banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: protectHat  XML
Profile for protectHat Messages posted by protectHat [ number of posts not being displayed on this page: 10 ]
 
word 2007 thì mình ko xài. Trên 2k3 thì làm vậy đó. Để mình coi sao đã rồi chỉ sau nha

muadauha wrote:

Mình chưa thấy một đĩa CD Boot nào mà có thể tìm ra mật khẩu user được lưu trên máy, nó chỉ cho phép reset lại pasword mà thôi .
 

Đó là do bạn chưa thấy thôi.Bạn thử vô http://ophcrack.sourceforge.net/ tải về 1 bản. đặt 1 pass kiểu 123456 cho đỡ mất thời gian thì nó tìm ra ngay đó mà. Các mật khẩu phức tạp hơn cần các thư viện phức tạp hơn nên rất lâu. Còn bạn muốn biết nó Brute-force như thế nào để tăng phần tin tưởng thì có thể down cái source code về mà nghiên cứu
Tui đã test, cài thành công, nhưng nhớ cài XP vào phân vùng chính nhá, vista thì nó tự đưa phân vùng cài nó thành phân vùng chính luôn.

PS: cài thử trên máy HP dv2000

nlfb wrote:
Tớ không nhớ rõ cách thức làm lắm, nhưng bạn tìm hiểu thêm về Page Section đi nhé, căn nguyên là ở đó thôi. Thân 

Chính xác.
vd của bạn được làm như sau. Từ đầu và các trang mục lục thì đánh số là i,ii.... Đến trang cuối của mục lục thì tạo một section mới bằng cách chọn insert/breack... thì có 4 loại section:
- Next page: Section mới bắt đầu từ đầu trang tiếp theo.
- Continuous: Section mới bắt đầu ngay tại vị trí con trỏ.
- Even page: Section mới bắt đầu từ trang chẵn tiếp theo.
- Odd page: Section mới bắt đầu từ trang lẻ tiếp theo.
như vậy thì bạn muốn các trang sau đánh số là 1,2,3.. thì chọn next page. các trang sau thì chỉ cần đánh số trang và format kiểu là 123 là được.

Tương tự với header và footer nhá
Bạn về hỏi thầy bạn ngoài brute force thì thầy có mấy cách mà giải mã hash ra là được. Win lưu mật khẩu trong file sam đó. Có nhiều tool có thể lấy thông tin như tài khoản nào thì hash ra làm sao như là cain&able, SAMInside.... giờ chỉ cần giải mã nó nữa là xong.
Cầm dao kề cổ nó bảo: mày có đưa mật khẩu ra hay chết => có mật khẩu
@nguoivohinh244: Nếu mà thầy muốn thì win 95 mình có thể chỉ cho bạn được. còn sau này mấy bác bên kia họ hash nên mình chẳng biết phải chỉ ra làm sao nữa :d

Z0rr0 wrote:

Còn vụ "có người bảo trong C có cách đọc mã hình ảnh để vẽ lại" thì tôi cũng chưa rõ ý bồ, mơ hồ quá. Không hiểu có phải là cách thức can thiệp trực tiếp vào VGA card memory buffer để lấy thông tin? Lưu ý rằng trừ những lib/framework có khả năng truy xuất trực tiếp (ví dụ DirectX) thì các cách chuẩn khác tôi nghĩ sẽ hầu như không thể với các HĐH hiện đại vì nó phá vỡ kiến trúc bảo vệ việc truy xuất trực tiếp vào hardware. 

Hình như là Radmin nó dùng cách này đó bác. Nó chỉ điều khiển được trên một số loại card màn hình thông dụng mà thôi. Như máy em thì không cài được radmin

conmale wrote:

tranduyninh wrote:
Dạo này mình đang rảnh rỗi, muốn làm một trang web (php - luyện tập - cũng mong muốn kiếm chút lợi nhuận trong thời buổi khó khăn) mà chả nghĩ ra được ý tưởng nào hay hay một chút. rất mong một cái đầu có óc tưởng tưởng nghĩ ra một ý tưởng ( hoặc là đang nung nấu ý tưởng đó bấy lâu nay) và share cho mình .
Rất cảm ơn sự giúp đỡ của các bạn 


Tôi có ý tưởng làm sao tạo một hệ thống tìm kiếm tương tự như google nhưng hoàn toàn cho hình ảnh và âm thanh. Ví dụ, bạn đưa vào một tấm hình mẫu nào đó và hệ thống này sẽ tìm những thông tin liên quan đến tấm hình bạn đưa vào. Đoạn âm thanh cũng được xử lý tương tự.

Làm đi smilie  


Đoạn âm thanh thì đây http://www.midomi.com, chỉ cần bác ngâm nga giai điệu là có thể tìm thấy
Hình ảnh thì cháu chưa biết.
Bạn thử cài 1 cái firewall như zone alarm thì khi có chương trình nào chạy nó sẽ hỏi zone alarm. Bị như vậy sao giống đã bị biến thành zombie quá :d
Mình cũng gặp một vấn đề như thế này nữa. Đó là trang tin thì đã làm = aspx rồi. Bây giờ muốn tích hợp diễn đàn vào trang tin đó. Đã có thử qua http://communityserver.com/ nhưng không tích hợp được cookie. Bây giờ có thể tích hợp với diễn đàn vbb được không?
Khi đã bị shell thì lấy hết log về. Xóa code forum rồi tải bản khác lên. Xem trong Admincpanel có ai là admin nữa thì xóa hết.
@dangkhoayds05: host Nhân hòa thì 99% là dính shell do local. bên hce có nhiều người sẵn sàng share shell trên nhân hòa miễn sao ko phá. Các site trên đó đã dính nhiều rồi nên khả năng up lại bị dính tiếp là cao.
@boconganh safemod=off có thể qua mặt với các web shell phổ biến như C99

mrhoangha wrote:

- Sử dụng line của ISP nào thì chạy DNS của ISP đó hoặc OpenDNS ( cá biệt trước đây, line Viettel có thể chạy với bất kỳ DNS của ISP khác, bây giờ thì chưa test ), hoặc giả build luôn cái DNS để tự sướng.
 

