banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: freeze_love  XML
Profile for freeze_love Messages posted by freeze_love [ number of posts not being displayed on this page: 8 ]
 

dungth02 wrote:

kegiaumat055 wrote:
Máy tính mình muốn tắt là máy tính trong trường học. Không có các chươg trình quản lý mạng lan, mình có thể lấy đựoc tài liệu bên máy khác. Vậy các bạn có thể chỉ cho mình cách nào mà thành công 100% không. 

Thật lạ là rất nhiều người cứ thích ngồi máy mình Shutdown cho được máy kia trong LAN smilie. Làm thế để chi???
Còn muốn lấy files trong LAN thì thử tìm ngay trên HVA này xem, hoặc google. 

Bạn này ko biết rồi. Shutdown cho nó mất hồn chơi, và để phá mà. Ghét nhất là máy trường học có cài DeepFreeze hay ko Share gì hết. Ở trường mình làm cái vụ đó. Bà cô biết đc mình có ý định kill thì bả đi tới đi lui, đứng sau kluwng xem mình đang làm gì, kêu mình đi chỉ bạn khác. => tức thật.
Thì ra là vậy. để down về thử xem sao

MinhThong1990 wrote:
Hi ! Có member nào biết cách thay đổi màn hình boot của windowsXP = cách thủ công không nhỉ ?, = reshacker chẳng hạn, nhưng không biết phải sửa file nào.( ntkrnlmp, ntkrnlpa hay ntoskrnl ... chắc không phải rồi ), ai biết chỉ cho mình với. thank.

Thứ 7 máu chảy về tim Con mắt lim dim đi tìm chỗ ngủ 

Trước hêt, bạn nên backup lại file ntkrnlpa.exe , ntoskrnl.exe trong C:\Windows\system32\ . Bạn hãy thử mở file ntkrnlpa.exe (cho XP có CPU 1 nhân) = ResEdit, tìm hình để thay đổi (format: 256 màu, 640x480, bmp). KHi làm xong, bạn lưu lại vớ tên khác. Vd: boot.exe và đặt tên theo ntkrnlpa.exe và ntoskrnl.exe là Replace trong C:\Windows\system32\ . (Nhớ là đã Backup để nếu ko boot đc thì bạn có thể sửa lại). Nếu không được thì bạn dùng Boot Editor v0.9.92 (phiên bản mình đang dùng) để sửa lại màn hình boot. Lưu ý là chỉ dùng đc cho SP2 thôi. Dùng cho SP3 là boot được chút xíu là nó báo lỗi và ko boot nữa. Mình đã là bản POrtable và hai cái màn hình boot đẹp lắm, bạhn thích thì lần sau mình Shared soft và boot screen cho. (Đương nhiên là có hướng dẫn đi kèm) smilie
Cái gì vậy bạn? Chi rõ xem, tiếng anh không hà. Mù thật đấy!
Uh. IDM 5.14 bắt link rất tốt. Nếu ko có Acc thì bạn có thể nhập vào User và Password đều là nhaccuatui.com là có thể download. Bạn có cách nào bắt link nháco.net không? Giấu link ký quá mình không nhận ra.!

change_my_way2010 wrote:
Bạn nào có kinh tế khá 1 chút thì nên bỏ ra 70.000 đồng(hay góp tiền với bạn bè cũng được) để mua đĩa CD English Study Pro 1.0 cùng tác giả Phạm Thùy Nhân,đây là phiên bản mới nhất của Series English Study và nó cũng tích hợp nhiều chức năng tối ưu so với phiên bản trước đó của nó,ví dụ như duyệt các thành phần theo Tab, chức năng thu âm giọng nói của mình để tiện so sánh với các bài đàm thoại mẫu,ngoài ra nó còn tích hợp trình duyệt web trong đó nữa để các bạn có thể vừa duyệt web vừa tra những từ mới chưa biết..v.v..
Đây là 1 hình ảnh minh họa




Chúc các bạn sẽ thành công với phần mềm này!

PS: Những phần mềm Việt chất lượng tốt như thế này thật đáng trân trọng phải không mấy bạn smilie  


Hay vậy mà bạn không share link down về. Share cho mình đi, chương trình này hay đó! (^-^)
Bạn tìm trong Google chương trình ResHack, ResEdit, WinHex,... để xem ở trỏng chứa gì. ResEdit còn có thể lấy icon của tập tin exe, dll,... (dạng *ico). Tìn không thấy, mình có thể Share cho bạn. Thân!
Bạn có thể mở notepad lên và lưu vào với cái gì cũng dc.vbs:
Option Explicit

Dim WSHShell, n, MyBox, p, t, mustboot, errnum, vers

Dim enab, disab, jobfunc, itemtype

Set WSHShell = WScript.CreateObject("WScript.Shell")

p = "HKCU\Software\Microsoft\Windows\CurrentVersion\Policies\System\"

p = p & "DisableRegistryTools"

itemtype = "REG_DWORD"

mustboot = "Created by Le Quoc Nam" & vbCR & "Y!M: lequocnam_ntv"

enab = "kích hoạt"

disab = "vô hiệu hóa"

jobfunc = "Registry tool bây giờ thì "

t = "Confirmation"

