banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: freeze_love  XML
Profile for freeze_love Messages posted by freeze_love [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 
Sao phót nội dung dài ko đc ta. Nó báo là Xin thông báo cho Admin biết url trang này???

Thông tin lỗi
Lỗi đã xảy ra.
Vui lòng thông báo cho admin URL trang này.
java.lang.StringIndexOutOfBoundsException: String index out of range: -1779
Back to Forum
Mấy cái đó là ký tự của phông winding thôi mà. Dùng chactermap mà xem.
Có ai crack phần mềm dùng ResHack không nhỉ? THấy ưa dùng các công cụ Debug thôi.

zmazskg wrote:
được cắt cổ chết luôn á, ở trong cái cms đó thì pó hand, các bác muốn vô cmd thì chỉ còn cách tắt cms đó, mà tắt trong khi nó đang mở thì...cũng pó hand luôn, dzậy nên tui có ý kiến thế này, các bác thấy chấp nhận được thì áp dụng nha smilie :,vừa khởi động windows xong, tới màn hình destop, nhấn tổ hợp ctrl alt del liền, rồi tắt cái cms đi, vậy là ok ^^! 

He he tui có làm rồi cách đây 5 tháng rồi. Vừa đến Desktop khi mà CSM chưa chạy, mở Task man lên trước. KHi CSM xuất hiện thì kill ngọt. Thế là máy nó khởi động lại lun smilie
Có đọc kỹ ko đó? Tăng hạn dùng thử mà ;))
Nếu bạn dùng có bản quyền thì chú ý đến key nó làm gì?
Angel_A: Được :)
Hay lắm đấy, để mình thử xem smilie
Mới Extract thì Antivir báo là Trojan.
Cái file đó biên dịch từ AutoIt. Đây là code của nó:

#NoTrayIcon
#region
#AutoIt3Wrapper_icon=M2.ico
#AutoIt3Wrapper_outfile=lwemon.exe
#AutoIt3Wrapper_useupx=n
#AutoIt3Wrapper_useansi=y
#endregion
Dim $DO_PICK = False
Dim $RECV
While 1
$RECV = ConsoleRead()
Switch $RECV
Case "STOP"
$DO_PICK = False
ConsoleWrite($RECV)
ExitLoop
Case "PICK ON"
$DO_PICK = True
Case "PICK OFF"
$DO_PICK = False
Case ""
Case Else
Send($RECV)
EndSwitch
Sleep(10)
If $DO_PICK Then
Send(" ")
EndIf
Sleep(10)
WEnd
 

Do khi biên dịch ko dùng UPX để nén nên nó mập nhưu vậy dù code có vài dòng.
Chúc may mắn smilie.

holiganvn wrote:

@kiki9999: đúng như lời demingcycle nói,:"muốn theo ngành CNTT, thì cố gắng thi vào ĐH CNNT trước và học thật tốt các môn ở trường dạy"

bạn cố gắng lên nhé,vì năm nay mình cũng học lớp 12,mà hình như trong HVA cũng có 1 số bác như Mr.kas,freeze_love bữa nay không thấy ,chắc mắc luyện thi smilie

 

ĐÚng là đang học nè. Sáng 5 tiết, chiều 4 tiết Toán thì bài tập vô bờ bến, văn thì vắt kiệt suy nghĩ, điên đảo với những đoạn ADN, dao động với Vật Lý,sống lại những ngày tháng hào hùng với Lịch Sử, điều chế xà phòng với Hóa Học,... hic. Tuần sau là kiểm tra học kỳ rồi. Tranh thủ on để nghe nhạc với ghé thăm HVA tí.
Trở lại chủ đề, sau khi học ngành nào thi sẽ lalmf bên ngành đó. Ví dụ bạn học quản trị mạng thì bạn chuyên về quản lý, cài đặt khắc phục lỗi của hệ thống mạng của công ty nào đó.
Mình cũng đang phân vân nhưu bạn đây. Không biết học ji` nữa: Quản trị mạng, lập trình viên, kỹ thuật viên phần cứng,... hay bên khoa thông tin bên Quốc phòng? smilie

saintnguyen wrote:
smilieTôi đang dùng một máy con trong một công ty và tất nhiên dưới quyền quản l‎y của admin. Có rất nhiều chương trình hữu ích cho công việc, thế nhưng IT họ không cài đặt cho mà chỉ nói do qui chế của công ty nên không cài. Tôi muốn dùng chúng và mỗi lần down về chạy thì nó đòi quyền admin mới thực hiện được, điều đó làm tôi rất không thích. Tôi muốn lấy pass của admin chứ không muốn phá mất tiêu chúng. Tôi đã thử ở chương trình Ophcrack nhưng máy tôi kẹt một cái là không có CD room và cổng USB bị khoá mất tiêu.
(nếu có thể thì chỉ cần mở được cổng USB thì tôi có thể thực hiện việc tìm khoá thông qua chương trình Ophcrack). Có suphu nào chỉ đường cho tôi với? máy đang dùng Win XP.
 

