banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: khunglongbaochua  XML
Profile for khunglongbaochua Messages posted by khunglongbaochua [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
smilie) với trường hợp thứ nhất của bạn đăng 113 nếu bạn muốn kết nối cả 2 modem đồng thời thì không thể dùng đc vì mỗi acc chỉ đc cung cấp 1 IPW động thôi. Với khoảng cách 120m thì mình tin chắc là LAN cũng khó mà dùng nếu bạn không dùng cáp chuyên dụng 12k/m loại cáp này chạy ổn định trong khoảng 150> 180m nhưng rất khó kiếm. Còn nếu dùng từng máy 1 vào thì nói như cách của phuchn71 là tạm thời ok. Còn nếu dùng wf thì 120m thì tốt nhất là không dùng vì bạn sẽ khó tìm đc 1 modem phát với khoảng cách như vậy với giá dưới 5tr.
Còn với trường hợp của bạn người làng vũ đại thì có thể mua lấy 1 switch mà dùng không thì nhà bạn có thể dùng cổng USB còn nhà hàng xóm dùng cổng lan. Dây điện thoại cũng có thể truyền đc tín hiệu nhưng sai số sẽ rất lớn suy hao trên dây sẽ khoảng 50dnr mạng sẽ rùa lắm dùng tạm thì cũng ok. Nếu có thắc mắc gì về VNPT lh với mình theo số 800126 số máy lẻ 8909 :-d
Sặc mùi của dân BDHN (bê đê hà nội). Tốc độ đường truyền từ thuê bao của tui ra thẳng đg internet thi do BRAS hay DSLAM chia tốc độ hay là nó đi qua DSLAM trước rùi trui vào BRAS -> đg truyền ha~ các bác.
Rùi thằng DSLAM dựng NTN mất tối thiểu bao nhiêu thời gian , thường thì một DSLAM trung bình thì có kha năng quản lý ????? port mà bên BDHN thường nói với kh hết post???
bạn àh ! Mình làm bên bưu điện hà nội trường hợp của bạn không phức tạp đến mức bạn nghĩ đâu. Muốn setup được modem vào trong mạng Viettel thì bạn phải cấu hinh` lại những modem mà bạn giao cho khách hàng của bạn. Tuỳ từng loại modem mà bạn setup lại chúng vd nhu dlink 10.0.0.2 rồi bạn cấu hinh VPI : 8 VCI : 35 là được thôi mà. Các thông sồ thì nhà sản xuất sẽ để mặc định thôi. Chúc thành công nha.
Chào bạn bạn có thể đang nhập NAT trong cấu hình của modem adsl khi nhà cung cấp dịch vụ cho bạn hãy đăng nhập mật khẩu thay đổi cấu hình NAT.
Trong trường hợp các máy con muốn đăng nhập vào mạng internet bạn hãy cấu hình DSN sever của bạn theo sau: 203.162.0.181 để đang nhập vào mạng MEGA.
Yêu cầu bác Vikjava không nên vào chương trình visa bởi vì chỉ có nhân viên của tổng đài ADSL mới có thể đăng nhập được.
He he he tại sao không sử dụng cách shutdown máy trên mạng Lan ấ từ máy của mình có thể tắt bất kỳ máy nào trong mạng mà . Cách này em học được trong quản trị mạng hay là trong java gì đó nhưng we^n mất tiêu roài các bác tìm đọc đi rồi share lại cho em nha.
Good! Thanks bro. I was run it . Hay kinh lên được cảm ơn nhiều nha. Nhưng khi thử trên V6.02 thì nó không chạy được dù file dịch ngược đã có hxa va tìm đc mã trên bài giảng... hic help
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|