banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: blackwidow  XML
Profile for blackwidow Messages posted by blackwidow [ number of posts not being displayed on this page: 5 ]
 
Chuyện là như thế này, mình đang rảnh rỗi ngồi design html linh tinh. Nay mình muốn website của mình wap friendly, nếu ai đó sử dụng mobile device để truy cập trang chủ thì trang chủ sẽ lọc HTTP_USER_AGENT của mobile device rồi chuyển qua trang riêng đã thiết kế riêng cho mobile.

Không biết có bác nào có source bằng php như thế không nhỉ?
download torrent, lúc đầu chậm vì bạn chưa connect nhiều với seeders & leechers, khoảng 5-10 phút sau thì tracker mới cập nhật cho bạn.

Bạn thừ dùng utorrent xem? cái đó vừa nhẹ vừa nhanh.
nhanh hay chậm còn tùy vào tốc độ đường truyền + seeder, chứ soft nào cũng vậy thôi
bạn có bao nhiêu ổ cứng? ổ cứng của bạn có bao nhiêu partition?
Bạn vào đây mà chọn
Code:
http://support.creative.com/Products/Products.aspx?catid=1&catName=Sound+Blaster


Thường driver cỡ 10-20 mb hay nhỏ hơn. Cái mà bạn download là driver kèm theo software của creative nên nó mới trêm 100mb.
RAM của bạn là bao nhiêu?
Chắc là ram không đủ hay là ram có lỗi rồi, bạn dùng các chương trình test memory như http://www.memtest86.com/ hay .... nhiều lắm, trong cd Hirens.BootCD có nhiều chương trình test mem lắm.

Với lại bạn chạy chương trình orthos hay Prime95 để stress cpu + mem xem có bị gì không. Nếu trong lúc stress ram + cpu mà máy bị treo thì có thể do ram có vấn đề, còn không thì có lẽ máy bạn bị thiếu ram và bạn nên nâng cấp thêm ram.

orthos:
http://sp2004.fre3.com/beta/beta2.htm

prime95
http://files.extremeoverclocking.com/file.php?f=103

hirens boot cd
http://www.hiren.info/pages/bootcd
zalman là đồ xịn rồi, mấy quạt cho laptop nếu bạn không quan tâm đến kiểu cách này nọ thì dùng noname cho nó rẻ, mình mua 1 con noname có $15 + AC adapter luôn, xài cũng được 3-4 năm gì đó mà vẫn không bị gì.
Mua thêm cái UPS (Uninterrupted Power Supply) hay còn gọi là bộ lưu điện nữa là quá ổn ^_^

Nguồn < ổn áp < UPS < máy ^_^
Quạt đó dùng bằng điện từ cổng usb, nếu máy đang chạy bằng adapter cắm thẳng vào nguồn điện AC, thì cho dù có dùng quạt tản nhiệt đó cũng chả liên quan gì tới pin.

Nếu quạt đó chạy lúc máy không có cắm điện (chạy bằng pin), thì dĩ nhiên sẽ mau hết pin hơn bình thường. Hiện tượng chai pin là điều hiễn nhiên (trong vòng 2-3 năm sử dụng) cho dù có xài cái quạt tản nhiệt đó hay không thì pin vẫn chai.

Có cách khác là dùng AC adapter cho cái quạt tản nhiệt đó, thường quạt tản nhiệt có thể cắm vào USB hoặc ac adapter đều được. Như vậy thì cho dù quạt chạy cỡ nào cũng không liên quan tới pin của laptop.
Các bác admin đang "nghịch" code hay sao mà khi mình bấm vào "chỉnh" bài mình vừa viết thì nhận được lỗi "Forbidden!
" thế???

link em nó đây

Code:
http://www.htmlforum.net/hvaonline/jforum.html?module=posts&action=edit&post_id=153291&by=blackwidow&start=0&token=c87a4e3243fb9ab512439d53a77bfb76
thị bạn cứ thay nguồn thử, nếu vẫn còn bị thì thay luôn motherboard.
Người ta (mọi người) chuộng SSD (Solid-state drive) vì nó không có (moving part), nên rất là êm, và vì không có (moving part) nên nó hoạt động êm hơn, và cũng vì không có (moving part) nên nó bớt nóng hơn, cho nên tuổi thọ cũng cao hơn và (life time) của SSD cũng cao hơn.

