banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: sleeper  XML
Profile for sleeper Messages posted by sleeper [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
Paul McFedries, "Mac OS X Snow Leopard In Depth"
Que | 2009 | ISBN: 0789742292 | 816 pages | PDF | 36,3 MB

Advice and techniques that you need to get the job done.

Looking for ways to streamline your work so that you can focus on maximizing your
time? In Depth provides specific, tested, and proven solutions to the problems you run
into every day–things other books ignore or oversimplify. This is the one book that you
can rely on to answer all the questions you have now and will have in the future.

In Depth offers:
Comprehensive coverage with detailed solutions
Breakthrough techniques and shortcuts that are unavailable elsewhere
Practical, real-world examples with nothing glossed over or left out
Troubleshooting help for tough problems you can’t fix on your own
Outstanding authors recognized worldwide for their expertise and teaching style
Quick information via sidebars, tips, reminders, notes, and warnings
In Depth is the only tool you need to get more done in less time!

http://depositfiles.com/files/4bovqtagz
http://uploading.com/files/29d561m9/MacOSX_Snow_Leopard_Depth.rar/
http://www.filefactory.com/file/a05acc5/n/MacOSX_Snow_Leopard_Depth_rar
http://vi.wikipedia.org/wiki/NTFS

PS: lười search quá vậy bạn.

henrytran89 wrote:
các bạn ơi cho mình xin hỏi, hiện tại mình đang học quản trị mạng nhưng theo hệ điều hành Linux. Nay mình đang muốn học thêm phần cứng nên mình muốn chọn môn CCNA để học song song cùng Linux, nhưng khi hỏi ở phòng ghi danh nhất nghệ thì người ta bảo là CCNA dựa trên nền tảng Window nên người ta yêu cầu mình học thêm MCSA (của Microsoft). Vậy theo các bạn mình nên làm như thế nào là tốt nhất. có nên học thêm MCSA hay không, mà nếu không học CCNA thì chỉ cần Linux không thì sau này ra làm có tốt hay không.
xin chân thành cảm ơn các bạn đã góp ý cho mình smilie 

Đừng học nhiều thứ cùng một lúc dễ mất tập trung và khó hiểu thấu vấn đề. Mỗi thời điểm nên học một món thôi. Học món nào thì cố nghiên cứu để đạt đến mức tinh thông món đó.
Chứng chỉ chỉ có thể là một tờ giấy chứng nhận không hơn không kém, muốn có việc làm tốt thì yếu tố quyết định là kiến thức chuyên môn, là hiệu quả làm việc.

Thân mến.
Hi Ky0shir0.
Chuẩn kỹ sư CNTT cơ bản (Information Technology Engineers Skill Standards ). Đây là những kỹ năng (chính xác là kiến thức) cơ bản về CNTT của một người đạt danh hiệu kỹ sư.

Dĩ nhiên, bạn cũng cần tham khảo để vá những lỗ hổng kiến thức cho mình, tư tưởng tự đạo tạo mình là rất tốt và thực tế là hầu hết mọi người "cầu tiến" đều tự làm đấy, chỉ có điều họ không nói ra mà thôi.

Để đáp ứng cho nhu cầu công việc tốt, bạn cần phải nắm được công việc cụ thể cần những kỹ năng gì. Bởi lẽ, CNTT có biên độ ứng dụng rất rộng.

Ngoài ra còn có những chuẩn chuyên biệt trong ngành CNTT, bạn xem qua rồi tự tìm tài liệu mà đọc.

- Software Design & Development Engineers
- Network System Engineer
- Technical Engineers (Database)
- Application Systems Engineer
- Information Systems Security Administrator
- IT Common Body of Knowledge
- Project Manager Engineer
- System Analysts Engineer
- System Management Engineer
...

Thân mến.

Dualgemini wrote:

darthtuan wrote:
Và để chuyển FAT thành NTFS file system thì có thể làm như sau:
In Windows XP, click Start, click Run, type cmd and then click OK.

