banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: yakuzazu  XML
Profile for yakuzazu Messages posted by yakuzazu [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

ngochung_1287 wrote:
em có một vấn đề chết người mong các bác giúp đỡ : máy em sau khi định dạng lại ổ cứng để cài đặt hệ điều hành windows xp, em format song chia lại ổ bình thường hết quá trình cài đặt chạy rất ngọt nhưng không hiểu sao quá trình copy file vào ổ cứng song máy tự khởi động lại "bình thường thì máy khởi động lại và tiếp tục cài đặt hdh" nhưng khi khởi động lại nó xuất hiện ngay cái lỗi này "press any key to boot from cd .......missing operating system" nếu như nhấn một phím bất kỳ thì ngay lập tức máy tính tiếp tục cài đặt loại hdh như ban đầu và quá trình copy file song khởi động lại vẫn báo lỗi đó, nếu như ko ấn chi cả để thế thì chờ sang năm luôn. ai biết lỗi này giúp em tý đi ???? thank trước nhé  


Pác thử lấy hẳn CD ra ngoài thử xem...
mình nghĩ pác nên coi lại phần DNS có chạy chưa? có dùng DHCP k? nói chi tiết hơn, để a em còn help...
mình nói pác thế này, nên cài HDH và các phần mềm vào 1 ổ (ví dụ ổ C), sau đó dùng Norton Ghost để ghost lại ổ C, khi Ghost, nên để chế độ normal, không nén, dùng bản cũ cũng tốt, 8.0 thôi, nếu pác cài chương trình trên ổ D, thì rất ít ct nào mà không ghi vào registry, nếu đã ghi vào registry, khi pác dùng add/remove program của window, nó cũng sẽ không xóa được hết, và khi pác cài lại win ở ổ C thì chắc chắn mấy phần mềm ở ổ D coi như bỏ! nên lưu những dữ liệu quan trọng vào ổ D (film, audio, các souce của phần mềm, driver, ..), have fun....


thiensanify wrote:
Mình đang theo học Bác Sĩ Máy Tính của Icare. Nó có phát cho mình 2 cái đĩa Ghost dành cho học viên. Ai có thể cho mình biết cái đĩa đó có chứa gì khác ko. Cám ơn nhiều nhé. smilie  


Ghost thực chất là một bản image sao lại một bản win nào đó, có nghĩa là khi không muốn cài lại window thì ta dùng bản image đó để "cài" win, vậy thôi,

anhtung wrote:

 

Trong máy win XP, tạo user (có thể là tên máy) và pass đăng nhập vào máy để sử dụng phải giống với user và pass mà bạn tạo ra từ máy server 2003 (máy win XP phải thuộc domain của server 2003).

 

Ý mình là chia sẻ file. Chẳng hạn máy cài Windows 2003 Server của mình có địa chỉ IP là 192.168.1.33 khi ở máy cài Windows XP mình vào RUN và Gõ vào như sau \\192.168.1.33 là có thể truy nhập thẳng vào những thư mục chia sẻ của máy cài Windows 2003 Server.

Nếu ai biết thì bảo mình với nhe được không ?
Chân thành cảm ơn các bạn đã giúp đỡ ! 

khi cài xong, bạn chỉ cần share thư mục nào thì từ máy XP, chỉ cần gõ như bạn nói, sẽ vô thẳng được các thư mục chia sẽ, nhớ khi share thư muc, trong thẻ security,pác k để bất cứ một chế độ secure nào cả, như vậy mới log thẳng vô được, còn không thì nó sẽ hỏi user và pass. mặc định thì khi nâng cấp domain, tạo user thì nó sẽ log thẳng vô thôi, have fun!
Tui tìm được rồi, diệt xong virus, vào sửa lại khóa này là ok,
HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Explorer\Advanced\Folder\Hidden\SHOWALL\CheckedValue, nhiễm virus nó sẽ có giá trị là 0 và chỉnh lại là 1 là xong!
có được k đó pác, nhưng tui thử xem, máy tính của tui hôm bữa set cái gì đó, giờ folder ẩn bị tiêu luôn,
chính xác rồi, bản home thì k có hỗ trợ đâu!
chuc mừng pác nhé .........
theo tui thi máy pác có thể dính virus rồi, cài lại thử xem..
Nếu vậy thì pác thử xài acronis, tạo 1 bản fullbackup, ra đâu đó, có thể dùng 1 đĩa cứng chứa nó! sau đó đưa ổ mới vào, tạo raid, và restore lại bản BKUP đó, thử xem,..

thayathich wrote:
Chế độ safemode cung vẫn bị như vậy, man hình login chạy hoài không vào được desktop. boot từ CD thì không nhận đc HDD vì là server dùng card ngoài cần driver. nãn. thanks! 


