banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Angel Avenger  XML
Profile for Angel Avenger Messages posted by Angel Avenger [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

htt1 wrote:
Thôi đừng bàn cải về mấy cái chức vụ nửa mấy bác,vào đây học hỏi được những cái hay là vui rồi,mấy cái khác không nên quan tâm quá làm gì. 


Hoàn toàn đồng ý ! Đã nói rồi nhóm không quan trọng , quan trọng là mình đã học được cái gì ?

P.S : nếu được xin block luôn vấn đề này và nếu sau này có những bài tương tự xin del luôn . Thân !
Mình cũng đồng tình với bác Khoai group không quan trọng . Quan trọng là thực lực của mình ! Vào đây chủ yếu là để học hỏi thêm giao lưu và giúp đỡ nhau , nếu được vào các group khác thì quá tốt , còn không được cũng đâu có sao ?
Một thực tế cho thấy là không nên sử dụng nhiều chương trình diệt virus . Nếu có thì hãy sử dụng lần lượt từng cái một chứ không nên sử dụng cùng lúc . Vì sao á ?
Nếu bạn rành về các trình diệt virus và biết kết hợp chúng với nhau thì không có gì để bàn . Cái muốn nói ở đây là nếu bạn không biết mà vẫn cứ cài theo kiểu an toàn là trên hết thì nói thẳng bạn có chắc các chương trình diệt này nó có bị dị ứng với nhau không ? ( như bkav á ) . Nếu chúng bị dị ứng thì thay vì cùng tìm diệt virus thì chúng lại quay qua khắc chế nhau và thế là tạo thêm lỗ hổng , lỗi đẽ virus có dịp được mở rộng căn cứ thêm và quậy hơn nữa . Mặt khác khi các chương trình đã bị khắc chế lẫn nhau thì việc bạn quét chỉ là vô ích , nó tốn thời gian mà thôi . Kết quả của chúng như nhau và bạn tưởng máy bạn không có virus nhưng trên thực tế thì ... ! Như vậy chỉ tổ mất công mà còn thiệt hại thêm
Mình không phản đối việc sử dụng nhiều chương trình diệt virus , vì đôi khi chúng ta dính mấy em tìm diệt chương trình diệt virus ( mình không nhớ rõ tên con này nhưng chỉ biết sau khi attack là nó đi hỏi thăm thằng NAV liền hà ) lúc đó nếu chỉ dùng một trình diệt thì mệt đây . Nhưng dù sao thì theo mình thà mất công nhưng đừng để thiệt hại nếu bạn không rành lắm về trình diệt virus !
Cố lên Nohat ! Nếu bạn có thực lực và quyết tâm thì mod hay elite chỉ là vấn đề thời gian thôi !

maiyeuem1999 wrote:
Đơn giản là hãy đăng ký gói dịch vụ ADSL của FPT cỡ 1tr/tháng là nhanh hết .....
Em nói vậy có phải không các pác!!! 


Ah ! Yeah yeah ! Nếu bạn dư tiền thì okay . Mà coi bộ bạn dư tiền lắm !

superbaby wrote:
Anh ơi cho em địa chỉ để DownLoad may' cai' truong trinh` nhu Ping,Intellitamper  


Muốn ăn phải lăn vô bếp . Dùng google mà tìm . Chừng nào tìm đỏ con mắt trái đau con mắt phải thì hãy dzô mà hỏi . ke ke ke ke ke ... smilie

robodien wrote:
nhưng chủ yếu là file nào nhiễm virus. 


Đó là đối với trường hợp bạn nắm được hay tìm ra đường truyền dẫn , xác định được file bị nhiễm virus . Thì okay !
Nhưng còn những virus khôn ngoan hơn thì bạn phải biết mình làm cái gì !

PS: Nếu được bạn nên thay đổi hình avatar đi !
Nếu là Linux thì không có vấn đề gì . Vấn đề ở đây là windows .
Có ai biết không ? Mình cần gấp ! Bạn nào biết xin chỉ giáo !

Mr.Khoai wrote:

Angel Avenger wrote:
Có bạn nào biết cách sniff pas của mạng wireless không ? 

pass là pass của cái gì? Mạng wireless có sử dụng encryption nào không? Run trên môi trường nào?
wait for rep  


pass của wireless, được gọi là WEP key hay bây h là WPA. được encrypt trên cấu trúc 128 bit của window với 1 từ khóa cho sẵn
Có bạn nào biết cách sniff pas của mạng wireless không ?
Bao giờ cũng vậy ! Học phải đi đôi với hành . Không thực hành thì học cũng chỉ là lý thuyết suôn . Anh em newbies nên học kĩ về lập trình , thiết kế web , mạng . Vừa học vừa thực hành . Ban đầu hack web tĩnh sau đó đến động rồi thì cao thủ hơn attack victim luôn ... . Tặng các bạn 1 trang web ( thewayiam.ìno ) hack thử xem . ( nhớ hack đi dạo thôi nha đừng quậy quá tội nghiệp bạn ) .

