banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: summerlant  XML
Profile for summerlant Messages posted by summerlant [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Cảm ơn bạn vì bài viết rất hay.
Biết rằng bài viết này đã được thực hiện từ rất lâu, mình vẫn muốn góp ý một chút xíu. Trong phần giới thiệu tài liệu tham khảo, nếu tài liệu là một webpage thì bạn nên đưa thêm tiêu đề của bài viết kèm theo URL để người đọc dễ hình dung.
Thanks again!

B 0 0 B wrote:
Mình có 1 số chuỗi má hoá, mà ko biết cách revert lại, anh em có thể giúp mình phân tích đc không?

Code:
2P2aYetRC3SaxhBW6SxYBLW8jBNZxLcL
TZChsQxYB1pd2Q3571kb.2uhYJww9dud
oHKk6Ag.f2keixAkuXtr8ReBE8Nuh9uc
vNgmZMXUoNaIGOSVsALcEVRit8KKMXzt


Thanks 

Bạn đang nhờ mọi người làm một việt mà cả NSA cũng làm chẳng nổi. Từ một đoạn mã ngắn, không ngữ cảnh, bạn muốn tìm ra bản rõ, tìm ra luôn cả thuật toán mã.
Thực ra thì bạn đã có bản rõ, và chỉ muốn biết thuật toán mã hoá, vậy sao không đưa bản rõ ra để mọi người biết mà có thể giúp bạn?
Ặc,,, chẳng lẽ không có ai có kinh nghiệm trong vấn đề này à? smilie
Tôi đọc một số tài liệu nói về truy cập từ xa đến máy chủ Windows 2003 qua dịch vụ RRAS. Tôi làm theo và kết nối thành công đến đó. Có điều là chẳng có nơi nào nói sau khi kết nối thành công thì có thể làm gì trên máy chủ. Bạn nào có kinh nghiệm, xin vui lòng cho biết, sau khi kết nối thành công rồi thì có thể làm những gì (và làm thế nào).

choc_ wrote:

mà mình thấy tếu một đều (cái này mình thấy hoài) là tài liệu này chẳng hề có reference gì cả. giống như tác giả rất siêu phàm, tự nghĩ ra hết những thứ này từ đầu.

còn nhớ ngày đầu tiên mình đi học, việc đầu tiên mình được dạy là: phải tôn trọng công sức lao động của người khác, tham khảo cái gì thì phải cite cái đó, ghi rõ vào ai đã giúp mình làm cái gì, mình đã đọc đoan này ở đâu, mình đã chép đoạn kia ở chỗ nào. reference còn giúp người đọc mở rộng thêm tầm mắt, dạng như muốn đào sâu chỗ đó thì nên đọc cái gì, của ai.
 

Không biết trong suốt cuộc đời, bạn đã đọc văn bản luật nào chưa?
Nếu đọc rồi thì làm ơn chỉ ra 1 cái (của Việt Nam cũng được, của nước ngoài cũng được) mà có "Tài liệu tham khảo". Tôi đọc mấy cái rồi mà chưa thấy cái nào như vậy.

nhoccon.dakmil wrote:
Cái này đúng là không toàn diện vì bypass dc hết mà  

Bạn có thể vui lòng nói rõ hơn về cách bypass cái bộ lọc này được không?
Cảm ơn trước!
@Protocol 2:
- Không bị repaly attack nếu thay đổi salt mỗi lần thực hiện bắt tay.
- Yếu điểm của nó là sever phải lưu trạng thái của quá trình bắt tay và chờ cho client gửi dữ liệu lần thứ 2. Cách khắc phục yếu điểm này mời bạn xem protocol Kerberos.

mrro wrote:

mình có gợi ý thế này: theo mình biết thì hiện tại có 3 chuẩn dữ liệu mã hóa là PKCS#7 1.5/SMIME 2 (RFC 2315), CMS/SMIME 3 (RFC 3852), và PGP (RFC 4880). Cái CMS thực ra có thể xem là một phiên bản mới của PKCS#7, nên nhìn kỹ thì còn lại 2 chuẩn. mấy cái file của mình cũng xoay quanh hai chuẩn này thôi, nên các bạn tìm hiểu hai cái chuẩn này thì sẽ trả lời được các câu hỏi. 

Vấn đề cũng hấp dẫn đấy. Nhưng mà "hiện tại có 3 chuẩn dữ liệu mã hóa..." thì phải hiểu thế nào đây? Cái đó thì liên quan gì đến "chuẩn mã hóa dữ liệu"?
Mình cũng từng gặp vấn đề tương tự với con RoverBook P435. Sau một ngày dài mò mẫm mình đã vào BIOS thì thấy trong đó có mục lựa chọn hệ điều hành: Vista|XP|Other. Chọn XP thì sẽ cài XP hoặc other thì muốn cài cái gì cũng được.
[quote nbthanh]
Thực ra vẫn có cách workaround là vào CMOS chỉnh lại vài thông số (ví dụ giả lập SATA thành PATA). Nhưng sau khi chỉnh sửa hết để cho cài WinXP được thì performance của máy giảm xuống khoảng vài chục phần trăm so vởi nguyên gốc 
Mình cũng nghĩ là thiết lập trên sẽ tắt đi sự ưu việt của SATA so với IDE (PATA) vì XP không hỗ trợ SATA ngay khi cài. Và đương nhiên là hiệu suất của máy sẽ giảm, nhất là khi chạy những ứng dụng đòi hỏi truy cập nhiều đến đĩa cứng, nhưng giảm bao nhiêu thì khó nói lắm. Nhận định "vài chục phần trăm" là hơi quá và mang tính chủ quan.
Tóm lại, bạn hãy lục lọi trong BIOS xem có chỗ thiết lập tương tự hay không!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|