Pác thử rút tất cả các dây mạng cắm vào nó, xong boot lại, cứ để nó chạy khi nào log vô được thì thôi, nếu lâu quá, thì tắt luôn,..mở nắp máy coi lại tất cả các thiết bị có lỏng k? có raid k?thì kiểm tra luôn..

supperkimquy wrote:
http://blazingtools.com/downloads/i_bpk2007.exe

Với Key là:

name: Hacker_solo

serial : XTRM-CQYQ-QEST-NLVJ
đấy là link và key của con keylog mới nhưng mà không biết có phải mới nhất không bạn vào đấy mà tìm hiểu .Cho luôn cái link mà đọc hướng dẫn
http://blog.360.yahoo.com/blog-Vz_CvVc5eqXKGFh3e4kGfdL5Gg--?cq=1&p=85
cố mà tham khảo đùng đi hack lung tung chủ hàng net nó oánh cho thì khổ smilie  


Hic..pác ơi! mình đã test thử, nhưng không tài nào test thành công phần gửi mail hoặc FTP, trong khi đó mình đăng nhập FTP, upload, download ào ào..chán
tham khảo xong phải kiwwms chỗ để ứng dụng chứ..ac..ac...để chơi thằng bạn thử xem,,
tui từng bị như vậy rồi, nên bấm lại dây mạng thôi
Tôi nghĩ nên cài cho client luôn. dùng symantec nhung phiên bản cũ, sẽ nhẹ hơn.
vậy là quá rõ rồi, nó gọi là bảng nối cáp, giá thành khá đắt, có 2 loại: 1 là có các module gắn sẵn, chỉ việc bấm cáp và gắn vào thôi, loại 2: là chưa k có gì cả chỉ có các port, sau đó mới gắn các module vào.
Theo tui, chắc do bộ WIN xpSp3 vớ vẩn đó thôi. tui cài thử, thấy nặng mà chẳng được gì. Nếu cần đẹp thì cài bộ themes vista thì khỏi chê
Sao im re vậy bác HVA_Online2005 ơi! tui đang đọc rất hấp dẫn ma, post phần tiếp theo đi, please! thanks!
Chào các bạn, tôi có 2 trường hợp như thế này:

1. Tôi có 1 tên miền, hosting 100Mb, thì tôi có thể thiết lập 1 hệ thống mail : tên_nhân_viên@ten_mien.

2. Tôi có 1 địa chỉ mail: tên_tôi@hcm.vnn.vn. Từ đây tôi có thể lập 1 hệ thống mail cho mạng nội bộ được k? có nghĩa là máy tính mà tôi cài địa chỉ mail vnn.vn, tôi lấy làm mail server, các máy trong mạng LAN sẽ nhận mail từ máy mail server của tôi được không? Mỗi máy con trong mạng Lan, sẽ có một mô tả phía trước địa chỉ mail của vnn.ví dụ:
"Lan" muadong@hcm.vnn.vn,

Vậy, trường hợp 1: ta có thể thiết lập được, và gọi nó là hệ thống mail online hay offline?, vì nếu thiết lập như trên, thì mọi địa chỉ đó đều check online được.
Còn, trường hợp 2: Ta thiết lập được k? nếu như được thì nó gọi là mail offline đúng k? (T.H 2: tôi đã thấy áp dụng tại 1 công ty khách hàng của tôi).
Mong các đại ca ra tay chỉ giáo! xin cảm ơn nhiều!



Quá đơn giản! Lên google, down chương trình RemoveWGA về, giải nén và chạy , thế là xong.
Nếu có ai đó xài WIN chùa của M.S mà thường xuyên cập nhật thì thế nào cũng bị tập đoàn M.S có cách để làm phiền , đó là WGA.

Tui xin chỉ cho cách này trị tuyệt đối cái này, xoá tất các file .dll, trong registry,... đó là lên Google search chữ :removeWGA, tải về và làm tiếp,....
Nói gọn là nó như thế này: Patch Panel la một thanh nhôm, gồm có các port(lỗ trống mà thôi). Để các port đó có thể use được thì phải gắn vào các module jack(tạm gọi là các đầu nối dùng để nối cấp vào). dùng patch panel chỉ để cho dể quản lý thôi, KHi đó muốn nối với Switch thì chỉ việc nối đoạn patchcore(cáp nhảy) từ Patch panel đến Switch la xong.

shuichi_akai wrote:
Không đúng, nếu như vậy thì cái như bạn nói được gọi là switch hoặc hub , việc gì phải gọi nó là Patch panel . Patch panel chính xác nó là 1 bảng mạch hình hộp chữ nhật ( thường là như vậy) , với tương ứng 1 đầu vào thì có 1 đầu ra. Đầu vào có thể là RJ45, đầu ra là các múi nối của RJ45 được nối vào mặt bên kia của bảng.  

tớ nói rồi, cái Patch Panel giống như cái ổ phích cắm điện! chẳng phải từ các thiết bị (hub, switch,...) kết nối đến đó thì cái gì..."cắm" vào nó?

Đọc mãi mà trả thấy ai đưa ra được ý kiến gì hay.Thật là thất vọng.Trả nhẽ trình độ của mọi người chỉ thế thôi sao. 

theo bạn thì thế nào là hay? Trình độ của mọi người có thế thôi, bạn không góp được gì vào thì đừng than vãn, chê bai này nọ.

 
tui xin các chú các pác, làm ơn đọc kỹ vấn đề đưa ra hãy trả lời, cứ đọc chút chút rồi vội vàng trả lời chẳng đâu vào đâu cả. Trường hợp của tui cũng đang bị vậy đó, tất cả các máy đều không vô được máy A chẳng han, nhưng ngược lại, máy A lại vô tất cả các máy. Nếu để chế độ bảo mật thấp thì nó lại đòi user và password, nhưng máy đó tui k hề đặt pass. k hiểu nổi.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|