnh chờ đợi câu trả lời. Nếu thắc mắc của bạn tương tự với một số thắc mắc đã được bàn thảo trên diễn đàn, nó có thể sẽ không được trả lời. Bạn nên dùng chức năng tìm kiếm để tìm giảì pháp cho mình trước khi đặt câu hỏi. Nếu bạn cảm thấy kết quả tìm kiếm không thể giải đáp cho thắc mắc của bạn, xin tạo chủ đề mới và cung cấp đầy đủ và cụ thể vấn đề bạn cần góp ý.

3. Hỏi: Tại sao có một bài tôi tham gia trong một chủ đề bị biến thành dạng "ẩn"?
Đáp: Tương tự như câu 1) ở trên, xin vui lòng tham khảo kỹ lưỡng quy định chung của diễn đàn và quy định cụ thể của từng khu vực trên diễn đàn trước khi gởi bài để tránh tình trạng bị "ẩn" hoặc bị xoá.

4. Hỏi: Tạo sao thỉnh thoảng tôi gởi bài và bị diễn đàn yêu cầu đăng nhập mặc dù tôi đã đăng nhập?
Đáp: Diễn đàn theo dõi và cho phép bạn duyệt / gởi bài dựa trên thông tin đã thiết lập cho từng xuất truy cập. xuất truy cập này dựa trên cookie được diễn đàn cung cấp cho trình duyệt của bạn và một số cơ chế theo dõi sự hiện diện của bạn đối với diễn đàn. Nếu bạn sử dụng một dạng proxy hoặc firewall không cho phép trình duyệt của bạn gởi tín hiệu đến diễn đàn (thông qua một truy cập ngầm và đơn giản đến diễn đàn sau mỗi 5 phút), diễn đàn sẽ vô hiệu hoá xuất truy cập của bạn (vì hệ thống diễn đàn tin rằng bạn không còn hiện diện trên mạng nữa). Đường truyền chất lượng kém đôi khi cũng tạo ra tình trạng trên. Rất tiếc, BQT không thể hỗ trợ bạn với trường hợp này.

5. Hỏi: Tôi muốn gởi bài và trang trí nó bằng nhiều phông chữ khác nhau, làm sao tôi có thể thực hiện điều này?
Đáp: Với phiên bản hiện tại, diễn đàn chỉ ấn định một phông chữ duy nhất và không cho phép chọn phông để giữ tính đồng nhất của việc hiển thị. Nếu bạn cần nhấn mạnh chi tiết nào đó, bạn có thể dùng tiện ích chọn màu và kích chữ cho mục đích này. Tuy nhiên, không nên lạm dụng tính năng ấy vì dễ tạo phản tác dụng.
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|