Đánh dòng lệnh CONVERT [driveletter]: /FS:NTFS.

 


nếu trong win7 thì sao
mình ko dùng được lệnh trên

 


darthtuan wrote:

Nếu muốn làm ngược lại bạn có thể dùng Partion Magic 

Với Partion Magic có trong đĩa hiren boot, bạn có thể chuyển qua lại tùy thích.

hoangc5 wrote:
vâng trong hoàn cảnh là đệ đã có hosting trên server nó đệ đã thử up shell lên thì thấy chế độ an ninh bật và dis hàm hết roài. chắc chỉ còn cách bypass có thể là còn nhiều cách khác nhưng hiện giờ đệ mới chỉ biết con đường đấy và đệ mới chỉ biết cách bypass PHP. đệ thi theo lối mòn của người ta mà vì là newbie. câu hỏi của đệ là có thể pybass server DVS không nễu ai đã từng bypass server này roài thì xin chỉ giáo vài câu kinh nghiệm. nếu server đó 100% không local bypass được thì hỏi còn cách nào chiếm server đó không. 

Cài gì mà VDS rồi là DVS? pybass là cái quái quỷ gì thế? Biết mình là newbie mà còn muốn đi chiếm server của người khác?
Bạn làm mất thời gian của mọi người quá đấy.
Có thể do con chuột (mouse) của bạn có vấn đề đấy.
Dùng USB là xu hướng tất yếu rồi. Mấy anh KTV giờ trong người chỉ có mỗi cái USB nhưng vẫn đáp ứng tốt cho công việc, chẳng bù cho ngày xưa mang cả túi đĩa CD/DVD mà vẫn thiếu.

sakurai111 wrote:
em năm nay học cái này, mà không biết cách xài ra sao, và cũng ko có bài tập hay tài liệu hướng dẫn nào cả
Ai có thì chỉ em cái link dow nhé
Tìm hoài rồi mà hok ra nên em mới post lên đây
smilie smilie smilie 

Bạn đặt nguyên cái tiêu đề Cần tìm tài liệu để học cách sử dụng DEV C++ lên Google hỏi sẽ có đáp án.

Những chuyện tương tự cũng nên làm thế nhé bạn.
Uhm, bác nào làm thành công rồi làm một bài review cho mình học hỏi với. smilie

@Mr.Kas: tôi không nói lung tung nhé bạn, việc tìm cách bẻ syskey quá khó và mất thời gian, tôi chọn cách cài lại hệ điều hành.

mrro wrote:

HVA hay BQT HVA không có trách nhiệm phải hỗ trợ hay trả lời câu hỏi của những thành viên tham gia HVA. Trách nhiệm của BQT HVA là quản lý diễn đàn, máy chủ, đường truyền, trang thiết bị nhằm tạo ra một sân chơi có luật lệ, an toàn, ổn định. Trên cái sân chơi chung này, chơi như thế nào là việc của mỗi người. Nếu ai cảm thấy không thể chơi được, thì cứ tự nhiên sang chỗ khác, BQT HVA không có trách nhiệm cũng như không có động cơ để giữ chân thành viên ở lại.

Bản thân tôi cho rằng, mỗi người tham gia vào HVA, trước nhất là vì lợi ích và niềm vui của họ. Nếu họ cảm thấy không có lợi ích hay không vui, thì họ sẽ không tham gia nữa. Có người tham gia HVA vì được trả lời thắc mắc, ngược lại cũng có người tham gia vì họ được dịp trao đổi chia sẻ kiến thức của mình cho người khác. Từ cái lợi ích riêng của mỗi người đó, dần dà sẽ tạo thành lợi ích chung cho những người khác, trên cái nền khuôn khổ luật lệ do những thành viên lâu năm tạo ra. Cái này mới là mục tiêu của BQT HVA, và cũng là lý do mà HVA vẫn tồn tại đến bây giờ. Còn những mục tiêu cao sang như "hỗ trợ cộng đồng, phát triển CNTT nước nhà" thì, cá nhân tôi cho rằng, không phù hợp với một diễn đàn. Nếu HVA có làm được điều đó, thì đó cũng chỉ là side-effect, cộng hưởng từ mục tiêu cá nhân của mỗi thành viên mà thôi.
 

