banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: BachDuongTM  XML
Profile for BachDuongTM Messages posted by BachDuongTM [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
chào bạn :mình có thể tóm tắt vấn đề của bạn được kô ?

bạn có một mạng Lan với 1 số IP cố định cần thiết để share thông tin
bạn kết nối thông qua switch thường nên mình coi nó như một mạng Lan cục bộ .

và bạn kô muốn xảy ra xung đột IP ....


trước hết mình nhận xét thấy địa chỉ IP 192.168.1.2 và 192.168.1.3 của bạn là các giá trị IP rất thông dụng .Khả năng đụng độ là rất cao.Vấn đề không phải là mấy nhân viên cố tình chọc phá mà với máy tính của khách hàng phần lớn là tự cấu hình IP sẵn rồi nên ngay trong lần khởi động đầu tiên kết nối vào mạng Lan là đã xảy ra đụng độ rồi,trừ phi các nhân viên của bạn khởi động máy tính,chỉnh lại IP rồi mới cắm dây Lan vào ==> nhiêu khê quá.

vậy giải pháp đưa ra của mình : căn cứ vào điều bạn nói rằng bạn KÔ MUỐN TĂNG THÊM CHI PHÍ bằng việc mua sắm thêm các thiết bị thì điều duy nhất có thẻ là CHỌN MỘT SỐ IP ĐẶC BIỆT ÍT DÙNG.
trong các dải IP dùng riêng cho mạng LAN thì ngoài dải 192.168.***.*** bạn có thể chọn dải sau 10.***.***.*** để làm IP cho các mạng LAN <những IP này sẽ kô thể sử dụng bên ngoài mạng Internet được>.
việc share của bạn chắc dựa chủ yếu vào work group nên vấn đề giá trị IP thì chắc kô quan trọng lắm <tức là bạn kô bắt nhân viên của mình nhớ địa chỉ IP của máy chia sẻ>


vd 10.34.234.162 có thể là một IP thích hợp cho máy chủ chia sẻ của bạn chăng ?<xác xuất đụng độ là rất nhỏ >
còn nếu bạn nhất thiết dùng 192.168.***.*** thì 192.168.254.189 có thể là một gợi ý ?


====
sẽ kô có cách nào khác đảm bảo 100% nếu như bạn kô tích hợp thêm các giải pháp khác
goodluck

ehem

bạn biết tên acc rồi : administractor
bạn biết pass rồi :<rong>

vậy là quá thừa thãi cho một vụ xâm nhập
chào bạn
mình đã đọc topic bạn mới lập nên.theo ý kiến chủ quan mình bạn có lẽ kô nên post những nội dung đó lên vì có thể có những người nào đó sử dụng nó vào việc phá hoại


về nội dung câu hỏi của bạn
bạn đã đăng nhập vào router với quyền hạn cao nhất là admin .vậy bạn sẽ làm gì nào ?

router là bộ phận để điều chỉnh các luồng thông tin trong nội bộ mạng kết nối ra bên ngoài.nó làm nhiệm vụ quan trọng .với router bạn có thể nắm biết thông tin về cách thức tổ chức bên trong nội bộ mạng đó.mạng đó có bao nhiêu máy ? máy đó có ip bao nhiêu ?như vậy đã đủ thông tin cho ban ??

các bạn nên biết 5 năm nghiên cứu của MS để ra đời mấy cái win kô thể dễ dàng cho mọi người chọc phá được

nếu như có ai đó nói việc hack này nọ là dễ dàng thì người đó phần nhiều là sử dụng defaul pass mà admin của máy tính đó kô thay đổi.

theo ý kiến bản thân mình thì nên thảo luận những vấn đề khác hấp dẫn hơn là thử những trò may rủi này
máy của bạn chơi game au là thoải mái lắm rồi
điều duy nhất khiến máy bạn chạy chậm là có lẽ hiện tại máy bạn chạy quá nhiều chương trình
ram 512mb thì có thể nói rất ít khi bạn sử dụng hết số ram này <trừ khi bạn chạy tác vụ đặc biệt>.tuy nhiên ổ cứng của bạn rất dễ bị sử dụng 100% khiến cho việc tải file của game diễn ra lâu .