ISP không ảnh hưởng gì đến DNS server cả vì 2 chuyện này hoàn toàn tách biệt nhau.
mượn cái hình
thì phía chỗ preferred bạn có thể đánh vào đó bất cứ dns server nào mà bạn biết như là fpt 210.245.31.130 hay viettel 203.113.131.1 hay cả opendns đi nữa
Flash thì cứ macromedia flash 8 mà phang. Nó là chương trình chuẩn nhất, học nó cũng dễ, code tùm lum được chứ chưa ép OPP như flash 9. Về tiếng việt thì flash 8 cũng hỗ trợ hết. Bạn dùng font nào cũng được. nếu là unicode thì xài luôn. Nếu là font khác như là VNI, .vn thì trước khi dùng nhớ embed.
Gif tốt nhất mà tôi biết thì là ImageReady của Adobe (khi cài photoshop là có luôn). Hình được làm từ đây có thể có 16 triệu màu như hình thường. Các chương trình khác chỉ làm được hình gif với 256 màu.
Code:
Các ngôn ngữ khác trong bộ đó như VB.net hay J#... thực ra chỉ là viết ngôn ngữ C# theo kiểu VB hay java mà thôi.

Mình hiểu rồi. Lúc mình học C# ông thầy mình cũng nói vậy đó. smilie( giờ mới biết
Ổng nói chỉ có C# là đáng học smilie(

trumdkny wrote:
À vậy thì tất cả các chương trình mà viết trên nên .Net thì khi không chạy đều là MSIL hết phải ko ?
 

Đúng. Các file chạy mà đòi hỏi .net để chạy thì chỉ là MSIL. Khi file đó chạy thì nó sẽ gọi .Net và .Net sẽ dịch file đó phù hợp nhất trên máy đó (giống như java đó)

trumdkny wrote:

Em đã học là C# và VB.Net đều dịch qua MSIL nên 1 program có thể viết = 2 ngôn ngữ , và cũng thấy trên thị trường có 1 số software convert code VB.Net -> C# và ngược lại , anh nào hiểu rõ thì hướng dẫn giúp em cái cơ chế làm việc của cái này nhé ? 

Theo mình hiểu thì .Net chỉ có 1 ngôn ngữ mới ra đời đó là C# được tổng hợp trên những cái mà M$ cho là hay của các ngôn ngữ hiện tại và đưa thêm những tính năng mới. Như là dịch sang trung gian của java, hay khi . thì nó sẽ tự động đưa ra các khả năng để programer đỡ phải gõ của vb.... Nên chuyện mà code xong ra file exe rồi nhưng bị dịch lại thành source là bình thường với bộ VS 2003. sang VS 2005 thì hình như đã có phần chống dịch rồi nhưng về nguyên lý thì có thể dịch được.
Xem thêm tại http://www.red-gate.com/products/reflector/
Các ngôn ngữ khác trong bộ đó như VB.net hay J#... thực ra chỉ là viết ngôn ngữ C# theo kiểu VB hay java mà thôi. Nhằm kéo 1 lượng programer của các ngôn ngữ đó về C# smilie
=> Chuyển qua lại trong bộ .Net thì là điều dễ hiểu thôi
Xem thêm tại http://social.msdn.microsoft.com/Forums/en-US/vbgeneral/thread/fbbbb2f4-9178-4177-97f3-393bcaae6e48/

vietns wrote:
Các bạn cho mình hỏi mình tính tìm hiểu hỏi về cài Sharepoint 2007 nhưng không biết nó có cài được trên window xp không? Cám ơn các bạn ! 

Không!
Sharepoint là sản phẩm cho server. Chỉ cài trên server(2003 hoặc 2008) hoặc có thể cài một phần trên Vista.
Theo mình thì chỉ cần đơn giản là trong AV đó nó có sẵn cài là bao nhiêu lâu sẽ lên trên server kiểm tra 1 lần. Vd của kav mặc định là 2 tiếng. Khi bạn mới bật máy thì đã quá 2 tiếng nó cũng đi kiểm tra. Rồi lại có check để khi logon vào thì nó cũng đi lên server để kiểm tra nữa.
Trên server thì có database để av biết là cập nhật đến đâu, có cái nào chưa có thì tải về.

PS: cái này mà hỏi anh levuhoang thì biết rõ lắm đó.
Mình dùng KAV 6 để quét trên server. Bạn thử xem sao?
Trên outlook mà muốn dùng nhiều acc thì nên vô control panel/mail để tạo các profile riêng biệt. acc nào xài profile đó thì ko có chuyện đọc thư gì cả
Bạn thử xem lại bộ gõ tiếng việt mà bạn đang sử dụng có ảnh hưởng gì ko nha. Vì khi đăng nhập thì chưa sử dụng bộ gõ tiếng việt.
 
Go to Page:  First Page 1 2 3 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|