banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: crony117  XML
Profile for crony117 Messages posted by crony117 [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
em đã từng post bài không biết bao nhiêu forum nhưng không ai giúp được
đây là phân mềm update games từ máy chủ sever về máy client trong một mạng lan vì nó load file trong mạng lan nên bao giờ cũng nhanh hơn update từ
Internet về máy vì và họ chỉ Config sãn các file update bản mới trong máy chủ
Các máy client chỉ cần kíc vào biểu tưởng chơi games là nó chếch xem trong máy Sever trong mạng lan có phiên bản mới chưa có thi nó tự động load về nếu chưa có thì lại tự update từ ngoài internet về em thấy có 2 người làm được nhưng em hỏi nhiều lần họ nhất quyết không nói huhusmilie
họ quản lý máy chục hàng games nếu update = tay thì vỡ mặt
ai biết dùng phần mềm này thì giúp em vớismiliesmilie
em xin chân thành cám ơn rất nhiều
link phần mềm ở đây : http://autoupdateplus.com smilie smilie
Mình và đứa bạn mới tìm ra 1 cách khác nhưng hơi thủ công 1 tẹo . Các folder trong ổ cứng thì mình có thể sử dụng Change icon trong Customize . Chọn 1 biểu tượng Folder rồi ấn Ok. Sau đó thiết lập lại ở trong hộp checkbox hidden . Kết quả là sẽ trở về nguyên như ban đầu nhưng phải làm từng cái 1 chứ ko thể làm gộp được . Ngoài ra cũng có 1 phần mềm là Folder_XP của anh Lưu Minh Triết viết ra cũng làm được điều đó . Cảm ơn mọi người đã tham gia chủ đề này .
Cách đây 1 hôm mình đã dùng BKAV diệt được con W32.SkynetY.worm nhưng sau khi diệt xong những folder đã bị "ăn" thì hộp checkbox Hidden đã bị ẩn ko click vào được ,ko làm cách nào để hiện folder lên được . Phải để ở chế độ Show all file mới được . Ai biết cách nào hiện hộp Hidden lên thì pm gấp nhé . smilie
Hix. Có ai chia sẻ kinh nghiệm dịch và hiểu tiếng anh CNTT cho tôi ko ? mong các bạn chỉ giúp
Có lẽ chúng ta ko nên đòi hỏi ở anh conmale quá nhiều . Tôi cũng đang nghiền ngẫm đọc đi đọc lại và đúc kết cho mình rất nhiều thứ . Chúng ta hãy bắt đầu ngay từ bây giờ thôi . Tôi cũng giống mọi người có một đam mê là trở thành một quản trị mạng và security . Rất mong đc chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm với mọi người .
em là cũng là một newbie trong 4rum cũng có đôi lời có thể ko đúng mong mọi người bỏ qua . Học ở ĐH nghanh CNTT , chắc cũng có rất nhiều người đang học . Liệu đã ai tự tổng kết xem mình đã học đc bao nhiêu và ĐH dạy mình những gì chưa . Khởi đầu là tin học đại cương về mấy cái máy tính là gì gồm những gì hoạt động như thế nào , rồi đến tin học văn phòng vừa sơ sài vừa tổng quát . Sau đó là cái Windows mà ai cũng đang dùng (chưa có bản quyền) . Rồi đến mấy môn lập trình cơ bản như Pascal và C , Java nhưng cũng rất khái quát , mình chỉ thích mấy môn thuật toán và logic là rất hay mặc dù tư duy thì khó (nhưng cái này là mình tâm đắc nhất) . Đến trường học 6 tiết li thuyết rồi đi về . Thực hành về máy tính thì về nhà , mạng thì ra hàng net nghịch linh tinh . Bài tập lớn hay đề tài tốt nghiệp thì năm nào cũng gần giống nhau hay thậm chí là lặp lại nguyên si --> copy đồ án . Vậy thì em chưa hiểu cái cơ bản thì mình phải học những gì dù biết rằng ngôn ngữ lập trình thì ai cũng cần nhưng những người quản trị mạng hay security chuyên nghanh là mạng cơ mà . Đi học CCNA thì tối thiểu là phải 300$ ở netpro hay 600$ ở BKNA . Hiện nay FPT hay Aptech ... cũng đào tạo rất nhiều và học phí cũng rất lớn mà cũng mới chưa thể có kinh nghiệm như ở các trung tâm chuyên về mạng ( không nhiều người có đủ điều kiện kinh tế ) . Hầu như mọi kiến thức đều phải tự tìm ,đọc theo các bài viết về của các đàn anh đi trước . Sách tiếng Anh cũng rất nhiều nhưng liệu có mấy sinh viên đọc và hiểu đc chúng (khó khăn quan trọng nhất) . Vì vậy em cũng chưa hiểu mấy cái mà anh conmale khuyên học cơ bản là ở đâu nữa .
cảm ơn bạn nhé . Tuy tôi chưa hiểu hết nhưng cũng khái quát đc phần nào . Hoan hô những thành viên nhiệt tình như thế này .
cái này có 2 nguyên nhân xảy ra
- Do virus mạng nếu bạn nối mạng hoặc sử dụng USB cóp dữ liệu từ máy tính bạn bè về máy của mình ( đa số )
- Do nguồn điện cung cấp cho main ko đủ xảy ra trường hợp reset lại và cái nguồn này có vấn đề roài (mình trông hàng net và có tới 4 con dính vấn đề này trong khi ghost máy toàn reset lại)
Thanks . Tuy đây ko phải là vấn đề lớn nhưng nó cũng rất quan trọng
tôi cũng bị giống bạn nhưng có điều tôi ko dùng sp2 mà là sp1 . vào run gõ cmd rồi sử dụng netcat cũng bị mất luôn . Tìm tài liệu về netcat thì ko thấy đề cập đến vấn đề này .
Liệu cái này có dùng đc cho switch ko anh ơi. Em thấy có cách bấm dây mạng kiểu khác cơ .
Hix. 1 newmem nhu anh thi cung la mong muon cua em vi em chua co du kiem nhan va quyet tam de tim hieu tung teo mot kien thuc co ban vi doi voi bon em thi suc hut cua tu "hacker" la qua lon . Nhung em rat cam on moi nguoi da post nhung bai hay nhu the nay
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|