banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: kidhackervn  XML
Profile for kidhackervn Messages posted by kidhackervn [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Hì, tự dưng đang thấy ở trên là 40000 rồi, nghĩ là ở dưới chắc là sẽ nhiều lắm đây, ai dè lại chỉ có 400000 smilie

Vickizw wrote:

Làm gì có chuyện đó
chuyện đó chắc là do mạng thôi
Link của nhạc số là dạng link mms các bạn có thể dùng các chương trình hỗ trợ download dạng link link này như flash get , hidownload , gigaget
Mình down ở nhạc số lúc nào cũng trọn vẹn mà 

Sao ko chứ, dạo này nhạc số chơi vậy đó, có vài bài chỉ nghe đc 1 nửa (1 vài thôi chứ ko phải tất cả).
Mà sao người VN mình thích ăn cắp của người khác nhưng lại ko thích share nhỉ, chán người VN thía (xấu hổ nhứt là nhìn mấy cái forum, 90% là ko mua license thế mà cứ thích đề cái dòng chữ to đùng phía dưới là Bản quyền thuộc về xyz).

Arỉal
Time nẻw Roman
Vedena
Tomaho
 

Có mấy font này nữa hả ta smilie). dzui nhứt là Tomaho, đọc hồi nghe như tên lửa Tomahawk smilie)
*PS: nói xàm ko chắc bị mod del, hì, mà sao ko ai trả lời câu hỏi thứ 1 nhỉ, để gõ đc tiếng Việt trong HTML page bạn cần chèn 1 bộ gõ vào:
<script language="javascript" src="him.js"> (tuỳ bạn xài bộ gõ gì, chèn vào giữa tag head)
Nhưng mà thằng đó nó keo kiệt lắm, mỗi file chỉ đc max 512kb, chán chít, ftp thì mỗi lần chỉ đc 1 connection, supp PHP thì lại pop up ngộp trời lun, chẳng còn thấy cái content của mình đâu hết. Giới thiệu với mấy pác site này nè, định để dành hưởng 1 mình nhưng mà dạo này có người sharehost nên ko thèm xài đồ free nữa smilie .
http://jamroll.net
Support PHP + MySQL + Perl + 1 đống DB khác mà tui chẳng thèm nhớ tên smilie
Space 100MB.
Đặc biệt có CPanel.
Không hề pop-up hay banner gì ráo.
Đừng đăng ký nhiều wá nhé, kẻo nó lại ban IP VN nhưng mấy thằng khác thì khổ smilie
Đoạn trên sẽ không cho kết quả mong muốn vì có thể các điều kiện này không thoả: id= '$rand1'/id= '$rand2'/id= '$rand3'. Các giá trị id có thể không liên tục do 1 số record đã bị xoá trong quá trình update database.  

Điều này thì chắc khó xảy ra, vì thời gian chạy đoạn code trên (dù là chuối smilie) nhưng chắc cũng ko lâu đến nỗi trong thời gian đó có 1 vài record bị xoá (chắc ko trùng hợp đến vậy đâusmilie).
@canh_nguyen: Sorry nhé, chẳng qua mình thấy là nếu đã đưa ví dụ cho người khác thì ví dụ đó phải tốt 1 chút, chứ như thang2rs đã phân tích đó, nội cái chuyện bạn so sánh 3 số sao cho nó khác nhau mà đã tốn đến 6 dòng while, đã thế chưa chắc gì nó đã tốt bằng 1 dòng while trên kia (chưa kể đến chuyện mà bạn đang làm là quá phí, cả thời gian gõ cái đống code, cộng thời gian run cái code đó). Thôi đừng giận nhé smilie).
*PS: mà wên, bạn thang2rs nói đúng rồi, mình ko đọc kỹ đoạn code, $rand1 lấy random trong khoảng từ 1 cho đến totalrows, điều này chỉ làm đúng khi id đó do bạn tự gán và có kiểm tra để nó tăng dần đều (và mỗi khi có 1 row bị xoá thì phải update id 1 loạt các row sau row bị xoá, chắc chẳng ai làm dzầy smilie) )

Golden Autumn wrote:
Cả hai chứng thực này hoàn toàn giống nhau nhưng có điểm khác nhau .
Khi sử dụng chứng thực kiểu Basic Authentication thì apache sẽ gởi request đến client yêu cầu nhập username và password .

Nếu quá trình thành công thì nó đi tiếp, cho phép truy cập đến một tài nguyên nào đó, nếu sai thì nó trả về cho client thông báo 401 . Nhận biết khá rõ, hôm nay thử truy cập vào tài nguyên được bảo vệ bằng chứng thực này và ngày hôm kia kìa gì đó truy cập đến nó xem có sự khác biệt gì ? Cái này cũng tuỳ vào trình duyệt, có cái lưu trữ có cái không vì đơn giản .... server nó cấp lại cho client một cái chứng thực để bảo vệ nguồn tài nguyên cần được bảo vệ .  

