banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: gdragon  XML
Profile for gdragon Messages posted by gdragon [ number of posts not being displayed on this page: 15 ]
 
Bạn nên chia ổ đĩa ra nhiều thư mục rõ ràng, thường xuyên defragment ổ đĩa sẽ giúp bạn phục hồi dữ liệu bị xóa dễ dàng hơn. Chương trình get data back mình cũng đã dùng nhiều lần rồi và thấy nó rất tốt.
Ah, cảm ơn anh conmale, em đã đọc kĩ lại rồi và biết chỉnh như thế nào rồi.
- Ac ac có lẽ bạn chả đọc những gì mình nói và cũng không để ý, bạn chỉ muốn người ta chỉ từ A tới Z ah. Rõ ràng mình nói là địa chỉ 127.0.0.1 mới là loopback mà bạn cũng ko coi rõ sao. vậy mã vẫn khăng khăng là 172.0.0.1.

mrh09 wrote:

hoangcuong178 wrote:

Nếu có cơ bản thì nói rõ xem địa chỉ 172.0.0.1 là cái quái gì smilie
 

Tớ nghỉ bác nên xem lại phần IP đi.......
Bác biết phân biệt IP privateIP Public chứ.
Theo tớ:
IP private là IP dùng trong LAN bao gồm những dảy địa chỉ sau:
- 192.168.0.0/16
- 172.16.0.0---->> 172.31.0.0 hay 172.16.0.0/12
- 10.255.255.255
IP Public là IP dùng cho WAN bao gồm những địa chỉ IP khác IP Private
IP 127.x.y.z là IP test TCP/IP, tức là những máy tính muốn trao đổi dữ liệu với thì phải cùng 1 giao thức.
Tớ chỉ có thể trình bày được như vậy thôi.

hoangcuong178 wrote:

Diễn đàn là nơi trao đổi thảo luận, chứ không phải nơi phân định trình độ, đấu đá nhau.
 

Còn đây là điều tớ rất muốn, diễn đàn HVA là môi trường rất tốt để chúng ta học hỏi lẩn nhau. 


-Bạn copy cái này ra nhưng có đọc kĩ ko vậy, địa chỉ IP private thì có liên quan gì tới vấn đề ping 127.0.0.1 để kiểm tra card mạng. Khi ping 172.0.0.1 là IP private cho nên nếu trong mạng lan ko có địa chỉ này thì nó ra internet sẽ bị nhà cung cấp dịch vụ chặn đi nên chắc chắn là request time out. Tốt nhất nên tìm hiểu kĩ rùi hãy nói người khác nhé.

- Mình đã kêu bạn kiểm tra những mặc định của Windows, những thay đổi hay chỉnh sửa của bạn trong quá trình sử dụng. Sau khi kiểm tra mà thấy bình thường thì hãy tiếp tục hỏi chứ bạn hỏi vòng vòng mà ko hiểu gì hết thì cũng ko ai chỉ bạn được.

Chắc chắn là không phải do điều này, cách vài hôm 2 máy vẫn truy cập để lấy dữ liệu qua lại với nhau bình thường, 2 máy chưa cài lại win
 


Vậy cách đây vài hôm của bạn là do bạn cài đặt hay người khác, nếu là bạn cài đặt thì bạn phải biết rõ cách để share dữ liệu rồi phải ko, vậy nên kiểm tra kĩ lại đi vì có thể ai đó hay chính bạn thay đổi gì đó mà ko để ý.

- Trong bản báo lỗi bạn post lên mình đọc thấy nó ghi là : Bạn không có quyền sử dụng nguồn tài nguyên trên mạng, không được chấp nhận logon vào máy kia. Theo mình nghĩ bạn kiểm tra lại permision như bác big-bird nói.

- Góp ý nhỏ là trước khi bạn post bài thì nên đọc kĩ, thấy người ta hỏi gì mà khác mình nghĩ ỏ khác kiến thức mình học thì nên lên mạng tìm hiểu hoặc hỏi người khác ở nhà hoặc là tìm sách đọc kĩ trước rồi sau đó hãy đi phản biện người khác bạn nhé.
-Bạn phải nói rõ là máy A dùng hệ điều hành gì, máy B dùng hệ điều hành gì. Vì 2 hệ điều hành khác nhau thì khi giao tiếp mạng lan phải chỉnh 1 số thứ mới có thể chia sẻ tài nguyên được.
- 172.0.0.1 là địa chỉ gì vậy ??? theo mình biết thì chỉ có địa chỉ 127.0.0.1 là địa chỉ loopback, nếu ping 127.0.0.1 mà request time out thì card mạng của bạn có vấn đề, tuy nhiên mình thấy bạn ping 2 máy A và B với nhau được thì chắc card mạng ko có vấn đề gì chỉ vì bạn ping sai địa chỉ loopback thôi.
- Trong winxp có một số mặc định là ko cho máy khác truy cập trực tiếp vào nên bạn cần kiểm tra lại những mặc định này.
Tại sao em chỉnh phần tiếng anh rồi mà mỗi lần vào nó lại trở lại tiếng việt, nó ko có ở tiếng anh luôn ah.
hi` tại viết nhanh quá nó vậy, em đã sửa lại rồi đó.
coi hình thấy một số file ở dạng system file nên ko thể xóa được là đúng rùi, bạn có thể xóa bằng tay bằng cách bỏ thuộc tính của nó hay dùng chương trình. Bạn có thể dùng chương trình format usb như hp usb disk storage format tool có thể download ở đây: http://www.pcworld.com/downloads/file/fid,64963-order,1-page,1-c,peripherals/description.html
Hi` forum này có 2 thứ tiếng là anh và việt. Có thể chỗ đó ban quản trị chưa dịch sang tiếng viết nhưng bạn đọc cũng hiểu nó là gì rồi mà, cũng không cần phải dịch hết đâu.
Thích màu vàng hay màu cam hơn, màu xanh dương ko có đẹp lắm.
Nhân tiện cho tui hỏi subdomain là gì? Nghe nói khi có một domain chính sau đó thêm những domain con được, vậy làm những domain con đó trong phần nào vậy.
Cái secondary là cái dự phòng thui, khi nào cái primary mà hem xài được nữa thì nó mới chuyển sang dùng cái secondary. Nhập giống nhau hay nhập 1 cái đều được hết.

kenshin8x wrote:
sử dụng phần mềm IP Subnet Calculator 


Nếu chưa hiểu rõ cách chia subnet thì ko nên dùng tới soft bởi vì như vậy mình càng chả hiểu gì hết. Khi đã hiểu rõ rùi thì cũng chả cần dùng soft vì biết rùi dùng soft làm gì ^^.
bạn vào system properties sau đó chọn tab advanced sau đó tìm tới mục startup and recover, sau đó bấm vào setting trong đó bạn chọn chữ edit, vào đó bạn đổi tên.
CÀI TỪ Ổ CỨNG CŨNG PHẢI BOOT TỪ USB VÀO DOS CHỨ CHẠY THẲNG VÀO WINVISTA THÌ ĐÂU CÓ CÀI ĐẶT WINXP ĐƯỢC. Bạn boot bằng usb và cài đặt windown xp thì phải tạo ra 1 file config.sys và autoexec.bat chứa file smartdrv.exe để tăng tốc độ cài đặt.
Hem có tại ví ý là hỏi những chứng chỉ của linux, nhưng tui biết có mỗi cái red hat thui.
 
Go to Page:  First Page Page 2 Page 4 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|