nếu có thể bạn nên cài riêng một bản win khác song song với win đang chạy và cài lại game au lên đó thử xem,kô cài thêm các chương trình khác.
lỗi rồi bác ơi

file kô tìm thấy !!!
FasterFox mình cũng đang dùng nè.
theo mình 0.4 s là kô đủ để thực hiện một phiên kết nối +xử lý dữ liệu+tải dữ liệu+hiện thị lên màn hình đâu.Thời gian tính từ lúc connecting đến lúc thông báo done.


mà thôi,chuyện này kô quan trọng lắm đâu
yes !
chuyện nhà tế nhị,kô nói được thì cũng đâu có trách ai đâu .
mà mình kô có đòi đâu đấy,mình chỉ nói hộ người khác thôi.
thông số của mình đưa ra là dựa trên kết quả của một nhóm test về tốc độ load web
mình kô còn nhớ địa chỉ chính xác website đó để cho bạn test,theo ý kiến chủ quan của mình tốc độ 0,7 s là một tốc độ phi thực tế đó,min thì cũng phải 1,5-2 s.Thực tế mình dùng thấy opera hiển thị web nhanh hơn FF ,tuy nhiên bảo mật lại kô bằng và sự hỗ trợ thì nghe kô nhiều lắm nên dùng FF tốt nhất
chào bạn !
vấn đề của bạn xảy ra với bộ nạp khởi động MBR

đầu tiên bạn cài win xp ==> xp sẽ quản lý nó sao cho xp có thể khởi động
bạn cài FC6 ==> FC6 sẽ quản lý nó sao cho FC6 có thể khởi động và cho phép cả XP khởi động nữa
bạn lại cài đè xp ==> MBR lại do xp quản lý,nhưng chú này chơi xấu kô thèm quan tâm đến FC6 là ai cả,do đó mới phát sinh vấn đề của bạn.

việc này đã được báo trước và các nhà phát triển FC6 đã tìm cách sửa đẹp rồi

bạn hãy boot bằng đĩa FC6,sẽ có mục recuse cho bạn sử dụng ,trong đó có công cụ để khôi phục lại MBR cho bạn,hoặc bạn chạy cài đặt bình thường nhưng thay vì cài mới hoàn toàn sẽ có mục nâng cấp upgrade trong đó có phần chỉnh sửa lại MBR.Rất tiếc mình dùng bản SuSE nên kô thể hướng dẫn 100% cho bạn,chỉ biết rằng bạn có thể tìm thấy sự trợ giúp trong đó,chỉ cần bạn đọc kỹ các hướng dẫn của nó thôi

goodluck
chào bạn !
xin được phép tả lại việc bạn đã làm

bạn có 1 bộ ghost ổ C ? bạn đã từng dùng nó cho việc ghost ? và lần sử dụng này bạn ghost xong nhưng kô nhìn thấy ổ D và ổ E đâu cả.
sự việc đến đây vẫn còn hy vọng nhưng đọc phần tiếp theo của bạn thấy hy vọng mong manh quá : bạn đã dùng 1 công cụ nào đó để phân chia lại ổ D và ổ E ? và vẫn chưa copy chút dữ liệu nào vào 2 ổ này ?