Hix, ko hiểu ý bồ nói gì nữa. Hôm nay truy cập rồi ngày kia kìa truy cập thì khác nhau làm sao???
Còn cái vụ lưu lại thì tui thấy trên IE lẫn FF đều chỉ lưu trên session đó thôi, tức là khi bạn chỉ đóng 1 tab mà ko đóng hẳn chương trình thì khi bạn mở lại page đó nó ko đòi pass nữa. Còn khi đã restart browser thì hình như ko có browser nào lưu lại cả.

t0ny4n wrote:
Hix, định test cái này nhưng test thử trên 1and1 kô có work, khi điền user + pass vào thì nó báo kô đc, bùn ~.~ 

Chẳng hiểu ông này nói cái gì nữa, nhưng mà cái này ko phải authenticate theo kiểu user lưu pass trong db đâu mà sj nhé. Nói chung cũng hay (nhưng phải nói người ta bật module lên chứ, lỡ như chưa load module đó thì cũng bằng ko)

cuonghm wrote:
Nếu biết nó chỉ gửi qua mail, muốn biết địa chỉ email thì sniffer cổng 25 chiều ra xem, dò trong header của bản tin chắc chắn sẽ lấy được. Mà như các bác nói ở trên thì lấy được địa chỉ mail rồi thì cũng chẳng giải quyết được gì.
Tốt nhất là chặn luôn cổng 25 chiều ra, chắc cũng chẳng dịch vụ nào ngoài SMTP chạy cổng này. 

Hix, lỡ như khách người ta cần dùng SMTP thì có mà pó tay người ta lại à (chưa kể nhiều người dùng SMTP, sniff xong rồi thì ngồi ngắm chơi à).
Mà đọc bài này mới nhớ hồi Tết về wê ăn Tết, ghiền MU mà nhà dưới wê thì chẳng Net, đành ra tiệm, chơi đã đời định tính tiền về thì vô tình ấn trúng phóc cái shortcut key của con keylog, thế là hiện chuỳnh ùynh nguyên cái bảng đòi pass, hixhix, may ghia smilie)

chatting2005 wrote:
các thông tin các chương trình keylog muốn send ra ngoài thường là theo đường mail, tốt nhất là dùng các chương trình quản lý các luồng out-in của máy mình xem có hiệu quả không. Mình dùng mcafee thì thấy nó khá tốt trong vấn đề này. Bạn thử dùng nó xem.
 

Chính xác, cài McAfee vào (tất nhiên là còn chừa con keylogger lại nhé smilie) ), rồi mở 24/24 ngồi canh (vì ko biết thằng thủ phạm đặt chế độ bao lâu thì send), đến khi nó send ra ngoài mail thì McAfee nó chặn ngay, đồng thời hiện lun địa chỉ mail, chắc là cũng chỉ lấy đc địa chỉ mail là hết mức (mà nếu thằng này tạo 1 cái mail riêng chỉ để nhận log thì pó tay, hoặc như nó up lên host bằng ftp thì cũng chịu chết).
100 x 40000 = 400000 

Hixhix, đọc đến đoạn này thì tui ko thể nhịn cười đcsmilie)
Hình như bồ vẫn còn nhầm, Basic Authentication vẫn có thể encode passwd theo MD5 mà (dùng trình htpasswd). Riêng cái Digest Authentication thì tui chưa xài thử nên cũng ko biết nó hơn Basic chỗ nào?
Có phải ko đó, hình như bồ nhầm thì phải, Digest Authentication là module khác mà, module tui đang nói là Basic Authentication mà, với lại tui đã nói là tui chỉnh lại đuợc rồi, do cái Directive Allowoverride None trong httpd.conf.
HTML = Hypertext Markup Language, vậy thì theo mình nó hoàn toàn chỉ là content thôi, browser chỉ việc show nó ra, vậy thì còn sợ gì bug nữa chài (hoàn toàn chẳng có xử lý gì cả).
Theo mình thì cách thứ 2 có gì mà tốn tài nguyên, cứ explode cái string mà mình đọc được rồi query từng statement thôi (cái class có hàm import mà phpmyadmin viết sẵn theo mình nghĩ chắc cũng phải làm vậy thôi, hoặc là mysql có hàm làm tự động cái đó smilie, có gì sai mấy pác bỏ qua cho em smilie)
Đoạn code của canh_nguyen ko phải là chuối, mà là quá chuối smilie) Ví dụ thì cũng phải như thế nào chứ (chuẩn chuẩn 1 chút) chứ ví dụ kiểu này rồi người ta cứ tưởng vầy là chính quy rồi cứ thế mà làm thì có mà chết à.
Theo mình thì .htaccess chỉ dùng cho Apache (Win hay *nix đều được).
Ặc ặc, cha này xúi gì ko xúi, lại đi xúi unset pass root user. Theo mình thì bạn thử dùng bản PHP zip chứ đừng cài bằng bản install. Vì bản install chỉ mới có mỗi cái interpreter để dịch PHP chứ hoàn toàn chưa có library gì cả. Mà PHP (ko nhớ từ phiên bản bao nhiêu) ko còn support MySQL by default nữa, thậm chí bạn nên down riêng thư viện MySQL cho PHP đúng ver thì mới xài tốt được (thường là 2 file libmysql.dll và php-mysqli.dll, file đầu chép vào thư mục /php, file thứ 2 chép vào thư mục /php/ext), sau đó thì load các extension sao cho đầy đủ để có thể support tốt MySQL, cái này thì nên tham khảo các tut cài Apache với PHP và MySQL (search trên G).
Trong file config httpd.conf tui đã loadmodule mod_auth, và khai báo Directive AccessFileName .htaccess, dùng trình htpasswd để tạo file passwd, trong thư mục cần authenticate, tạo file .htaccess với nội dung:
Code:
AuthType Basic
AuthName "Control Panel"
AuthUserFile "C:/path/htpasswd"
Require valid-user

Vậy mà test thì nó chẳng hiện ra gì cả? Có ai biết config cái này làm ơn giúp giùm với (đừng bảo tui đọc document nhe, tui đã nghiền documentation của apache cái mục này kỹ lắm òi).
Bạn vào trang http://vietvbb.com mà tìm.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|