banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: gdragon  XML
Profile for gdragon Messages posted by gdragon [ number of posts not being displayed on this page: 8 ]
 
Hiên nay nghe nói có chứng chỉ của Redhat nhưng ko biết cụ thể là như thế nào. Các bác thi rùi có thể cho biết thêm thông tin được ko.

mr_hoang09 wrote:
Cảm ơn các bạn rất nhiều, tuy nhiên mình có thắc mắc là nếu cài máy ảo như vậy thì liệu có ảnh hưởng nhiều đến tốc độ của máy tính không? 

Có, rất nhiều là đằng khác. khi chạy máy ảo( VMware) tốn RAM nhiều lắm. nếu RAM bạn là 512 thì chỉ chạy đc 1 máy ảo.mà cũng tùy vào hệ điều hành mà bạn cài trên máy ảo. Nhưng túm lại là nó làm máy mình ì ạch đi. 


ram 512, hệ điều hành chạy đã gần 400 MB rùi, thì còn 112 MB bạn có thể chạy được 3 máy ảo window 98 mà vẫn ok. Mình đã test rùi (VMware). Ram 1GB thì vô tư, chạy 3 cái 2k và 1xp vẫn chạy tốt. or 2 cái 2003 và 2 cái 2k chạy vẫn tốt bạn à (đã test) .
http://en.wikipedia.org/wiki/Command_Prompt_(Windows)

vào đây xem rùi sẽ rõ.
bạn khôi phục dos để boot máy tính phải ko. Nếu vậy bạn có thể tạo ra một usb boot cũng được or boot qua mạng lan đều có thể vào dos. Nếu nhà có đĩa A thì bạn tạo đĩa cứu hộ. Không cần thiết phải cài dos trên window.
Còn ổ đĩa CD của bạn còn tốt, trong window nhận ra mà khi boot bằng CDrom ko được có thể là do đĩa CD của bạn quá cũ hoặc ổ CDrom kén đĩa.
VMware workstation 6.03

Use Multiple Operating Systems Concurrently on the Same PC

VMware Workstation 6 makes it simple to create and run multiple virtual machines on your desktop or laptop computer. You can convert an existing physical PC into a VMware virtual machine, or create a new virtual machine from scratch. Each virtual machine represents a complete PC, including the processor, memory, network connections and peripheral ports.

VMware Workstation lets you use your virtual machines to run Windows, Linux and a host of other operating systems side-by-side on the same computer. You can switch between operating systems instantly with a click of a mouse, share files between virtual machines with drag-and-drop functionality and access all the peripheral devices you rely on.
Take Snapshots & Videos of your Virtual Machines

With Workstation, you can take a “snapshot” that preserves the state of a virtual machine so you can return to it at any time. Snapshots are useful when you need to revert your virtual machine to a prior, stable system state. Workstation displays thumbnails of all your snapshots on a single screen, making it easy for you to track and revert to a previously saved snapshot.

You can even use Workstation 6 to record and play video files that capture all changes to a virtual machine over a period of time. This function is exclusive to VMware Workstation and is incredibly useful for software debugging, Help Desk forensics, sales demonstrations and training.
Run an Entire Multi-tier System on a Single Host Computer

Run multi-tier enterprise applications on a single piece of hardware by managing network-connected virtual machines with the Teams feature of Workstation 6. Teams let you create virtual network environments that include client, server and database virtual machines.

With Workstation Teams, you can turn an entire multi-tier environment on and off with a single click of the mouse button. Workstation displays live thumbnails of all connected virtual machines, enabling you to easily identify and switch between the virtual machines associated with a team.
Clone your Virtual Machines to Accelerate Deployment

Installing operating systems and applications can be time consuming. With clones, you can make many copies of a virtual machine from a single installation and configuration process. This capability makes it fast and simple to distribute standardized computing environments to employees and students, or to create a baseline configuration for testing.
Take Your Virtual Machines With You

New to Workstation 6 is the ability to create and deploy secure virtual machines (called ACEs) with the ACE Option Pack. Mobility is one of the primary benefits of this option pack, as it enables users to securely take their desktops with them on portable media devices such as USB thumb drives.