Hoàn toàn nhất trí!

nguoitanoi_nc wrote:
Anh ơi cho em hỏi chút về syskey.exe trên windows. Trong lúc vừa chơi vừa giỡn thằng bạn em đã đặc password starup bằng syskey. Em đã tìm nhiều rồi mà vẫn không thể nào phá được pass đó hết. Các pass khác thì dùng đĩa boot là có thể phá được ngay. Thằng này thì em chịu thua. Anh làm ơn chỉ em với. Xin cảm ơn! 

Cài mới windows cho nó lành bạn ạ.
Lôi những khúc mắc chuyên môn ra thảo luận cũng tốt lắm rồi. Đừng lún xâu vào chuyện cãi vã, chat chít.
Đề nghị bạn Mr.Kas xem lại các thắc mắc chuyên môn mà mọi người đã nêu và giải đáp. Nếu có không biết cũng chả sao, vì đâu có ai mà cái gì cũng biết.

PS: trong phim hay có câu "lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt". Các bác cứ yên chí đi.
Luther Martin, "Introduction to Identity-Based Encryption (Information Security and Privacy Series)"
Artech House Publishers 2008 | ISBN-10: 1596932384 | 232 Pages | PDF | 1,8 MB

If you're looking to fully understand and effectively implement identity-based encryption (IBE) technology, this authoritative resource is a smart choice. Until now, details on IBE have only been found in cumbersome, hard-to-follow journal articles and conference proceedings. This is the first book to offer you complete, easy-to-understand guidance on the subject. Comparing and contrasting IBE with traditional public-key technologies, the book clearly explains how and why IBE systems are secure. You find a wealth of practical techniques, algorithms and numerous worked examples that enable you to create a secure IBE system.

From basic mathematical concepts and properties, properties of elliptic curves, divisors and the Tate pairing, and cryptography and computational complexity, to related cryptographic algorithms, various IBE schemes, hierarchical IBE and master secret planning, and calculating pairings, this comprehensive volume serves as a clear guide to this increasingly important security technology. This hands-on volume includes detailed pseudocode for identity-based encryption algorithms and supporting algorithms that help save you time and simplify your challenging projects in the field.

http://depositfiles.com/files/z07avnxtg
http://rapidshare.com/files/276435910/1596932384Encryption.rar
Nitesh Dhanjani, Billy Rios, Brett Hardin, "Hacking: The Next Generation "
O’Reilly Media, Inc. | 2009 | ISBN: 0596154577 | 296 pages | PDF | 6,7 MB

With the advent of rich Internet applications, the explosion of social media, and the increased use of powerful cloud computing infrastructures, a new generation of attackers has added cunning new techniques to its arsenal. For anyone involved in defending an application or a network of systems, Hacking: The Next Generation is one of the few books to identify a variety of emerging attack vectors.

You'll not only find valuable information on new hacks that attempt to exploit technical flaws, you'll also learn how attackers take advantage of individuals via social networking sites, and abuse vulnerabilities in wireless technologies and cloud infrastructures. Written by seasoned Internet security professionals, this book helps you understand the motives and psychology of hackers behind these attacks, enabling you to better prepare and defend against them.

