banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: chimsetre  XML
Profile for chimsetre Messages posted by chimsetre [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

angel-pc wrote:
@cino lời cuối, chỉ 2 ý thôi:

1. Sử dụng cntt phục vụ cho chính trị và chính trị hoá cntt là 2 cái khác nhau

2. MÌNH CẢM THẤY DƯỜNG NHƯ một số admin của HVA cụ thể là bác comale có ý muốn lợi dụng mức độ ảnh hưởng của diễn đàn để chầm chậm đưa những tư tưởng chính trị, quan điểm của bác vào đầu óc của các mem trong diễn đàn, như vậy là không fair play với các mem trong diễn đàn vốn là những người đam mê cntt, và nó giống như một chiến thuật chính trị hoá cntt ở đây, đọc nhiều bài viết của bác ấy mình như bội thực với những quan điểm của bác ấy, trong bất cứ tình huống nào có thể bác ấy đều đưa luận điểm mang tính chính trị vào.

@comale: bàn về chính trị(chưa nói đến nội dung là gì) là quyền của mỗi cá nhân, mình không có ý kiến, nhưng bàn như thế nào, trong tình huống nào để nó được tế nhị và phù hợp tiêu chí và tính chất của diễn đàn mới là vấn đề

Nếu mình hiểu sai ý bạn coi như mình chưa nói nhé cino 


Tui đăng ký nick lâu lắm rồi nhưng chả dám thảo luận vì tự nghĩ mình trình còi. Tuy không thảo luận, tui vẫn vào diễn đàn rất thường xuyên để đọc và học hỏi. Lần này tui đọc phản hồi của bạn thiên thần pê cê, tui thấy ngứa mắt chịu không nổi nên mới đánh bạo làm vài dòng cảm nghĩ.

Một thằng vô danh tiểu tốt cù bất cù bơ như tui bây giờ có công ăn việc làm, có khả năng suy nghĩ và nhận xét, trở thành một thằng người hẳn hòi là nhờ anh conmale. Anh conmale chưa bao giờ trực tiếp chỉ dạy tui một cái gì hết nhưng tui học được từ anh ấy vô vàn thứ từ hồi 2004 đến nay. Không chỉ lĩnh vực kỹ thuật mà còn lĩnh vực tư duy và đời sống, anh conmale làm cho tui ngộ ra nhiều điều và gián tiếp truyền cho tui sức mạnh để vượt qua bao nhiêu là khó khăn trong bao nhiêu năm trời.

Nếu đúng anh conmale đang "chầm chậm đưa những tư tưởng chính trị, quan điểm" của anh ấy vào đây thì tui thấy đây là chuyện đáng mừng bởi vì những tư tưởng chính trị và quan điểm của anh ấy chả làm cho một thẳng cù bơ cù bất như tui không tệ hại hơn mà ngược lại làm cho tui trở thành con người tốt hơn và hữu ích cho xã hội hơn.

Tui thấy tội nghiệp bạn thiên thần pê cê vì bạn vẫn nằm trong một cái hộp mà không biết. Không đủ sức hoặc không muốn bước ra khỏi cái hộp. Hãy bước ra khỏi cái hộp đi bạn à. Có những thứ còn cao hơn và rộng hơn cả những cái "lề" mà bạn đang biết.

PS: tui nói thật là tui dùng t0r để đăng nhập HVA vì sau vụ STL này, gió tanh quá, mưa nhiều máu quá.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|