để mình giải thích chút xíu nhé,mỗi ổ C hay D hay E đều có các thông số và được lưu trong bảng phân vùng của ổ cứng,việc bạn ghost xong mà kô nhận được 2 ổ này chứng tó window kô thể đọc được bảng phân vùng của bạn ,việc bạn chia lại ổ cứng D và E một lần nữa ghi đè các giá trị mới lên bảng phân vùng,nếu như trước đây nó ghi giá trị kô đúng thì giờ đây nó bị ghi đè giá trị mới lên.Như vậy khẳng định việc khôi phục lại 2 ổ D và E là khó khả thi.
về việc sử dụng easy recovery theo ý kiến chủ quan mình là bạn có 20% cơ hội khôi phục lại dữ liệu,kết quả chỉ có 2 file vì bạn đang thực hiện khôi phục trên 2 ổ cứng vừa mới được tạo lập D và E và chọn chế độ quét đơn giản.để thực sự khôi phục lại bạn tốt nhất nên quét ở chế độ full và sử dụng 1 ổ cứng khác có dung lượng >= phân vùng cần khôi phục để chứa các file khôi phục lại.quá trình khôi phục có thể diễn ra nhiểu tiếng đồng hồ.Tuy nhiên kết quả thu được là 1 thư mục chứa các file của bạn,tức là sẽ kô còn cấu trúc thư mục nữa,bạn sẽ phải tìm trong đó những file lẻ cần thiết ,thông thường theo ý kiến chủ quan của mình thì đó thường là những file tài liệu văn bản tranh ảnh thôi.

việc sử dụng các công cụ liên quan đến ổ cứng thường rất dễ mất dữ liệu nếu bạn thao tác kô đúng trình tự ,việc khôi phục lại cũng khó khăn vì thế theo chủ quan mình bạn chỉ nên khôi phục lại các "tài liệu cá nhân" quan trọng,còn các file khác xin chia buồn vì bạn có khôi phục lại cũng kô thể sử dụng được
bạn nên tùy theo nhu cầu của mình đi

theo mình FF an toàn còn nếu xét về nhanh thì đứng đầu là cái trình duyệt của MacOS ấy ,nó load site trong 5s còn FF mất 20s,tuy nhiên nếu chạy trên win thì tốc độ opera là nhanh nhất


khuyên bạn dùng ff cho an toàn+chat bằng Gaim thay Yahoo thì mấy cái autoit kô có tác dụng gì cả
lúc shutdown sẽ có 3 nút cho bạn lựa chọn
nhấn shilf lúc đó thì 1 trong 3 nút sẽ đổi tên

goodluck

nbthanh wrote:

QM wrote:
không có gì khác ngoài câu giấu nghề à  

Nhảm!
Có mắt để làm gì không đọc "Powered by JForum ©"?
Có tay để làm gì không google phảt coi trang chủ JForum ở đâu để vào load? 

cái này bọn em biết từ hồi HVA mới chuyển sang dùng Jforum cơ,cũng chật vật mãi mới cài được trên localhost đó,nào là cài máy ảo giava rồi còn cài thêm cả mèo tôm vào nữa <tomcat> rồi còn nhét nó vô nó mới chạy .phì phì,giờ vẫn vứt xó đó smilie smilie

share là share cái edit của bác,cái config sever cơ,.....chuyện nhà tế nhị kô nói ra thì cũng kô ai trách bác,ác cái bác trách ngược chúng em sao kô lên hỏi google bác config nó thế nào smilie
có vẻ topic này chuyển qua thành theo dõi và phá hoại rồi nhỉ ???


nếu bạn là một admin,một ngườ trông coi quán net cần theo dõi màn hình người khác sử dụng,mình có thể giúp bạn,nhưng còn việc này e mình kô thể,MOD có nên điều chỉnh lại topic này ??
bạn đang dùng sever gì thế ??
nếu unix thì ko nói làm gì rồi,lập trình bash dễ lắm,làm mất cái này nhanh thôi mà
nếu window thì cũng có tập lệnh .bat có thể giúp bạn đó <mình kô có tài liệu gì về cái này cả,bạn chịu khó đi tìm>.