Learn how "inside out" techniques can poke holes into protected networks
Understand the new wave of "blended threats" that take advantage of multiple application vulnerabilities to steal corporate data
Recognize weaknesses in today's powerful cloud infrastructures and how they can be exploited
Prevent attacks against the mobile workforce and their devices containing valuable data
Be aware of attacks via social networking sites to obtain confidential information from executives and their assistants
Get case studies that show how several layers of vulnerabilities can be used to compromise multinational corporations

http://depositfiles.com/files/7fluh3agr
http://uploading.com/files/5239787f/HackNextGen.rar/
http://www.megaupload.com/?d=5ADEV2VI

duongthem wrote:
Hi hikakura ! smilie
Mình cũng đã cài F10 từ HDD. Và trong quá trình cài cũng gặp lỗi giống bạn. Đến bước 7 thì bế tắc. Sau một ngày một đêm cuối cùng cũng cài được F10 smilie!
Bạn thử thêm bước này nữa nhé:
Extract folder "images" trong file F10.iso vào cùng thư mục chứa file F10.iso.
Rồi tiến hành bước 7 bình thường. (chú ý trỏ đúng đường dẫn đến folder chứa F10.iso nhé)


Cũng muộn rồi nên không có thời gian test lại --> chính xác! Bạn thử xem có được không! Vì cũng khá lâu rồi. Tớ sợ mình quên!

Thân! 

UHm, đúng rồi đấy.

maxtor wrote:
Mong các anh chị nào gặp trường hợp này rồi chỉ cho thằng em học hỏi thêm!!xin CẢM ƠN trước ạ.
Vừa rồi vẫn thấy ổ USB trong my computer rồi au đó em cắm cái USB vào tính quét virus nhưng bấm nhầm Eject vậy là không thấy cái ổ I đâu luôn.nhưng khi cắm Usb vào máy vẫn nhận .
em đang sai vista .anh chị nào biết giúp hộ em với a> smilie smilie smilie smilie smilie  

Không sao đâu, chừng nào cắm vào mà không nhận hoặc báo lỗi thì hẵng hay smilie

PS; mấy chuyện này nên tự tìm hiểu thì tốt hơn là bê lên đây hỏi. Có nhiều chỗ khác pro hardware hơn HVA smilie

Bướm Đêm wrote:
Em có ông anh chuẩn bị đi công tác, đi cả SINGAPORE, MALAIXIA và USA. Nhân tiện đó em nhờ anh í xách tay giùm 1 con Hp luôn. Vì vậy em nhờ các bác tư vấn giúp em 1 số vấn đề sau: 1. Nên xách tay ở đâu về hơn. USA, MALAI hay SING ( cùng 1 cấu hình , so sánh về chất lượng và cả giá cả nữa). 2. Mục đích em dùng là để vẽ CAD, 3 Dmax,... nhiều khi còn game nữa. Vì vậy các bác chọn giúp em con HP cho phù hợp nhé 3. Cái này mới quan trọng : Em chỉ xoay tầm trên dưới 15 triệu thôi. ( không quá 16 đâu smilie )
Cám ơn ! 



http://vozforums.com/showthread.php?t=194337
@Dragonlord: nhiệt độ vậy chưa cao lắm đâu. Nếu "sót" cái máy thì lúc nào mở kê cây quạt vô. smilie
- Vì là Hệ Điều Hành chạy trên máy ảo nên bạn phải đưa Virtual CD (CD chứa Driver) vào. Không phải vác cái đĩa CD Driver vào ổ CD/DVD ở máy thât.
- Có add thêm cái card mạng vào máy ảo chưa?
@Mr.Kas bạn ít lời đi một tí cho anh em nhờ, đọc bài của bạn tôi thấy ái ngại thay.

hxteam wrote:
Em tò mò và mê về cái mục crack lắm mà kô biết làm như thế nào, các bro hướng dẫn dùm đi. smilie 

Mọi chi tiết xin liên hệ http://reaonline.net smilie

vivu_online wrote:

H3x4 wrote:
LiveCD tức là có thể chạy trên CD giống như một hệ điều hành đã cài rồi vậy.
Còn bản kia là để cài đặt, phải cài vào nó mới chạy được bạn à smilie 

Vậy tức là ta có thể download nó về, ghi ra đĩa, rồi phải cài, chứ nó không có sẵn ( có thể chạy trực tiếp luôn ) trên CD phải không ạ ? 

