banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: WANWULIN  XML
Profile for WANWULIN Messages posted by WANWULIN [ number of posts not being displayed on this page: 5 ]
 
Bạn có thể vào Start-> Settings-> Control Panel hay Start-> Control Panel rồi hcọn vào biểu tượng Add or Remove program rồi tìm đến IDM ( Internet Download Manager) và chọn Remove và làm theo các bước giống như lúc cài ( Next, Finish) là xong.
Mấy cách trên em thử hết rồi. Còn về cái chữ "lướt mạng" thì em quen dùng từ đó khi trình bày một điều gì đó.
Nhưng những máy khác cũng cùng Local nhưng vẫn vào được mà
Mình nghĩ là lỗi do chương trình gây ra cho hệ thống. bạn thử gở bỏ chương trình ra và sử dụng tính năng Automatic Updates hoặc dùng tính năng Recovery Console trong đĩa cài đặt Win để sửa lỗi hệ thống.
Bạn hãy thực hành vì mỗi người có một cách nhớ khác nhau nên tôi cũng chẳng biết đường nào khuyên bạn. Nhưng tôi biết là chỉ cần bạn hiểu thì kiểu gì thì cũng sẽ nhớ thôi. Riêng tôi thì đọc đến khi hiểu tức là đã thuộc. Trong công nghệ thông tin, nếu như bạn thích một thứ gì đó thì chỉ cần đọc qua một lần thì sẽ hiểu và thuộc và dĩ nhiên chỉ là phần lý thuyết thôi, còn phần thực hành thì chắc chắn là phải thực hành thì mới có thể văn võ song toàn được.
Máy mình đang dùng Winxp SP2 Build 2600. Dạo gần đây tôi đang lướt mạng thì máy không vào mạng được mặc dù Ping vẫn được và tốc độ thì vẫn hiện 1Gbps không hiểu tại sao. Disable và Enable thì mạng lại vào được một lúc thì ...
Có cách nào giải quyết không máy sư phụ.
Em đang dùng hệ điều hành Winxp SP1, bây giờ cần phải làm cách nào đơn giản nhất để c thể nâng cấp lên SP2, mong mấy anh giúp đỡ.
Các anh em có thể thưởng thức các ca khúc nhạc Khmer tại: Http://www.camnob.com
Mấy anh ơi, em dang dủng một USB SONY nhưng hiện nay sau khi em lưu dữ liệu thì các dữ liệu trong đó lập tức biến thành số các số 0000000000... như vậy thôi. Trong trường hợp em tạo thư mục và sau đó đổ tên của thư mục từ tên mặc định của win cấp cho, sau khi đổ tên em mở thư mụa đó thì thấy rất nhiệu thư mục con có tên cũng toàn là số không nhưng xóa không được. Em đã thử Format USB này lại nhiều lần nhưng hình như nó vẩn vậy mấy anh ơi. Em tức quá !
Chương trình TCompressor là một cổ máy nén dữ liệu cho những máy tính sử dụng internet theo lưu lượng và trả theo lưu lượng vì hàng tháng xài bao nhiêu thì trả bấy nhiêu. Chương trình này có thể giảm lượng dữ liệu và giảm tiền.Downlaod file *.rar sau đó bung nén và sử dụng tại địa chỉ : http://www.ziddu.com/download/2753962/TrafficCompressorSetup.rar.html . Ngoài ra sau khi tải về thì đăng ký tài khoản sử dụng tại địa chỉ www.TCompreessor.com nha.
Nhưng một số trang web có mã ngăn chặn được các robot của google.
 
Go to Page:  First Page Page 2

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|