banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: hoangtungaytho  XML
Profile for hoangtungaytho Messages posted by hoangtungaytho [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chào các bác, cho em góp chút ý kiến, nếu bác muốn học về an ninh mạng thì tốt nhất là nên theo học CCNA, MCSA để có kiến thức nền tảng rồi sau đó là học CEH là ok rồi (theo đúng đường lối của HVA nhá, em cũng đang thèm cái này). Thân.

chip_van_123 wrote:
anh oi nhưng mà khi em tải Bkav về nhà chạy thì nó bị con virut anti luon không quét được còn nếu mang USB (có virut) ra may sạch quét thì binh thường .vậy phải làm sao hở anh 

À, vấn đề này mình quên đề cập tới. Nếu mà máy đang bị nhiễm mấy con này, bạn ko được cài BKAV để diệt, vì khi bạn chép file cài BKAV vào máy, nó cũng bị nhiễm luôn, khi cài vô thì chương trình diệt virus lại thành một virus khá là nguy hiểm, nó chiếm hết CPU (CPU luôn chạy 100%) máy ko thể chạy nổi, ko làm được gì nữa hết.
Giải pháp của mình là boot bằng một phân vùng khác (trên máy mình có một phân vùng boot khác có cài deepfreze nên ko bị nhiễm virus), cài BKAV trên phân vùng này và quét, con BKAV trên phân vùng kia sẽ bị "xử đẹp".
Theo đó, bạn có thể đem ổ cứng gắn vào một máy khác để quét, hoặc có thể nối mạng hai máy lại và quét ổ cứng qua mạng.
Chân thành cảm ơn các bác đã chỉ mình cách fix !
Chào các bác, máy em bị mấy con W32.qqpass.worm, w32.qqpassb.worm, w32.qqpassadII.worm. Nó tạo một file oso.exe trong tất cả các ổ đĩa, và một file autorun để chạy nó. Mở Taskmanager thì thấy có một số process: mmlucj, severe, conime. Em phải vất vả lắm mới diệt được nó, nhưng mà nó phá hư cái Folder Options của em rồi (nó ko thèm giấu mà phá mới đau), cụ thể là em chọn Show hidden files..., sau đó apply thì chẳng thấy file ẩn nào hết, vô lại folder options thì dấu check vẫn nằm ở mục Do not show...., khiến em ko thể thấy được các file ẩn để mà xài. Bác nào có cách Fix thì làm ơn chỉ cho em với. Chân thành cảm ơn các bác.
Em ủng hộ 2 tay 2 chân việc ra tạp chí HVA luôn. Nhịn ăn sáng vài bữa để đọc HVA thì cũng đáng lắm lắm!

NguyenTracHuy wrote:
chữ Gởi và chữ Gửi khác nhau à ??
Miền bắcmiền nam không phải người Việt Nam à ???
 

Em tâm đắc nhất là câu này, cái chúng ta cần ở forum này là kiến thức chứ ko phải ba cái vụ từ ngữ.

KHUNG LONG wrote:

mudzot wrote:
Em ý kiến chuyện bên trong thẻ code mà vẫn còn parse smilie. Ví dụ :
Code:
Alo smilie

Link trong bài viết nên để màu khác, như hiện tại người đọc rất khó để biết http://hvaonline.net , nếu không đưa chuột lên phía trên nó. 

Thì chổ nào cậu để link thì thêm cho nó một chút color vào là được thôi .
:wink:  

Em nghĩ là ko thẻ nói như vậy được, trong lúc post bài mà cứ phải lo ba cái vụ màu mè cho link thì phiền phức lém, nếu link tự động chuyển màu có phải hay hơn ko?
Em cũng xin mạng phép nói thêm về vấn đề này. Đối với một số chương trình, chẳn hạn như Acrobat Reader hay Macro media flash player, nếu thư mục cấp trên của các file của nó mà chứa kí tự đặc biệt hay là dấu tiếng Việt thì nó chỉ hiển thị toàn màu trắng thôi.!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|