banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: zicusa  XML
Profile for zicusa Messages posted by zicusa [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Dựa vào cái link của bác minhquan1712 tôi cũng đã tìm ra hướng giải quyết rồi. XIn cảm ơn nhiều
Bạn có thể nói rõ hơn được không. Mình cũng đang tìm hiểu về vấn đề này. Mình sử dụng một lần nhiều DLL thì cách sử dụng nó như thế nào? Các bạn có thể chỉ chi tiết hơn một chút được không? Thanks.

Linuxcodon wrote:
Sonic có hỗ trợ down chỉ việc đăng kí 1 nick ... ->đồ lười !!! 
<- Bác đừng nghĩ là lười. Đồng ý là cũng được nhưng việc gì phải chạy vào tới bài hát rồi mới down trong khi mục đích của ta là chỉ cần down bài đó thì chỉ cần có link nhạc rồi lấy link thật và down. Xong. chuyển qua bài khác luôn thế có đỡ mất thời gian không.
Ọc cái đó trên mạng cũng có một số website cho lấy link mà. Còn thằng sonic như bác nói thì nó cho down nhạc quốc tế, nhạc VN nó bảo là để góp phần giúp gà nhà phát triển nên không cho down. Thằng này lấy link được nhưng cũng chỉ mới down được quốc tế thôi còn VN thì dù có link cũng không down được. Đang cố gắng tìm hiểu nhưng chưa được. Tiện đây cho em hỏi có bác nào biết cái cơ chế mã hóa trong link nhạc của thằng muzic9 không (thằng này mới làm lại nên em chưa biết thế nào chứ link cũ của nó thì ok) pm em cái. Mà thôi bác cứ xài UrlHelp đi cho nó chắc cú smilie
25000 mắc quá smilie . Thuê cái đường truyền ADSL về ko down thì để cho nó rỉ sét ah`. smilie
Chán thế. Nếu đã down đươc từ rapidshare thì em đã không cần cái này. Em cần cái này nhưng link down của anh lại nằm trên rapidshare => vẫn không down được. Buồn
smilie) Ui lâu nay em làm web có liên quan đến SQL, đi tìm mấy cái này mãi mà không thấy. Bây giờ đã gặp được roài. Em xin chan thành cảm ơn.
Xin chào mọi người. Mình vừa cài đặt một forum asp.net. Mình muốn thay đổi cái skin của nguyên mẫu vủa nó theo 1 skin mới nhưng ko biết yêu cầu của cái skin đó như thế nào và phải thay đổi ở phần nào sau khi đã cài đặt.
Xin mọi người chỉ giáo cho mình với.
Đúng là xài ghost cũng thuận thiện mà cũng hơi bất tiện khi lỡ tay 1 tí. Hôm wa thằng bạn mình cũng vừa đi xong 1 đống dữ liệu cũng y như vậy. Hỏi ra mới biết nó lỡ tay như bác like_single nói. Đau cho nó mà cũng là bài học cho mình.
Cái này mình cũng hay gặp.
Nếu bạn để cho người dùng nhập ngày tháng vào ô text bạn phải có đoạn mã kiểm tra nội dung nhập có đúnh như yêu cầu hay ko (ví dụ ngày/tháng/năm). Mình không biết Db bạn dúng nó định dạng ngày tháng như thế nào, chứ DB của mình thì khi insert vào nó có dạng mm/dd/yyyy. Sau khi bạn request về như của bạn làm ở trên, nếu bạn muốn dùng câu lệnh insert để thêm vào DB thì nên có một hàm nhỏ chuyển nội dung nhập về theo định dạng của DB.(cái này để mình tìm lại hôm sau sẽ post lên, lâu ngày wa quên mất roài smilie); còn không thì bạn dùng phương thức adnew để thêm vào DB (cách này thì không cần chuyển về theo định dạng DB).
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|