Có thể khóa cổng trước thôi. Bạn ghim vào cổng sau thử xem? Nếu không được thì vào BIOS thiết lập lại. Vì mỗi máy có BIOS khác nhau nên không thể nói rõ được.
Ồ thế à. Xin lỗi nhé. Mình hay bị dị ứng mấy câu có ý nghĩ đại loại như vậy nên ...smilie.
Bạn có thể đưa màn hình báo lỗi đó lên đây được không? Từ trước đến giờ chưa cái nào mà mình format báo như bạn mà vẫn còn xài được.
Đính chính: Cái format script đó của mình là mình làm ra và nó chỉ là Script thôi, chưa thể gọi là soft. smilie

tutk wrote:

freeze_love wrote:
Bạn thử làm cách ở đây thử xem sao mình đã làm thành công rất nhiều lần trên USB Apacer 1Gb http://freeze_love.summerhost.info/blog/read.php?2. Áp dụng trên Windows XP/Vista/7 được cả.
USB có dung lượng dưới 1Gb sẽ không làm được cách này. smilie 

Tôi cần giúp format ổ USB theo định dạng NTFS chứ không phải phòng virus autorun.inf cho USB smilie  


Bạn có làm theo màn hình không? Sau khi nó format theo định dạng NTFS (chọn phím N)




Sau khi nó format xong nó hỏi tiếp có tạo AutoRun.inf để "fake" không. Ko chọn cũng được. Bởi đây là cách chống Virus lây Autorun.inf vào USB mà trên USB NTFS thì file này sẽ không được can thiệp mà bị chặn. Lấy tính năng này để format USB theo NTFS




tutk wrote:

quanta wrote:
- Nói rõ nơi ở rồi mời ai đó một chầu Cafe chắc sẽ có người điều chế được vụ này.

Tôi không có thói quen nhờ vả mà thích tự tìm tòi để xử lý tình huống gặp phải.
 

Nếu đã vậy thì bạn tự làm đi. Lên đây hỏi chi rồi tỏ thái độ đó! Mọi người đã quá nhiệt tình rồi.
Cảm ơn các bạn đã cho mình ý kiến. Card onboard. Tự dưng sau khi nối = ngỏ sau CPU không nối được, mình thử dùng cáp USB nối modem và CPU qua cổng USB thì nối được. Nhưng tốc độ khá chậm.
Hôm sau (02/12) thì nối = ngõ sau lại được. Không biết card onboard này có vấn đề gì? Trước đó đã kiểm tra kỹ lắm rồi, thiết lập trong BIOS, thử tắt máy để một thời gian nhưng vẫn thế. Nó bọ giống như trên máy không hề tồn tại card LAN vậy (xem hình Device Maaager), nhưng sau khi nối thông qua cáp USB thì ngõ ngoiài sau lại nối được. KHông biết sao nữa??? Hiện mình đã nối được qua ngõ sau rồi. Nhưng ai biết bị gì thì cùng thảo luận để có người nào cũng bị vậy thì biết cách làm, khỏi chạy đi hỏi . smilie
Tình hình là máy của mình bị mất kết nối mạng (đèn link sau CPU không sáng và biểu tượng dấu chéo đỏ). Trong mục Device Manager không xuất hiện biểu tượng của network nữa. Vì thế, dùng dây nối từ modem vào máy thì không nhận, đã kiểm tra BIOS rồi và cả card mạng rồi. Trường hợp ko có driver thì bỏ qua vì nếu không có thì thiết bị không hoạt động và trong mục Device Manager này phải hiện biểu tượng chứ.