link:

http://w17.easy-share.com/1701194185.html
http://w17.easy-share.com/1701202720.html
http://w17.easy-share.com/1701202721.html
http://w17.easy-share.com/1701194184.html

code:

http://w14.easy-share.com/1701203032.html
Niit có nhiều khóa học lắm, Minh đang nói là khóa Mastermind hi end, khóa này đào tạo chuyên viên IT. học 3 năm mới ra lận. Phần học lập trình ko chỉ có học viết code ko (học về Java/. Net có 3 Quater ah) mà còn học nhiều thứ giúp bạn trở thành programmer chứ ko phải là coder. Bạn được biết về rất nhiều thứ của IT như Linux, Lắp đặt hệ thống mạng, lập trình game cho điện thoại di động, SQL2000 .....
Còn các khóa ngắn hạn khác thì nhiều lắm, như là lập trình game khoảng 6 tháng, hay đăng ký học lập trình riêng như C, C++ .....
CNTT đâu phải chỉ có lập trình hay toán không đâu. Bạn còn phải biết nhiều thứ nữa chớ, nói chung nhiều lắm. Bạn lập trình siêu phàm mà ko biết tí gì về cấu trúc hệ điều hành thì ko tốt đâu.
Mình ko biết quản trị mạng là học cái gì nữa, nghe nói học cái đó ra hình như là ngoài làm admin còn phải đi bắt dây cáp nữa.Mình ko biết phải ko(nghe nói thoy).
uhm 20 sv nhưng có khoảng 15 là đã mở lớp rồi, ngoài ra bạn có thể đi dự thính nghĩa là phần nào muốn biết thêm thì đăng kí sang nghe giảng ở lớp khác.

Ah 2 cái đều hoạt động bình thường bạn ah. Vì phòng học kín nên phải có máy điều hòa để ko bị ngộp thở chết.

Đúng máy ở đây đều là màn hình LCD, tuy máy tính có cái còn mới có cái sắp hư nhưng thầy mình nói sắp có máy mới toàn bộ vì trường vừa mới thay toàn bộ bàn ghế.(ghế nệm nhé, rất là êm hii)

hi chắc bạn ko biết, tòa nhà SSP có rất nhiều công ty, trong đó có Niit-SSP, 2 phòng học nằm ở tầng trệt, còn lại là nằm ở tầng 5 của tòa nhà. Nên có thang máy đi lên, nếu muốn bạn vẫn có thể đi bộ ^^. Gửi xe ở sân.


Chỗ học bổng mình nói nhầm sorry, học bổng cuối mỗi Quater ( có 12 quater)


Ở chỗ mình tuy mình nói học network tốt nhưng học soft cũng rất là đông.

Ah học phí bạn chỉ đống đúng theo Niit ở Ấn độ quy định và ko đóng thêm gì nữa.

Đúng rùi, mô hình đào tạo là LACC (Learning Achitecture Báed on Collaborative Contructivism)