thiết nghĩ nếu bạn quản lý sever thì mầy cái râu ria này phải tự tay làm thôi
phải tự làm vì bạn là admin
http://con.vn/index.asp

tên miền này chạy được mà


========> chả có gì lạ cả
thanks !!
bạn đang đề cập một vấn đề "nóng bỏng" hiện nay đó

có một điều chú ý đó là theo mình bạn nên đề cập cách phòng chống từ tầng cao xuống thấp tức là từ phần chương trình ứng dụng trở xuống cấu hình sever vì hiện tại hầu hết web là host chung chứ đâu có sever riêng thích làm gì thì làm đâu.
bienxanhlunglinh

nếu là một CPU bạn sẽ chỉ biết thực hiện lệnh này lệnh nọ
nếu là code bạn sẽ chỉ biết viết code này code nọ

nhưng để trở thành một quản lý thì bạn cần phải biết khi nào cần làm và không cần làm .Tức là đôi khi việc có thể làm được mà không làm việc đó.

Việc khôi phục data lại không dễ như bản tượng tưởng .Chúng ta đã xây nên căn nhà mới thì hãy bắt tay vào để làm cho nó tốt đẹp hơn.Việc không khôi phục lại data chắc hẳn là một quết định sau khi đã bàn bạc kỹ của ban quản trị ,hãy tôn trọng họ .

Bạn đã đúng khi bày tỏ việc muốn khôi phục lại các bài viết có giá trị từ data cũ nhưng sẽ là sai lầm và khiếm nhã khi bạn đem nền IT nước nhà ra để chê bai như vậy.Hãy tự hỏi mình rằng bạn đã làm được gì vì chính bạn cũng là một phần trong IT nước nhà đó
nhưng khoan !!thế thì tớ sẽ nổ tung đầu chứ không phải họ đâu vì ngày nào tớ chả ngồi ôm đống code đó ..................................

trùi ui bạn ơi ai bắt bạn phải edit trên đống code hỗn loạn đâu .Hãy edit trên code tường minh mà bạn vẫn hay làm đó ,sau đó sử dụng một tool có chức năng tìm kiếm và thay thế đó .Kiểu như là :
hãy tìm tất cả tên biến $ipsclass thay vào bằng $ss_10100110101001010
con CPU chăm chỉ sẽ làm thay cho bạn tất cả !ok ?




nếu ai đó view code của chúng ta mà sử dụng các chương trình soạn thảo thông thường không có chế độ hỗ trợ mã màu thì chắc phải tinh mắt lắm đó mới bới ra được phải không nào.Tuy nhiên đây không phải là bảo mật mà chỉ là một chút thủ thuật thôi .

Bạn nên để nguyên file conf_global.php trong ./ và cho họ xem data 2 của bạn <đồ giả mà > giả mà như thật mà cho user +pass xin luôn miễn là kô phải data của web bạn chèn luôn bộ Tam quốc vào data đó để họ đọc cho đỡ buồn ...


ok !!
vậy thế còn gì nữa không .Nhiều nhiều lắm bạn ơi !!
ví dụ này ::

xoá tất cả chú thích của bạn ,nếu không cần thiết không xuống dòng + trình bày không theo hàng lối gì cả ,nếu có thể hãy để nguyên trên một hàng cho đến khi cần phải xuống dòng ====> đảm bảo ai xem theo chế độ Word Warp chắc muốn nổ con mắt luôn

và cao hơn nữa là gì nào .Đưa tất cả tên biến về cùng một mối ,suy cho cùng nó chỉ là string mà thôi

ss_10011001010101010 dùng để kết nối data
ss_00101001010010010 dùng kiểu int cho biết số user đang try cập
ss_01001000101010110 cái nè là pass login và data

hì ai mà view code chắc nổ đầu vì tràn ô nhớ




bạn thấy gì ở đây nào !!
vẫn những câu lệnh đó

require_once ROOT_PATH . "sources/ipsclass.php";
require_once ROOT_PATH . "sources/classes/class_display.php";
require_once ROOT_PATH . "sources/classes/class_session.php";
require_once ROOT_PATH . "sources/classes/class_forums.php";
require_once KERNEL_PATH . "class_converge.php";
require_once ROOT_PATH . "conf_global.php";

giờ hoàn toàn vô dụng vì đã bị chèn vào một chú thích /* */

và ta chỉ việc copy toàn bộ những gì cần chép vào file sources/components_init_.php