Err.Clear

On Error Resume Next

n = WSHShell.RegRead (p)

On Error Goto 0

errnum = Err.Number

if errnum <> 0 then

WSHShell.RegWrite p, 0, itemtype

End If

If n = 0 Then

n = 1

WSHShell.RegWrite p, n, itemtype

Mybox = MsgBox(jobfunc & disab & vbCR & mustboot, 4096, t)

ElseIf n = 1 then

n = 0

WSHShell.RegWrite p, n, itemtype

Mybox = MsgBox(jobfunc & enab & vbCR & mustboot, 4096, t)

End If

Nếu Regedit đã bị díable thì không một file reg nào vào đc. Nếu bạn díable Regedit trong lúc bạn remove AVG thì AVG cẫn còn trong máy.

Hts wrote:
Không biết giờ bới móc chủ đề này lên có muộn ko nhỉ?

Chiều nay mới phát hiện ra USB của mình có con này. Máy thì ko có AV, search thử thì google nó đưa đến HVA đầu tiên smilie.

Thử dòm ngó 1 lúc mình thấy con này tạo ra 2 cái process userinit.exe và system.exe. Cứ tắt thằng này thì thằng còn lại nó lại tạo ra. Mình load thằng userinit vào olly cho nó ice lại. Sau đó có thể kill cái system.exe đi ngon rồi smilie

Sau đó xóa file C:\WINDOWS\system32\system.exe

thoát olly rồi del cái C:\WINDOWS\userinit.exe

....

Chờ nãy giờ hổng thấy nó ra nữa thế là zô đây post bài smilie 

Bạn hay quá he he he. Del cái C:\WINDOWS\userinit.exe rồi sao khởi động máy? Nó quả lý đang nhập và log. Mình có xóa thủ rồi. Không vào đc WWin nữa. Vào tới Welcome là log ra
Bkav là Soft việt mà cũng có cái tốt đó. Mấy con của Việt nam thì nó phát hiện ra trước tiên. Còn vầ giao diện thì không đẹp thì đúng, dở hơn thì cũng đúng. Nhưng nó thật có ích nếu như không có key Pro (ATV ngoại) cho các hộ GD` không biết gì về Virus hay koi nối mạng. Tôi lâu rồi không xài Bkav nên không biết có tiến bộ gì oh nhưng sau mỗi lần update thì có hiện tượng oversize. Tôi dùng KIS 8.0.0.506 nên ko để ý đến BKav. (hì)
ý kiến của bạn cũng khá đúng đó. lệnh cacls chỉ cho NTFS. Tốt nhất là update chương trình diệt Vir thường là đc.
Theo mình cách của w4s.info cũng được. Nhưng theo mình nhe, bị dính Virus thì bạn mở file Autorun.inf đó lên bằng lệnh D:\Autoirun.inf trong explorer, xong bạn nhấn Crtl A và xóa hết. Xpong đóng lại. Virus không tạo lại Autorun nhanh đâu. Rồi vào Run -> cmd (enter). Gõ lệnh: cacls X:autorun.inf /d everyone với X: là ổ đĩa. Lý do? - Khóa files Autorun.inf lại và bạn hay Virus đều không thể can thiệp vào nội dung file này. Hay để nhanh hơn, bạn mở notepad, gõ đoạn này vào:
@echo off
title Kill Autorun.inf
echo. Ready
echo.
del /a X:\Autorun.inf
echo Khong ai biet toi yeu em den nhu the nao. Em cu doi gian chu dung roi xa toi>>X:\Autorun.inf
cacls X:autorun.inf /d everyone
echo.
echo. Done!
echo.
pause
Lưu lại nội dung trên với tên bất kỳ.cmd và dưới dạng mã AnSI và X là tên đĩa bạn muốn "thịt". Mục đích? - Nó sẽ xóa file Autorun.inf ở đĩa X:\ với quyền Admin và sẽ tạo một file Autorun.inf khác với nội dung :"Khong ai biet toi yeu em den nhu the nao. Em cu doi gian chu dung roi xa toi" và bạn không thể vào xem nộii dung file này đc. không thể xóa luôn. Trong safe mode hay Windows 98 mini tren Hiren's. lệnh: cacls X:autorun.inf /d everyone là muốn khóa file Autorun.inf trên X:\. Nếu muốn bạn có thể khóa bất kỳ file nào nếu muốn trên bất kỳ đĩa hay thư mục nào. Nếu muốn gỡ khóa thì thay dòng cacls X:autorun.inf /d everyone thành cacls X:autorun.inf /p everyone:f là xong. Chúc bạn có một năm mới vui vẻ nha! Mới post bài lần đầu có gì sai sót thì Sr nhé. Mình đãng ký trên HVAonline.net này lấu rồi nhưng đợi mãi không có ai gửi vé kích hoạt đến. may sao lần này nó gửi. Thanks for reading!
 
Go to Page:  First Page Page 10 11 12 13

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|