Dĩ nhiên là chạy trực tiếp trên đĩa CD/DVD rồi. Nhưng bạn cần lưu ý muốn dùng Live_CD/DVD bạn cần phải chọn chế độ Boot vào CD/DVD là First (tức là boot vào CD/DVD trước tiên).

PS: Box này là Box Định Hướng - các bác đừng quá sa vào việc thảo luận kỹ thuật. Nếu thấy cần thiết hãy tạo một chủ đề mới ở Box thích hợp để trao đổi riêng.
MAC OS X UNIX Toolbox: 1000+ Commands for the Mac OS X
Publisher: Wiley | Pages: 288 | 2009-03-23 | ISBN 0470478365 | PDF | 3 MB

Explore a ton of powerful Mac OS X UNIX commands

This handy, compact guide teaches you to use Mac OS X UNIX systems as the experts do: from the command line. Try out more than 1,000 commands to find and get software, monitor system health and security, and access network resources. Apply the skills you learn from this book to troubleshoot networks, lock down security, and uncover almost anything you care to know about your Mac OS X system.

Expand your Mac OS X UNIX expertise in these and other areas:

Using the shell

Finding online software

Working with files

Playing with music and images

Administering file systems

Backing up data

Checking and managing running processes

Accessing network resources

Handling remote system administration

Locking down security

http://uploading.com/files/X6D048FU/MAC.rar.html
http://depositfiles.com/files/86vd56vy8
http://www.megaupload.com/?d=P04WPVEG

Jino_Hoang wrote:
Hôm kia và hôm qua em có post bài viết có tên " Suy nghĩ để trở thành Hacker" không biết vì sao cứ post lên lại bị mất
Không biết do Forum bị làm sao hay ai bác Admin nào xóa mà không có lí do
Mong các bác giải đáp giúp em. 

Bạn đọc lại nội quy đi, bài này cũng sẽ bị xóa vì bạn post bài sai chỗ. (bài trước của bạn cũng post sai chỗ nốt, vì những lập luận chung chung của bạn ko thích hợp tồn tại trong box Thảo luận thâm nhập).

Một lần nữa, khuyên bạn đọc kỹ /hvaonline/forums/rule.html nếu muốn tiếp tục muốn sinh hoạt ở diễn đàn này.

Đông Chí wrote:
Em có 1 ổ cứng Samsung Ultra ATA, em vừa gắn thêm một ổ cứng SATA II Model ID WDC WD2500AAJS-00L7A0 cài win và và truy cập máy tính bình thường. Tuy nhiên khi em cho đĩa Hiren Boot vào để phân chia phân vùng cho ổ cứng (boot từ DVD), đến đoạn Partition Magic load drivers thì máy báo lỗi:
OAKCDROM.SYS Loading failed
VIDE-CDD.SYS Loading
VIDE-CDD.SYS Loading failed
ATAP CD.SYS Loading
đại loại là không nhận ổ DVD.
Các bác làm ơn giúp em giải quyết vụ này với. Em đã tìm trên google và thấy câu hỏi tương tự tại các địa chỉ:
http://www.vatgia.com/hoidap/4129/51211/khi-vao-partition-magic-may-bao-loi-oakcdrom-sys.html
http://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20090730183655AAPbBgN
em cũng làm theo vào Bios nhưng Bios của em được để ở chế độ auto. Em cũng chẳng biết làm gì hơn, phần cứng thì em không rành lắm. Mong bác nào biết cách khắc phục thì giúp em với. Em xin chân thành cảm ơn! 

