banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: hacnho  XML
Profile for hacnho Messages posted by hacnho [ number of posts not being displayed on this page: 22 ]
 
Cái này chức năng yupdate của yahoo. Bạn coi trong yupdate friendlist coi có ai link để một file trên trang này ko. Vào phần config YUpdate của yahoo bỏ chọn nhận update từ friend đó là oki à smilie!
UPS.OSC là cái gì vậy bạn. Định dạng OSC là một định dạng của ngôn ngữ OllyScript. Theo tui nghĩ, chắc bạn đang cần unpack một target packed bởi UPX đúng không.

Lưu nội dung file sau với tên UPX.osc và load bằng OllyScript

Code:
eob Break
findop eip, #61#
bphws $RESULT, "x"
run
Break:
sto
sto
bphwc $RESULT
ret
Ai nói "Khi unpack 1 soft, nhấn F3 để mở bằng OllyDBG, sau đó nhấn F9 để chạy , đa số các quy trình là như vậy." vậy bạn?

Học Debug, trước hết bạn phải hiểu về cách thức hoạt động của Debugger, không phải chỉ đơn giản là cứ nhấn phím này rồi canh nó hiện lên để nhấn phím kia. Một số chương trình có khả năng anti-debug để chống lại các chương trình debugger. Do đó nếu debugger không được config đúng thì sẽ không chạy được!

Bạn show cho mình xem thử 50% mà bạn làm đi. Viết cụ thể ra nhé smilie. ExeCryptor đã bị Unpacked cách đây hơn 2 năm và phương pháp tạo HWiD của nó cũng chả có gì, chỉ tổ hợp lại MAC Address, CPU Info, HDD Serial, OS Info. Nếu bạn trình bày được những bước bạn làm đến 50% thì mình sẽ giúp bạn.
Lại nhờ unpack Auto. Sao các bố rảnh nhỉ, chơi game online, rồi phải dựa vào auto, chơi auto thì không mua mà đem đi nhờ unpack, xong nhờ crack. Bó tay. Cái auto Thần Long này viết trên IDE VC8 không pack, chạy trên nền python. Hết!
Mặc định IDA ko cho nghịch code khi load file Exe và xuất ra file Exe đã modify code. Cách đơn giản:

1- Mở file idagui.cfg. (trong thư mục cfg)
2- Tìm dòng DISPLAY_PATCH_SUBMENU = NO <-- sửa thành YES.
Nếu chưa có dòng đó thì thêm vào tương tự như trên, nhưng cái này cũng chỉ Patch để chạy Debug và xuất ra file .DIF compare sự khác biệt!

Code:
http://reaonline.net/showpost.php?p=19174&postcount=86
Tui không có ý kiến gì về vụ các bạn lập site hay group gì gì đó. Nhưng một tem sống còn và đi lên hay không thì không phải chỉ dựa vào các anh em trong team mà còn do một founderr có bản lĩnh, nói ít, làm nhiều. Phải có cái gọi là linh hồn của team, lời nói phải chặc chẽ, để người khác không phản bác được. Tôi thấy cậu hexor gì đấy y như đàn bà. Chỉ một thread nho nhỏ mà cậu đã bu lu ba loa lên thì nên dc việc gì nhỉ. Chán...

Nhớ khi xưa anh em rea mở lên site ReaOnline.net, thời đó đã có một số anh em cracker trong đó có tôi phản đối vì HVA lúc đó rất mạnh về reverse rồi các team của vn thời đó nữa. Nhưng các admin đầu tiên là lão còm, anh moon và thằng zom cứ đường ta cứ đi, đâu thèm vào HVA tranh cãi um sùm. Và sau 5 năm. REA vẫn tồn tại, phát triển và đã có những chuyên gia reverse đã và đang phục vụ cho các công ty tư nhân và nhà nước tại VN. Lúc đó anh em ko đề cao mục tiêu vì tương lai cho ai cả mà chỉ là just for fun mà thôi.

Nói để anh em hiều, hữu xạ tự nhiên hương...

PS: thằng gà mờ hôm nay sao hiền nhở smilie...
Spam tí, sao tui dị ứng với cái chữ "Tất cả vì Việt Nam" quá. Nghe nó xạo xạo làm sao á.


Advanve Software Exploitation

1.Fuzzing with Spike : Software vulnerability discovery  


Vãi nhể smilie!
 
Go to Page:  2 3 4 Page 5 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|