Dung lượng được tính theo (GB) thì nó cũng như HDD thường, vì nó là công nghệ mới nên capacity của SSD còn ít hơn HDD cũ, và giá cũng cao hơn.
ddr2 giờ đang rẻ lắm, cứ mua 2 thanh 1gb là 2gb tổng cổng cho nó hiểu quả và chi phí cũng không cao lắm!

ddr2 533 là pc2 4200
truecrypt có phần "traveler disk setup" thì phải, trong tab tools á, nhưng sử dụng tool đó trên máy khách phải có quyền administrator privileges.
thử google với từ khóa "yahoo kick tool" xem?

mà thường mấy tools đó có kèm virus hay trojan sẵn.... mà mấy tools đó cũng kém hiệu quả lắm. Mấy tools đó dùng cho mấy bản yahoo messenger cũ thì còn được, chứ mấy bản mới thì cũng bó tay.
bác JAL thử download cái này về đi

Code:
http://sp2004.fre3.com/beta/orthos_exe_20060420.cab


cái này nó sẽ stress hết mấy cores của cpu (full load 100% all cores). Bác bật thằng Orthos mới download hồi nãy chừng 5 phút rồi bật thằng everest lên xem processor của bác nóng bao nhiêu?

nếu processor mà chạy full load 100% cỡ 5 phút mà nhiệt độ ~~ 60% thì vẫn bình thường chứ không nóng lắm.
hình như phần mềm anti virus bây giờ cái nào cũng cho quét ổ nas cả mà? chỉ cần add cái ổ cần scan lên trình anti virus rồi scan bình thường thôi (ổ đó phải có quyền đọc/ghi)
sao cái này giống đang tự quảng cáo quá vậy?
nhiệt độ máy bác JAL lúc đó là đang full load hay idle vậy?
Mà chơi game gì? nếu chơi các game mới thì nên đầu tư thêm vào VGA ati 4850 4870 hay nvidia gtx 260 280
mà chơi game thường thì card ati 4850 là quá đủ.

Nói dư tài nguyên thì cũng đúng thật, nhưng bù lại cấu hình như vậy của bạn thì cũng xài được 2-3 năm nữa trước khi bị lỗi thời smilie
bạn thử đem cái màn hình đó cắm vào máy khác xem có còn bị không, nếu còn thì tại lcd, mà lcd thì rất là khó sửa và gần như không sửa được.

runi_save3173 wrote:
Sao bạn ko dùng nguồn 600W cho ổn định
cho mình hỏi tí cái PCIE16x, DualBIOS là cái gì  


không phải power supply có số watt cao là tốt, có những pws số watt thấp nhưng rất ổn định nên giá cao hơn. Và có những pws quảng cáo watt cao nhưng thật ra số watt đó rất thấp và không ổn định.

dualbios là công nghệ có 2 bios, nếu ai đó oc hư 1 bios thì sẽ dùng 1 bios khác restore lại bios bị hư. Các motherboard có 1 bios nếu oc hư bios thì rất khó để hồi phục. Nhưng nếu có 1 bios dự phòng thì chuyện restore rất dễ dàng.

pci-e 16x là cổng giao tiếp mới để thay thế các cổng cũ như pci hay agp. pci-e có băng thông lớn hơn rất nhiều so với pci hay agp. hầu hết các motherboard hiện tại hỗ trợ pci-e 16x hay pci-e 16x 2.0, và không có hãng nào sản xuất theo cổng agp nữa.



bạn tháo cái miếng bên hông rồi lấy quạt thổi vào xem có bớt không? nếu bớt thì bạn nên mua thêm quạt rồi gắn vào case. Còn không thì chắc tại motherboard rồi.

cái cpu của mình để trong phòng mát rượi ah (nhiệt độ phòng cỡ 23-24'c)

chibao2704 wrote:
ông chơi Game gì chứ ! nếu chơi AU thi yên tâm đi ! còn nếu chơi Võ Lâm thì yên tâm ít nhất là ông Auto khoảng 30 con !!!!
Với mình cấu hình như thế là ổn rùi!
Còn DVD thi tùy bạn ! Asau thì cũng ngon ! và ổn định nữa ! Minh dùng Combo Sam Sung cũng thấy ổn định ! Tôt nhất bạn nâng các RAM lên Bus 1066 smilie  


không cần lên 1066 nếu không OC, ddr2 800 là tốt rồi

cái card như mấy cái này nè.
Code:
http://www.newegg.com/Product/ProductList.aspx?Submit=ENE&Description=4850&bop=And&Order=PRICE
bạn sử dụng máy với mục đích gì? nếu dùng văn bản hay nghe nhạc thì quá là dư, còn nếu gaming thì nên nâng cái vga lên ati 4850.

dvd theo mình thì mình lấy asus loại cổng sata á.
 
Go to Page:  First Page Page 2 4 5 6 Page 7 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|