banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: itsitinh  XML
Profile for itsitinh Messages posted by itsitinh [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình đã fix đựoc rồi! Cảm ơn các bác
Chào các bác,

Em đang quản trị cho website: assopharma.com (nhưng không phải là người làm ra nó). Website này dùng Joomla 1.0 khá cũ và đã được mod khá nhiều!

Hiện nay em bị tình trạng là tất cả các công cụ scan craw website để sinh ra sitemap và ngay cả Google Webmaster đều báo lỗi 404 ở trang chủ (craw error).

Mới đầu em nghĩ là do robots.txt nhưng đã allow: *. Ngay cả thử disable rewrite_url, xoá .htaccess thì vẫn bị. Sau đó em nghi ngờ là do mã html có vấn đề, nhưng thử view source trang chủ đang chạy, copy và save thành 1 file index.html chẳng hạn, thì lại craw được => mã HTML không có vấn đề!

Sau đó, em có nghi ngờ do host, nhưng nếu thay index.php đang chạy bằng 1 index.php nội dung khác (ví dụ show phpinfo) thì lại craw được!

Hiện tại em chưa có phương hướng nào tiếp theo. Bác nào đã gặp trường hợp này rồi thì gợi ý giúp em nhé!

Cảm ơn các bác nhiều!
Trong Plesk nó không dùng khái niệm Add on domains bạn ah. Nó dùng khái niệm domain alias, khi bạn add 1 domain hay client, nó cho bạn set Domain aliases limit đó. Còn nếu đã lỡ add rồi mà muốn chỉnh lại, bạn vào domain đó, vào phần Resource Usage (ngay trang home của domain, phần Statistics) để set lại cũng được đó!
Mình có con server SQL Server 2005, vì 1 số điều kiện nên mình bắt buộc phải public nó ra bên ngoài. Thế là nó suốt ngày bị tấn công password sa dạng brute force.

Có cách nào ngăn chặn hiệu quả việc này không các bác? Hay có tool nào tự động detect nếu thấy input sai password sa n lần thì block IP đó luôn trong 1 khoảng thời gian không? Hiện nay em cứ phải canh và change password thường xuyên.

Cảm ơn các bác!
Nếu mình không nhầm thì bạn đang dùng .net, bạn đã AcceptChange cho DataSet mà Bind với Grid sau khi thay đổi chưa vậy?
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|