<ten file sao cho giong file thong thuong do tại vì bí quá nên lấy đại cái tên components_init cho thêm một cái "_" ở cuối>


$file = ROOT_PATH.'sources/components_init/'. $ipsclass->txt_alphanumerical_clean( $ipsclass->input['module'] ).'.php';

if ( file_exists( $file ) )
{
*/ file thực thi sẽ bắt đầu từ đây chứ không phải phía trên nó
require_once ROOT_PATH . "'sources/components_init_.php";
require_once( $file );
$init_class = new component_init();
$init_class->ipsclass =& $ipsclass;
$init_class->run_init();


chắc mình không cần chỉ ra nội dung file components_init_.php nhỉ




Theo mình việc một khi host đã bị xem code thì chúng ta coi như đã thua 70% rồi .Tuy nhiên dẫu có sắp tắc tử thì cũng không để kẻ thù có thể ung dung nhàn hạ.

Thực tế có một điều là các bạn hay sử dụng code có sẵn như các code forum chẳng hạn ,code nó được xem công khai ai cũng biết file đó nằm ở đâu làm gì ,.. thì như thế sẽ rất nguy hiểm .So .... để tồn tại cần tạo nên sự đột biến <tự nhiên dạy thế mà >

bạn xem thử đoạn code này nha

hi` index.php của IBP thôi mà

Code:
<?php
/*
+--------------------------------------------------------------------------
| Invision Power Board v2.1.6
| ========================================
| by Matthew Mecham
| (c) 2001 - 2005 Invision Power Services
|  http://www.invisionpower.com
| ========================================
| Web: http://www.invisionboard.com
| Time: Thu, 04 May 2006 14:45:08 GMT
| Release:
| Email: <a href="mailto:matt@invisionpower.com">matt@invisionpower.com</a>
+---------------------------------------------------------------------------
| INVISION POWER BOARD IS NOT FREE SOFTWARE!
|  http://www.invisionboard.com/?license
+---------------------------------------------------------------------------
| > $Date: 2006-02-01 18:16:26 +0000 (Wed, 01 Feb 2006) $
| > $Revision: 132 $
| > $Author: bfarber $
+---------------------------------------------------------------------------
|
| > Wrapper script
| > Script written by Matt Mecham
| > Date started: 14th February 2002
| > Date updated: IPB 2.1.0: Tue 12 July 2005
|
+--------------------------------------------------------------------------
*/
/* :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?: :?:
/**
* Main executable wrapper.
*
* Set-up and load module to run
*
* @package InvisionPowerBoard
* @author Matt Mecham
* @version 2.1
*/
/**
* Script type
*
*/
define( 'IPB_THIS_SCRIPT', 'public' );
define( 'IPB_LOAD_SQL' , 'queries' );
require_once( './init.php' );
//===========================================================================
// MAIN PROGRAM
//===========================================================================
$INFO = array();
//--------------------------------
// Load our classes
//--------------------------------
require_once ROOT_PATH . "sources/ipsclass.php";
require_once ROOT_PATH . "sources/classes/class_display.php";
require_once ROOT_PATH . "sources/classes/class_session.php";
require_once ROOT_PATH . "sources/classes/class_forums.php";
require_once KERNEL_PATH . "class_converge.php";
require_once ROOT_PATH . "conf_global.php";
# Initiate super-class
$ipsclass = new ipsclass();
$ipsclass->vars = $INFO;
//--------------------------------
// The clocks a' tickin'
//--------------------------------
$Debug = new Debug;
$Debug->startTimer();
//--------------------------------
// Load the DB driver and such
//--------------------------------
$ipsclass->init_db_connection();
//--------------------------------
// INIT other classes
//--------------------------------
