banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Forum Index Thông báo từ HVA Thông báo: những thay đổi về cấu trúc diễn đàn 2009  XML
  [Announcement]   Thông báo: những thay đổi về cấu trúc diễn đàn 2009 08/03/2009 03:41:23 (+0700) | #1 | 172287
[Avatar]
conmale
Administrator

Joined: 07/05/2004 23:43:15
Messages: 9353
Location: down under
Offline
[Profile] [PM]
Chào thành viên diễn đàn HVA.

Sau khi thảo luận và biểu quyết, ban quản trị diễn đàn HVA đã quyết định thông qua một số thay đổi về cấu trúc của diễn đàn như sau:

1) Mục Sinh hoạt sẽ tạm giữ như hiện nay. Phân mục "Kiểm tra bảo mật" sẽ tiếp tục được khóa (chỉ cho phép đọc) cho đến khi các điều khoản yêu cầu cho việc kiểm tra bảo mật được hình thành cụ thể và nhóm kiểm tra bảo mật hoạt động trở lại.

2) Mục Bảo mật và thâm nhập sẽ được giữ như hiện tại. Trong mục này có một phân mục chuyên nghiên cứu bảo mật và thâm nhập (ở dạng 0day hoặc tạo công cụ) mà chỉ có những thành viên thật sự đủ khả năng, đủ thời gian và đủ quan tâm tham gia. Chi tiết tuyển chọn thêm các thành viên cho phân mục đặc biệt này sẽ được thông báo sớm.

3) Mục Lập trình sẽ được gom chung với các phân mục trong Hệ điều hành và thiết bị ứng dụng. Ví dụ, một chủ đề cho "lập trình hệ thống" có nền hệ điều hành là Windows thì chủ đề ấy sẽ được dời vào phân mục "Windows". Tương tự áp dụng cho "*nix". Các chủ đề trong phân mục "Thảo luận lập trình web" cũng sẽ được gom chung với quy tắc trên. Những chủ đề này sẽ được kèm thêm [ Lập Trình ] hoặc [ Thắc mắc ] hoặc [ Thảo luận ] hoặc [ Tài liệu ]... trong các tiêu đề được đặt ra để phân loại trong phân mục "Windows" hoặc "*nix". Sau khi gom xong (có lẽ sẽ sớm hoàn tất), mục Lập trình sẽ không còn tồn tại.

4) Mục Phần mềm ứng dụng và tài liệu tham khảo sẽ được xử lý tương tự như mục Lập trình ở trên. Tất cả các bài viết có liên quan đến "Windows" sẽ được dời vào mục "Windows" và tương tự áp dụng cho "*nix" và được thêm vào các tiêu đề như đã đề cập ở phần 3) ở trên. Tất cả những chủ đề mới phải được kèm theo [ ] để định dạng loại chủ đề. Sau khi gom xong, mục Phần mềm ứng dụng và tài liệu tham khảo sẽ không còn tồn tại.

5) Mục Các thảo luận khác sẽ có "Những thảo luận khác""Trash" được lưu lại. Các phần thảo luận "Người tìm việc - Việc tìm người""Thảo luận việc định hướng " sẽ được gom vào "Những thảo luận khác". Tương tự như phần 3) và 4) ở trên, các chủ đề chuyên về "tìm việc" sẽ được kèm theo [ Tìm việc ] hoặc [ Tìm người ] trong tiêu đề và phải có nội dung thoả mãn với quy định "tìm việc, tìm người" nếu không sẽ bị xóa. Mục "Thắc mắc thông thường và căn bản" sẽ được chọn lựa lại để gom một số chủ đề có giá trị vào "Windows" hoặc "*nix" (tùy nội dung).

6) Các phân mục khác dành cho Elite và BQT vẫn lưu giữ như cũ.


Riêng bản cập nhật này, diễn đàn giới thiệu thêm một chức năng mới gọi là "Phòng đọc" (Reading Room). Phần này có đường dẫn nằm cạnh "E-book" trên phần đầu (phần navigation) của diễn đàn. Mục "Phòng đọc" này có 7 thể loại khác nhau:
Defense
Exploit
Reverse Engineering
*nix
Windows
Networking
Others


Mỗi mục bao gồm các bài viết thành viên diễn đàn đã đóng góp trong nhiều năm qua. Chúng được chọn lọc và phân loại để thích hợp với từng thể loại. Công việc chọn lọc bài vở cho mục "Phòng đọc" này vẫn còn đang tiến hành (và có lẽ sẽ tiếp tục được tiến hành khi có những bài viết mới có giá trị được tạo ra trên diễn đàn).

Mọi góp ý về sự thay đổi trong thông báo này xin vui lòng tạo chủ đề trong mục "Góp ý - thắc mắc" và nêu rõ chi tiết góp ý. Cám ơn.

Thay mặt BQT diễn đàn HVA.
What bringing us together is stronger than what pulling us apart.
[Up] [Print Copy]
[digg] [delicious] [google] [yahoo] [technorati] [reddit] [stumbleupon]
Go to: 
 Users currently in here 
1 Anonymous

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|