banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: fuku  XML
Profile for fuku Messages posted by fuku [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Setup guide cho forefront TMG2010
http://araihan.wordpress.com/2010/03/08/forefront-tmg-2010-how-to-install-and-configure-forefront-tmg-2010-step-by-step/
Sau 1 thời gian dài mày mò, đến nay GP2010 vẫn chưa gõ được tiếng Việt. Bộ gõ Unikey hoạt động tốt với web, MS.Office, IM... chỉ không hoạt động trên GP2010.
Mình đã test thử với phần mềm multilangual ( add-on của thirst party cho GP2010 ).Các bản dịch thì lại hiển thị được fonts chữ Việt nhưng khi input dữ liệu thì không được.
Các bác nào đã thử qua con GP2010, có cao kiến gì xin giúp đỡ với.
Thanks nhiều.
Kg remote vào làm sao kiểm tra mà chuẩn bệnh dc hả bạn? Đoán mò thì nhiều bệnh lắm.
smilie
Nếu có teamviewer thì bật lên mình check thử xem sao nhé.
smilie Bạn còn cần hỗ trợ thì mail cho mình biết nhé. Tin nhắn riêng là được rồi.
Hi all,
Để thực hiện như yêu cầu như trên, bạn phải xác định được chi phí cho việc thực hiện này.
Các giải pháp phần cứng bao gồm :
1/ mua server:
Biện pháp này tốn tiền mua 1 con server nhưng nó sẽ giải quyết được nhiều vấn đề ( ví dụ : lưu trữ data cho công ty, quản lý người dùng trong hệ thống mạng ...)
2/ sử dụng thiết bị fortigate :
Giải pháp này thì chỉ cần bạn liên hệ mua thiết bị sẽ có kỹ thuật làm từ A -> Z nên bạn kg cần quan tâm đến chi tiết kỹ thuật làm gì.
Chào các bác. Không biết trong đây có bác nào sử dụng qua MS Dynamics GP2010 chưa vậy? Hiện nay mình đang gặp trouble về gõ tiếng Việt trong MS Dynamics GP2010. Vấn đề là bộ gõ Unicode sử dụng được trên tất cả các ứng dụng nhưng không gõ được trên GP2010.
Bác nào có kinh nghiệm xin chỉ giáo với.
Cám ơn nhiều và sẽ có hậu tạ nếu ở Sài Gòn.
smilie dữ liệu quan trọng thì mang ra data service cho họ recover cho. Giá tính theo dung lượng ổ cứng chứ kg tính theo dung lượng dữ liệu đâu.
Giải pháp là mua 1 em Fortinet gateway về gắn vào hệ thống mạng. Em này tích hợp sẳn firewall ngăn các user download files, truy cập các trang web không được phép cũng như tích hợp anti virus...
www.fortinet.com
www.fortiguard.com
Hi các bác,
Bác nào có cáp mini SAS to SATA để cho em 1 sợi nào.
Thanks
LogMeIn
Server 1 thì dc 4 GB Ram nhưng chỉ có 1 CPU thôi, còn server 2 1 GB RAM nhưng CPU thì 2 con. Theo mình nên chọn con server 2. home sever thì 1GB Ram là chạy dư sức rồi.
Firefox luôn luôn ngốn rất nhiều tài nguyên khi khởi động nhưng sau khi khởi động, nó sẽ trả lại tài nguyên cho CPU mà. Khi nào mà nó chiếm 99% quá lâu mà kg trả lại thì mới có trouble thôi.
Màn hình co lại , theo mình biết có 3 nguyên nhân :
1- Chưa cài đúng driver card màn hình
2- Do chỉnh độ phân giải trên màn hình.
3- Màn hình hết tuổi thọ
Chúc bạn may mắn.
Sao kg làm luôn con Macbook Air cho nó hoành tráng nhỉ smilie
Trên Mac vẫn cài đặt được Windows lên đó bình thường mà.
Để cai nghiện game mà phải mua máy MAC thì hơi phi lý đó.
@bolzano_1989 : Cám ơn bạn nhiều. Mình vọc laptop cũng nhiều nhưng may mà chưa gặp em nào bị khoá như thế.
Pass HDD là pass gì nhỉ? Password windows hay pass khoá kg cho HDD hoạt động nhỉ ? Pass Windows thì hiren phá được mà.
Chơi em Flashdisk boot rồi bẻ khoá bình thường ( SATA hay ATA gì cũng chạy good hết ). Lưu ý một số mainboard hơi chuối kg boot được bằng hiren.
Dùng team viewer là ngon lành rồi bạn ơi. Mình đang quản lý hệ thống máy tính cho công ty có trụ sở tại các nước khác nhau, nếu dùng remote desktop của windows thì khi sử dụng VPN RSA token trên máy chủ Server 2003 thì không thể remote desktop dc nhưng nếu dùng team viewer thì ok ngay. còn vấn đề khi truy cập từ xa ( dùng remote desktop ) vào máy khác trong mạng dc rồi, khi kết nối VPN RSA token thì sẽ bị dis kết nối remote desktop ngay.
Kg có VPN:
Clients <---> Internet
Có VPN
Clients <---> VPN <---> Internet
Sơ đồ đơn giản chắc cũng đủ để nhìn nhận vấn đề chứ bạn?
Mạng bên mình như sau: 1 web application server -- 1 secure server. Qui tắc các máy clients muốn vào web applicatrion phải qua chứng thực ( sử dụng RSA SecurID ). Khi user kết nối web application phải kết nối qua VPN để chứng thực. Vấn đề rắc rối là sau khi chứng thực, các kết nối internet từ máy clients kg còn đi trực tiếp đến ISP mà phải đi qua con secure server trước- lúc này khi check IP các clients thì nó mang IP của con secure server. Vấn đề chuối vô cùng là các clients lại nằm ở nước ngoài, thành ra các request của clients khi đó phải đi qua VN(secure server đặt tại VN ) rồi mới trở ra lại bên ngoài. Mà đường truyền VN thì chuối thế nào , chắc kg nói ra thì ai cũng biết. Nếu một vài clients vô VPN xong rồi coi phim online hay load cái gì nặng nặng chút thì con server secure chết là cái chắc ( lúc đó mạng lag vô cùng ).
Giải thích thế không biết đã đủ thông tin chưa nhỉ ?
Con server IBM cấu hình gọi là tương đối mạnh chạy windows 2003 server.