$ipsclass->print = new display();
$ipsclass->print->ipsclass =& $ipsclass;
$ipsclass->sess = new session();
$ipsclass->sess->ipsclass =& $ipsclass;
$ipsclass->forums = new forum_functions();
$ipsclass->forums->ipsclass =& $ipsclass;
//--------------------------------
// Set up our vars
//--------------------------------
$ipsclass->parse_incoming();
//--------------------------------
// Set converge
//--------------------------------
$ipsclass->converge = new class_converge( $ipsclass->DB );
//===========================================================================
// Generate choice array
//===========================================================================
$choice = array(
"idx" => array( "boards" , 'boards' , array('chatting','birthdays', 'calendar') ),
"sc" => array( "boards" , 'boards' , array('chatting','birthdays', 'calendar') ),
"sf" => array( "forums" , 'forums' , array('announcements', 'multimod') ),
"sr" => array( "forums" , 'forums' , array() ),
"st" => array( "topics" , 'topics' , array('attachtypes','bbcode', 'multimod','ranks','profilefields' ) ),
"announce" => array( "announcements" , 'announcements', array('bbcode','badwords','emoticons','ranks','profilefields' ) ),
"login" => array( "login" , 'login' , array() ),
"post" => array( "post" , 'post' , array('attachtypes','badwords','bbcode','emoticons','ranks' ) ),
"reg" => array( "register" , 'register' , array() ),
"online" => array( "online" , 'online' , array() ),
"members" => array( "memberlist" , 'memberlist' , array('ranks','profilefields' ) ),
"help" => array( "help" , 'help' , array() ),
"search" => array( "search" , 'search' , array('badwords','emoticons','attachtypes','multimod','bbcode','ranks','profilefields' ) ),
"mod" => array( "moderate" , 'moderate' , array('attachtypes','multimod','bbcode','emoticons','badwords' ) ),
"print" => array( "misc/print_page" , 'printpage' , array('attachtypes','bbcode', 'multimod','ranks','profilefields' ) ),
"forward" => array( "misc/forward_page" , 'forwardpage' , array() ),
"mail" => array( "misc/contact_member", 'contactmember', array() ),
"report" => array( "misc/contact_member", 'contactmember', array() ),
"chat" => array( "misc/contact_member", 'contactmember', array() ),
'boardrules' => array( "misc/contact_member", 'contactmember', array() ),
"msg" => array( "messenger" , 'messenger' , array('profilefields','attachtypes','badwords','bbcode','emoticons' ) ),
"usercp" => array( "usercp" , 'usercp' , array('attachtypes','badwords','bbcode','emoticons' ) ),
"profile" => array( "profile" , 'profile' , array('ranks','profilefields','badwords','bbcode','emoticons' ) ),
"track" => array( "misc/tracker" , 'tracker' , array() ),
"stats" => array( "misc/stats" , 'stats' , array() ),
"attach" => array( "misc/attach" , 'attach' , array('attachtypes' ) ),
'legends' => array( 'misc/legends' , 'legends' , array('badwords','bbcode' ,'emoticons' ) ),
'calendar' => array( "calendar" , 'calendar' , array('attachtypes','bbcode', 'ranks','multimod','emoticons','badwords' ) ),
'buddy' => array( "browsebuddy" , 'assistant' , array() ),
'mmod' => array( "misc/multi_moderate", 'mmod' , array('multimod' ) ),
'warn' => array( "misc/warn" , 'warn' , array('badwords','bbcode' ,'emoticons' ) ),
'home' => array( 'portal' , 'portal' , array('portal','attachtypes','bbcode', 'multimod','ranks','profilefields' ) ),
'module' => array( 'modules' , 'modules' , array() ),
'task' => array( 'taskloader' , 'taskloader' , array() ),
'findpost' => array( 'findpost' , 'findpost' , array() ),