Sorry các mod và admin !

hieubietlungtung wrote:

Angel Avenger wrote:
Vậy còn cấu hình máy ? Cấu hỉnh cũng rất quan trọng đối với tốc độ đấy ! 

Cấu hình P2 2.4Ghz 512MB VGA 64Mb,

Truy cập bình thường không có vấn đề gì, nhưng chơi game Silkroad VN thì chậm kinh khủng, không biết tại sao ? 


Đầu tiên theo mình thấy bạn nên trao đổi thêm với dịch vụ adsl của bạn . Theo mình biết gói 1 không dùng để chơi game đâu bạn ạ . Gói 1 chủ yếu dùng để chat , chck mail hay lướt web thôi . Còn chơi game thì nên chọn từ gói 2 trở đi . Về cấu hình máy bạn vẫn còn yếu . Nếu có điều kiện bạn nên đổi main PIV hay D càng tốt . Chúc bạn chơi game vui vẻ .
Theo mình HVA có nghĩa là Hacker Vietnam Association . Còn về việc xoá tên các thành viên thì conmale đã nói rất đúng . Không thể một sớm một chiều đâu bạn ạ .
Lập trình thì bạn có thể học ở trung tâm gần trường đại học bách khoa nhưng theo mình thấy tự học vẫn hay hơn . Vừa nhớ lâu vừa tìm tòi có khi tìm thấy những điều mà người khác họ chưa biết nữa . Bao giờ cũng vậy lúc đầu thì khó hiểu nhưng từ từ sẽ hiểu thui . Chỉ cần bạn có lòng tin và kiên trì . Chúc bạn thành công .
Vậy còn cấu hình máy ? Cấu hỉnh cũng rất quan trọng đối với tốc độ đấy !
Ặc ặc ặc ! Khọng xi nhê bạn à ! Mà nó cũng không quậy phá gì mấy hiện giờ đã tìm được cách khống chế nó , nhưng chưa tìm ra cách diệt . Dù sao cũng cảm ơn bạn rất nhiều !

Chào các bạn ! Theo mình thấy thì hầu hết các bạn bị nhiễm virus đều không biết tên . Mình có 1 cách khá đơn giản để các bạn tham khảo : Bạn vào yahoo mail . Attach file bị nhiễm virus . Chắc chắn các bạn sẽ nhận dược thông báo không thể attach được file bị nhiễm virus . Giờ các bạn hãy nhấn vào hàng chữ tô nổi " file bị nhiễm virus " hay tương tự thế . Lập tức mạng sẽ tìm kiếm và báo cho bạn biết tên của con virus đang quậy phá bạn ngay thôi . Chúc các bạn thành công !!!

Ai biết cách nào khác xin post lên để anh em học hỏi !

xuongrong781011 wrote:
thi em dùng các loại rồi mà diệt cũng không hết. đựoc vài hôm là lại bị lại luôn huhu thế mới đau chứ.

có lẽ em phải theo cách các bác bảo thử xem sao.  



Tình trạng máy bạn hiện giờ ra sao ? Nói rõ đi ! Mọi người ở đây rất muốn giúp bạn nhưng không biết tên thì biết tình trạng may ra có cách .

tonganha wrote:
Các bác cho mình hỏi làm sao đóng gói con virus bị nhiễm gởi lên cho mấy hãng AV như mẫu nhờ họ diện dùm thanks. 


Bạn dùng winzip . Ép nó vào rồi đặt pass . Attach vào thư là xong . Nhớ ghi pass bằng thư để người nhận biết nhá .
Theo ý mình thì tại sao các bạn không tự viết thử đi ? Vừa là để trao đổi với nhau khắc phục các lỗi của nhau vừa là để kiểm tra xem keylog có thể lây lan qua mạng Lan được hay không ? Theo mình không có điều gì tuyệt đối cả . Mình đang thử kết hợp keylog và trojan . Không biết được không ! Bạn nào thích thì thử với mình xem sao !

Chào mọi người ! Hiện mình đang gặp rắc rới với virus W32.Wullik@mm . Có ai biết cách diệt không ? Đã dùng D32 , Bkav version 882 , Norton virus ...... Không xi nhê . Hiện nó tấn công vào tất cả các file và làm tiêu huỷ mất các file chạy chương trình . Nói rõ hơn : nó tấn công vào tất cả các file ở dưới dạng hidden và công khai . Ví dụ : ErrorGuard , sau khi attack virus tạo một file tên là ErrorGuard biểu tượng giống folder . Khi click vào sẽ hiện thông báo " this file has been damage " . Mặt khác nếu trong file ErrorGuard có file khác cũng tên là ErrorGuard thì virus sẽ tiêu huỷ nó còn nếu không nó sẽ ẩn dưới dạng hidden . Và còn làm máy mất khả năng download .
Ai biết xin chỉ giúp .
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|