$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

Cần người check security website và server ứng dụng trên web ( làm gì cũng dc, trừ DoS và các em tương tự )

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
Các bác có ai có tài liệu hướng dẫn config server VPN sử dụng token RSA SecurID kg?
Vấn đề là hiện nay công ty mới mình đang dùng RSA SecurID nhưng khi kết nối VPN thì tất cả các kết nối internet khác đều phải sử dụng qua server VPN này ( khi kết nối VPN, các clients sẽ mang IP của VPN Server ). Do vậy các kết nối internet sẽ phụ thuộc vào con server secure này, nếu một vài bác nào đó vô đó xem phim online hoặc download gì gì đó thì mạng internet sẽ chuối ngay. Các bác có giải pháp nào khác phục dc tình trạng này kg?
Công ty cũ của mình thì server đặt tại nước ngoài, cũng sử dụng RSA SecurID nhưng khi kết nối xong phần secure server thì không bị tình trạng giống như trên mình trình bày.
Các bác quản trị bên FPT thì đá quả bóng này sang cho mình xử lý mà chính các bác ấy là người config server secure mới đau chứ.
Mong các bác trợ giúp.

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$

Cần người check security website và server ứng dụng trên web ( làm gì cũng dc, trừ DoS và các em tương tự )

$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
@vietpa : xài Kingsoft Ofice đi bạn ơi. Giá có 10USD bản quyền 1 năm.Bản Full time thì chỉ có 48 UDS ( có khuyến mãi bộ internet security nữa )
@vietpa: dù cho dùng như vậy cũng bị hiểu một cách nôm na là sử dụng bản quyền kg hợp pháp rồi bạn ơi.
Nếu bạn nghĩ là không vi phạm bản quyền bằng cách đó thì bạn dùng thằng remote boot luôn có phải tiết kiệm nhiều hơn nữa không. Dùng remote boot thì khỏi mua bản quyền windows luôn.
Quạt chết rồi.
@fanlinux: cám ơn giải pháp của bạn nhưng mình đang nói vấn đề share file theo user mà.
Kg những shared file theo users mà còn phải đơn giản cho users khi sử dụng, có thể tạo liên kết khi users cần file thì click vô như shared file trên mạng LAN càng tốt.

Thanks and Best regards
Con server đang chạy web với thằng DynDns. Users bên mình quen xài shared theo kiểu cũ bên LAN rồi, khi cần file thì click vô folder shared có sẳn trên desktop rồi lấy file thôi. Vấn đề phát sinh là như vậy.

Thanks and Best regards
Các bác cho mình hỏi tí nhé.
Mình muốn setup hệ thống VPN sử dụng IP động. Các bác có ai setup qua hoặc có kinh nghiệm em VPN thì cho mình xin ý kiến với.

Mình có nhu cầu share file trên server qua mạng WAN, hiện nay chưa biết dùng cách nào tiện lợi cho users vì file shared dựa theo users mà users thì không rành máy tính lắm. Đã thử thằng FTP nhưng kg tiện cho users. Các bác có ý kiến gì không?

Cám ơn các bác đã ghé qua và cho ý kiến.
Kiểm tra theo 2 bước:
**Bước 1: đem HDD của bạn qua máy khác setup thử coi có vấn đề gì kg?Nếu ok thì qua bước 2.Còn kg ok thì bạn đã biết vấn đề rồi.
**Bước 2: thay ram mới vô máy của bạn.Cho nó khởi động bằng cái HDD của bạn (đã setup xong windows bên bước 1 ).Ok thì bạn cũng biết nguyên nhân luôn rồi, còn kg ok thì bạn kiếm cái main khác là vừa.
Hi vọng hư RAM, vì RAM giờ rẻ hơn HDD và Main.
Chúc may mắn
hì hì, nếu bạn rành máy tính chút thì tháo cái HDD ở laptop ra rồi mua 1 cái hộp USB cho HDD laptop rùi cắm vào PC mà ghost lại cho HDD laptop từ file ghost mà bạn lưu trong HDD laptop.Cái hộp USB cho HDD có 4 usd thôi.
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|