Mình đang nói đây là trung tâm niit mình đang học, còn những chỗ khác thì mình ko biết như thế nào.
Về giáo trình thì mỗi Quater chia ra các module có quater có 2 module cũng có quater có 3 module,trong mỗi bài thì có các Cycle, mỗi Cycle là 1 tuần học. Chia ra làm 4 phần, phần đầu và phần thứ 2 là phần cấu trúc để học, còn phần 3 là tự đọc thêm, phần 4 là luyện tập, sau mỗi module thì có làm 1 bài project, giống với thực tế nhằm nâng cao kinh nghiệm và tăng khả năng giao tiếp và thuyết trình. Ngoài ra còn có 1 bài ISAS là bài báo cáo, đây là bài báo cáo giúp nâng cao khả năng tìm kiếm và tự học( Vì ngày nay công nghệ mới xuất hiện liên tục, nên nếu ko có khả năng cập nhật thông tin thì rất dễ lạc hậu). Cuối cùng là bài thi cuối Quater, 45% là đậu.
Nói chung trong sách là phải tự đọc, tự học là chính.
Ah nói thêm là số lượng người rất ít, chỉ có khoảng 15 người học, phòng tới 2 máy lạnh, máy tính cũng khá tốt, màn hình LCD thầy giáo thì rất nhiệt tình. Cầu thang thì có thang máy để đi. Muốn thực hành thì cứ thoải mái lên trung tâm mà thực hành, gửi xe miễn phí, uống nước miễn phí, có học bổng 10% or học bổng toàn phần cho những người thi cuối khóa đạt xuất sắc.
Nghe mấy người nói học network ở NIITSSP là tốt nhất nên mình đang học ở đó.
Ở Niit học 1 tuần 3 buổi, 1 buổi 2 tiếng, thực hành trực tiếp trên máy tính. Giáo trình bằng tiếng anh.
Trung tâm thì có nơi giảng bằng tiếng anh (nghe nói chứ ko biết thiệt ko) riêng ở chỗ tui học thì dạy bằng tiếng việt, nhưng mấy thầy vẫn chỉ những thuật ngữ bằng tiếng anh.
Mô hình đào tạo thì mình đang học là Mastermind hi end, 3 năm gồm 12 Quater. 3 quater đầu là phần căn bản, sau đó chia ra 2 hướng là network và soft. Trong network thì có 2 cái để chọn lựa là Linux và Window. Trong phần soft là .Net và Java.
Về Soft thì không chỉ dạy riêng về lập trình mà còn có các môn module như linux, phát triên phần mềm ....
Còn về network thì hướng về phần bảo mật.
Còn về NIIT TA như bạn nói thì chắc tùy trung tâm, như tt NiitSSP mình đang học thì ko có dạy tiếng anh, tuy vậy mình cũng đi học tiếng anh ở bên ngoài để mốt còn thì mấy cái chứng chỉ quốc tế.
còn bạn silverwolf nếu học network thì bạn đến NIIT SSP học đi, nhiều người nói ở đây học mạng hay lắm. Chỗ mình học nằm ở quận 3, góc trương định và tú xương ( đang học ở đây nên quảng cáo 1 tí smilie )
Chắc tại cái VGA on mainboard rùi, máy mình P4, cũng xài mainboard Gigabyte có VGA on board chỉ có 128 thoy, chơi game gì cũng được chỉ có cái chơi trò empire earth 2 thì nó bị đứng phải reset máy. Thời gian chơi Au với 1 vài game 3D được 3 tháng thì nó hư luôn cái VGA phải mua cái VGA khác gắn vào chơi đến giờ vẫn ko sao. Cái VGAonboard dỏm kinh khủng.
Chào bạn, mình cũng đang học Niit tuy mới có Q2 nhưng mình thấy giáo trình cũng hay lắm. Nói chung phần nền tảng được dạy rất kĩ. Học viên cũng nhiều chứ ko ít như bạn thấy đâu. Mà bạn học trung tâm nào, tuy là Niit hết nhưng có trung tâm dạy hay vì có thầy hay, cũng có trung tâm dạy ko hay. Tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kĩ từng trung tâm rùi hãy đăng ký.
Tui xài window XP, không hiểu sao mỗi lần sử chơi game lâu lâu nó bị mất hết màu, nó hiện ra thông báo lỗi là file ialmrnt5.dll đã ngừng hoạt động. Bạn nào chỉ tui cách khắc phục với. Xin cảm ơn nhiều.
Có ai biết cách khi mà bật máy tính lên, nó tự động login không cần đánh pass vào một tài khoản người dùng do mình chỉ định (tài khoản đó có password), sau đó log out thì nó mới hỏi pass. Và các tài khoản khác ẩn, mình biết tên thì đánh vào để login.
Tui thấy máy tính ở trường để chế độ đó. Khi bật máy thì tự động login vào tài khỏan của học viên không cần pass nhưng khi bấm log out thì phải đánh pass mới vào lại được.
Cảm ơn nhìu.
Chào bạn, để phục hồi dữ liệu ở ổ đĩa sau khi format bạn có thể dùng đĩa LHT 424, trong đó có 1 chương trình tên là Power Data Recovery (có sãn crack trong đó). Sau khi cài đặt, bạn mở crack nó xong. Mở file Power Data Recovery.ễ lên, chọn mục Advance Recovery sau đó để nó quét ổ đĩa bạn mới format,( Nhớ là ko chép bất cứ gì vào ổ đĩa mới bị format ), sau khi quét xong, bạn chọn mục đầu tiên nó ghi là 99% nó sẽ hiện ra tất cả các file mới bị format của bạn, bây giờ bạn chỉ cần đánh dấu vào và save vào ổ đĩa khác, sau khi save hết tất cả vào các ổ đĩa khác bạn cut nó ngược lại ổ đĩa cũ là xong rùi đó.
Theo mình thì trong ngành CNTT này, có bằng hay ko có bằng ko quan trọng, chủ yếu vẫn là mình có làm được việc ko.
Còn có nhiều trường khác cũng tốt như ĐHKHTN chủ yếu về nghiên cứu máy tính, ĐH CNTT mới mở năm ngoái, cũng thuộc Đại học quốc gia. Nhưng ngành CNTT chủ yếu là tự học, học trường nào cũng như nhau mà thôi.
thanks 2 anh, mà mấy lệnh ngoại trú khác thì kiếm ở đâu?
Mình đang học về phần command trong win2k, nhưng một số tập lệnh lại ko có trên máy tính nên ko thực hiện được, bạn nào biết chương trình nào có đầy đủ các tập lệnh ngoại trú thì giúp mình với. Thank nhiều.
bạn thử dùng chương trình Get Back Data đi
http://www.getbackdata.net/
mình ko có bản crack, bạn chịu khó tìm trên mạng hoặc post yêu cầu phần mềm.
 
Go to Page:  First Page 1 2 3

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|