banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: WANWULIN  XML
Profile for WANWULIN Messages posted by WANWULIN [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình có tham khảo qua cách dò pass wifi của các bạn và dùng cả bộ từ điển của anh Xnohat, và tự mua AP về giả lập làm thử, nhưng giả dụ như cái AP đó nó chỉ gắn làm kiển mà chủ nhà ko bao giờ dùng, trường hợp khách thì rất ít khả năng, vậy trong trường hợp đó phải làm sao?
Nhà mình đang gắn cáp quang của VT gói 25Mbps, thiết bị đang mượn, mà hôm nọ mình đánh đại thì vào dc wifi của nhà kế bên, lúc download thì thấy dc 12MB/s, giờ mình muốn chuyển Wifi đó sang mạng đây thì không biết nên mua thiết bị nào, và cũng định mua thiết bị riêng và trả đồ mượn cho VT, mình nghe nói Draytek khá tốt, không biết Draytek có loại nào có thể gộp 2 đường truyền dc.

Tóm tắt: Mình muốn hỏi thiết bị nào để chuyển wifi thành LAN, và modem Draytek nào có thể gộp dc cái mạng nhà mình và cái mạng mới bắt được ở trên, và có modem nào có kèm chức năng coverter không.
Mình xin cám ơn
Em mới năm 1 ĐH nên chưa học gì về chuyên ngành nên hỏi mong mấy anh tận tình chỉ giáo. Em được biết địa chỉ MAC là địa chỉ vật lý của card mạng, và là duy nhất (trừ khi là giả mạo), vậy thì có thể nào tracert nó giống như địa chỉ IP không? và mình có thể định vị nó giống thông qua mấy cái mắc xích giống như địa chỉ IP không? Em đang thắc mắc lắm. Xin cảm ơn.
mình cũng sub rồi, hy vọng ra đều đều, nếu bỏ lỡ thì cũng có thể coi lại dc, các bạn k phải xoắn nhé, trên mạng thì đâu còn có đó cả mà
Cách thì tuỳ tình huống mới biết dc, nhưng tốt nhất anh cứ làm vậy cho lành về sau
có lẽ anh nên bung ghost hoặc cài lại Win
Có thể loại trừ lỗi đầu vì pin khi hư cũng vẫn có biểu tượng xuất hiện.
. Bạn hãy dùng Microsoft fix it. Download tại http://download.microsoft.com/download/D/7/E/D7E37511-A7CA-4C8B-B61B-1C90895D9823/FixitCenter_Run.exe
anh nên dùng đĩa win để repair lại máy nhé
Chào anh,nếu anh cài thánh công và muốn active bằng crack thì ngắt mạng nhé
em vẫn vào dc mà anh.
cần xem link, sau khi chọn tải nó sẽ đưa wa 1 trang trung gian, lúc đó hiện link lên, nếu thấy ko phải link từ trang chủ thì ngưng ( trong 5 giây vì sau 5 giây nó bắt đầu bắt link down)
dùng mấy trình diệt virus xem thế nào ak. Còn cách nữa là format hết rồi dùng trình khôi phục như Card Recovery để mót lại
anh ơi có link MF ko ah
Anh vào ổ C => Program File => Avast, xoá thư mục đó đi và dùng CCleaner để fix lại Registry
Em thấy VT và FPT khi call hỗ trợ thì xuống nhanh, còn VNPT thì có khi không xuống, hoặc để cho mình hối thúc. Nên khi gặp sự cố thì ngại nhất là VNPT. Tất nhiên không phải ở đâu cũng vậy, nhưng nhìn chung là như thế.
Đó là nhiệm vụ của ngta mà, với lại họ cũng chỉ thống kê lưu lượng thôi chứ log thì khó lắm, 1 lượng rất lớn
This post is set hidden by a moderator because it may be violating forum's guideline or it needs modification before setting visible to members.
Nguồn đó cũ thì tất nhiên có vấn đề đó anh, anh nên chịu khó thay con mới đi chứ ổn áp nó chạy vòng ngoài thôi ak
Theo em thì bọn này dc đào tạo bài bản nên ta nên nhờ giúp đỡ về pháp lý của bên công an.
Vậy thực ra bọn đó là tay sai của tàu khựa ak
Có anh em nào đã hay dag dùng Backtrack 3 ko. Nếu có ai có tài thì làm ơn chỉ dẫn mình sử dụng nó như 1 hệ điều hành bình thường dc ko.
Em kéo xuống rùi mà nó vẫn không có tác dụng anh ơi.
Giúp dùm anh em ơi!
Em đang dùng Word trong winxp, nhưng không hiểu sao mà không thể kéo phần dưới (Bottom) và phần tên (Top) về 0 được. Cho dù có cố kéo về 0 nhưng cái trng vẫn còn dư 1 khúc rất lớn, và khi vào lại Page Setup thì vẫn thấy nó Top và Bottom là 1.6. Vậy có thể chỉnh lại bằng cách nào đơn giản nhất vậy anh.
Em có dùng thử một chiếc máy laptop Acer của thầy dạy Lý trong lớp, nhưng điều lạ là chiếc máy này khi cắm chuột quang gắn ngoài dùng cổng USB vào thì dùng bình thường, nhưng khi rút chuộtt ra thì không dùng được chuột có sẵn của máy. Mong các anh giúp đỡ theo hương giải quyết an toàn nhất ngoài đem ra tiệm.
Còn cách nào khác ko mấy pác
Em có đăng ký một free hót của zymic.com, lúc đầu em dùng thấy rất tốt nhưng sau khoảng 1 tuần thì đăng nhập vào ftp không được. Thậm chí em nhập đúng user và pass nhưng vẫn không được. Khi vào trang chủ tại zymic.com và đăng nhập và control panel thì thấy host vẫn còn đó nhưng nhấn vào nút Login thì đựoc báo là No account for that id!. Em không hiển chuyện gì xảy ra.
Nếu thực dự là do driver thì bạn không nên cài khác Driver, mình đã vào trang download driver của Epson để tìm driver và tìm dc cái này, bạn dùng thử xem sao. Download : http://www.mediafire.com/?sharekey=15edb0aa8c571937ab1eab3e9fa335ca43bf951aad730e7d.
Mình nghĩ máy in gặp rắc rối với driver.
Khi dùng máy ảo để chạy Fedora thì mình gặp một màng hìn khởi động rất kỳ cục. Bản Desktop Edition
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|