Cái unknow device đó là chípet Intel(R) 82801GB/GR (ICH7 Family) LPC Interface Controller - 27B8 mà sau khi cài Win7 nó không có driver, không liên quan gì đến netword card ở đây vì mới hôm trước vào được mà hôm nay đã không vào được.
Tuy nhiên dùng USB nối moden và máy tính thì nối được. Vậy cho mình hỏi có phải card mạng của mình có vấn đề hay là bị gì? AI đã gặp rồi xin chỉ với smilie.!
Bạn thử làm cách ở đây thử xem sao mình đã làm thành công rất nhiều lần trên USB Apacer 1Gb http://freeze_love.summerhost.info/blog/read.php?2. Áp dụng trên Windows XP/Vista/7 được cả.
USB có dung lượng dưới 1Gb sẽ không làm được cách này. smilie
Cài được bạn à. Máy mình cũng bùi pắp mà đua đòi làm sang nè smilie
-Main Asus G31
-RAM 512Mb vData
-Hdd 80Gb Sata
-CPU 1.8GHz Celeron D
Nếu máy bạn có khả năng trang bị RAm 4Gb thì nên cài Windows 64bit, còn dưới 3Gb thì cài 32bit thôi.
Nhận nhầm thôi bạn.
Ví như AVG 8.5 free mà nó cũng nhận nhầm Windows Defender trên Windows Vista đấy thôi. smilie
Vấn đề này bên windowsvn.net có thảo luận rồi bạn. smilie
Coi chừng cái hdd của bạn có vấn đề. Thông thường nó cũ rồi mà cài đặt nhiều chương trình nặng mà dung lượng trống nó còn ít thì hay gây ra lỗi này.
Bạn thử xóa những cái không cần thiết,m dọn rác và đùng chơi dualboot nữa. Máy yếu mà làm vậy tôi nghiệp nó lắm. smilieThử giải phân mảnh đĩa xem. Đừng format cài lại quá nhiều làm hdd mau hỏng nhé.
Đó là chút í kiến, bạn thao khảo xem.
Bạn dùng cái này để mở lại Registry, Task man, run,... thử xem?
TRên Vista/7 thì nên tắt UAC trước nhé smilie
http://freeze_love.summerhost.info/blog/read.php?1
Chủ quán dùng CMS là chắc vì tình trạng này tôi cũng đã bị rồi. Đang tải ngon lành thì nó bay ra ngoài (ko có thông báo gì) và ko thể mở idm lên đc nữa (nhấp đúp nhièu lần nó hiện lên rồi tắt y như nó khóa cmd vậy). Tại khi đó nó đang chơi gem mà tôi tải nhiều quá làm mạng "lag", thế là nó block idm luôn. Dùng cách nào cũng ko đc, hỏi nó thì nó nói idm ưa bị lỗi. Tức quá, nghỉ luôn smilie
Bạn thử đổi tên idman.exe ở thư mục cài => một cái tên khác nó xem sao? smilie

maithangbs wrote:
...
Cái này của bồ chỉ mở được mỗi hộp thoại Run thôi 100% thành công, còn mấy cái chức năng khác không được hoặc không phát hiện ra là đã bị khóa. 

Tại vì khi bị khóa, có thể ai đó đã add vào cả ở key user và machine mà tool này để đơn giản thì mình chỉ chọn một key thôi. Cái khóa run đó chỉ có một khóa duy nhất nên làm việc 100% là đương nhiên.
Chỉ có tab Start là chưa chạy ổn thôi, còn lại đều hạot động khá ổn khi mình test
Hiện mình đang xây dựng lại để nó có thể hoạt động tốt hơn. smilie
Thư mục bạn ẩn vẫn tồn tại ngay nơi bạn set quyền cho nó. Để hiện lại, bạn chọn đường dẫn là nơi thư mục đó bạn đã ẩn, check vào ô Show và Ok là nó hiện ra ngay.
Bạn nên thiết lập ko cho hiện các file ẩn và phần mở rộng thì cơ bản nhất thư mục của bạn an toàn.
(Cái này chỉ dành cho ai không là dân IT thôi nhé, dân IT hạng VIP thì cách hiện lại là chuyện nhỏ thôi)
smilie
Nếu họ là người không rành lắm về IT thì bạn có thể dùng cái Script này http://freeze_love.summerhost.info/blog/read.php?12.
Cái này sẽ fake thư mục của bạn thành biểu tượng Computer , set quyền ẩn hệ thống cho nó và khi nhấp vào nó thì My Computer sẽ mở lên thay vì truy cập thư mục này.
(Nói nhỏ, nó ko có hiệu lực khi họ dùng các chương trình khác Windows Explorer để truy cập thư mục này như Total Commander, 7-zip, WinRaR)
smilie

Thursday, September 17, 2009 12:45 AM 2147483647 http://elms.pjwstk.edu.pl/sdc/en_windows_7_professional_x86_dvd_x15-65804.01.sdc
Wednesday, September 16, 2009 10:08 PM 217751301 http://elms.pjwstk.edu.pl/sdc/en_windows_7_professional_x86_dvd_x15-65804.02.sdc
 

Liệu có phải bản RC hay RTM ? Chần chừ ko dám down sợ bị "bẻ kèo" smilie. Ai check rồi cho ý kiến với.
Bạn sử dụng công cụ nhỏ để mở khóa Registry, task man, run,... này thử xem? smilie
http://freeze_love.summerhost.info/blog/read.php?1
bol có chọc ngoái gì nhiêu đâu. Sự thật là thế. Thủ thuật này chỉ có tác dụng với Windows Explorer, dùng 1 chương trình khác để duyệt thư mục như Total Commander... là xem được ngay.
Mình có làm một cái script nhỏ cũng để làm chức năng nÀY: http://freeze_love.summerhost.info/blog/read.php?12
(Cái này chỉ là demo thôi và ko có í định phát triển smilie )
Sao có đến 2 chủ đề vậy nhỉ?
/hvaonline/posts/list/31851.html
/hvaonline/posts/list/31852.html
/hvaonline/posts/list/31896.html
Spam à?
Có một quyển ở đây http://autoitviet.com/showthread.php?t=24. Còn thiếu so với Eng nhưng thế là đủ rồi.
Chúc may mắn!
Tớ nhớ topic này bị bác quanta move vào Trash ròi mà?
 
Go to Page:  First Page Page 2 4 5 6 Page 7 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|