Hmm, những câu hỏi dạng này rất khó có thể trả lời chính xác được. Mình có vài kinh nghiệm trong việc này, xin chia sẻ với bạn.
- Nếu sau khi bạn gắn thêm một HDD "SATA II Model ID WDC WD2500AAJS-00L7A0" vào máy và bạn dùng bình thường, điều đó có nghĩa là máy bạn nhận ổ DVD đấy chứ.
- Vấn đề mình nghĩ là do bạn dùng cùng lúc 2 loại ổ cứng ATA và SATA. Bạn thử làm thế này xem nhé (mình nghĩ là sẽ load được nhưng không chắc 100% vì chưa làm thử): Với ATA thì nó cho nhận Hiren Boot CD tự động. Còn với SATA, mình phải chọn bằng tay, bạn làm thử thế này: chỉ chọn YES cho câu hỏi Load Driver SATA, các câu hỏi còn lại chọn NO.
Samuel C. McQuade III, "Encyclopedia of Cybercrime"
Greenwood | 2008-11-30 | ISBN: 0313339740 | 232 pages | PDF | 1 MB

There are today no more compelling sets of crime and security threats facing nations, communities, organizations, groups, families and individuals than those encompassed by cybercrime. For over fifty years crime enabled by computing and telecommunications technologies have increasingly threatened societies as they have become reliant on information systems for sustaining modernized living. Cybercrime is not a new phenomenon, rather an evolving one with respect to adoption of information technology (IT) for abusive and criminal purposes. Further, by virtue of the myriad ways in which IT is abused, it represents a technological shift in the nature of crime rather than a new form of criminal behavior. Understanding the subject, then, is imperative to combatting it and to addressing it at various levels.

There are today no more compelling sets of crime and security threats facing nations, communities, organizations, groups, families and individuals than those encompassed by cybercrime. For over fifty years crime enabled by computing and telecommunications technologies have increasingly threatened societies as they have become reliant on information systems for sustaining modernized living. Cybercrime is not a new phenomenon, rather an evolving one with respect to adoption of information technology (IT) for abusive and criminal purposes. Further, by virtue of the myriad ways in which IT is abused, it represents a technological shift in the nature of crime rather than a new form of criminal behavior. In other words, the nature of crime and its impacts on society are changing to the extent computers and other forms of IT are used for illicit purposes. Understanding the subject, then, is imperative to combatting it and to addressing it at various levels.

This work is the first comprehensive encyclopedia to address cybercrime. Topical articles address all key areas of concern and specifically those having to with: terminology, definitions and social constructs of crime; national infrastructure security vulnerabilities and capabilities; types of attacks to computers and information systems; computer abusers and cybercriminals; criminological, sociological, psychological and technological theoretical underpinnings of cybercrime; social and economic impacts of crime enabled with information technology (IT) inclusive of harms experienced by victims of cybercrimes and computer abuse; emerging and controversial issues such as online pornography, the computer hacking subculture and potential negative effects of electronic gaming and so-called computer addiction; bodies and specific examples of U.S. federal laws and regulations that help to prevent cybercrimes; examples and perspectives of law enforcement, regulatory and professional member associations concerned about cybercrime and its impacts; and computer forensics as well as general investigation/prosecution of high tech crimes and attendant challenges within the United States and internationally.


http://uploading.com/files/REPS6864/0313339740_Encyclopedia_of_Cybercrime.rar.html
http://www.megaupload.com/?d=UTDIWVYY
Xin chia sẻ với các bạn đã, đang và sắp có thắc mắc y chang như topic này. Trước tiên cần phải hiểu rõ về khái niệm "hacker" là gì? Câu trả lời có ở 2 bài viết (1. Bài dịch How to become a hacker? 2. Những cuộc đối thoại với roockie - Phần 1). Hai bài viết này có sẵn trên diễn đàn này và được viết bằng tiếng Việt Nam.
Nếu đọc xong 2 bài viết đấy mà vẫn chưa hiểu được khái niệm "hacker" là gì thì nên dừng ý định trở thành "hacker" lại. Nếu đọc xong và cảm thấy không còn muốn thắc mắc về khái niệm "hacker" và làm sao để trở thành "hacker ", lúc ấy tự bạn sẽ nhận ra lối đi riêng cho mình.

Chúc các bạn thành công.
 
Go to Page:  First Page Page 2 Page 4 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|