"xmlout" => array( "xmlout" , 'xmlout' , array('attachtypes','multimod','bbcode','ranks','profilefields' ) ),
'paysubs' => array( 'paysubscriptions' , 'paysubscriptions' , array() ),
'rssout' => array( 'rssout' , 'rssout' , array() ),
'component' => array( 'component' , 'component' , array() ),
);
//---------------------------------------------------
// Check to make sure the array key exits..
//---------------------------------------------------
$ipsclass->input['_low_act'] = strtolower( $ipsclass->input['act'] );
if (! isset($choice[ $ipsclass->input['_low_act'] ][0]) )
{
$ipsclass->input['act'] = 'idx';
$ipsclass->input['_low_act'] = 'idx';
}
//===========================================================================
// Short tags...
//===========================================================================
if ( $ipsclass->input['showforum'] != "" )
{
$ipsclass->input['act'] = "sf";
$ipsclass->input['f'] = intval($ipsclass->input['showforum']);
}
else if ( $ipsclass->input['showtopic'] != "")
{
$ipsclass->input['act'] = "st";
$ipsclass->input['t'] = intval($ipsclass->input['showtopic']);
//---------------------------------------------------
// Grab and cache the topic now as we need the 'f' attr for
// the skins...
//---------------------------------------------------
$ipsclass->DB->simple_construct( array( 'select' => '*',
'from' => 'topics',
'where' => "tid=".$ipsclass->input['t'],
) );
$ipsclass->DB->simple_exec();
$ipsclass->topic_cache = $ipsclass->DB->fetch_row();
$ipsclass->input['f'] = $ipsclass->topic_cache['forum_id'];
}
else if ( $ipsclass->input['showuser'] != "")
{
$ipsclass->input['act'] = "profile";
$ipsclass->input['MID'] = intval($ipsclass->input['showuser']);
}
else if ( $ipsclass->input['automodule'] != "" )
{
$ipsclass->input['act'] = 'module';
$ipsclass->input['module'] = $ipsclass->input['automodule'];
}
else if ( $ipsclass->input['autocom'] != "" )
{
$ipsclass->input['act'] = 'component';
$ipsclass->input['module'] = $ipsclass->input['autocom'];
}
else
{
$ipsclass->input['act'] = $ipsclass->input['act'] == '' ? "idx" : $ipsclass->input['act'];
}
if ( ! $ipsclass->input['_low_act'] OR $ipsclass->input['_low_act'] == 'idx' )
{
$ipsclass->input['_low_act'] = strtolower($ipsclass->input['act']);
}
//--------------------------------
// Start off the cache array
//--------------------------------
$*/
//--------------------------------
// Module? Load INIT class
//--------------------------------
if ( ( $ipsclass->input['act'] == 'module' OR $ipsclass->input['act'] == 'component' ) and $ipsclass->input['module'] )
{
$file = ROOT_PATH.'sources/components_init/'. $ipsclass->txt_alphanumerical_clean( $ipsclass->input['module'] ).'.php';
if ( file_exists( $file ) )
{
*/ smilie smilie smilie smilie smilie
require_once ROOT_PATH . "'sources/components_init_.php";
require_once( $file );
$init_class = new component_init();
$init_class->ipsclass =& $ipsclass;
$init_class->run_init();
}
}
//===========================================================================
// Get cache...
//===========================================================================
$ipsclass->init_load_cache( $ipsclass->cache_array );
//--------------------------------
// Set debug mode
//--------------------------------
$ipsclass->DB->set_debug_mode( $ipsclass->vars['sql_debug'] == 1 ? intval($_GET['debug']) : 0 );
//--------------------------------
// Initialize the FUNC
//--------------------------------
$ipsclass->initiate_ipsclass();
//--------------------------------
// The rest smilie
//--------------------------------
$ipsclass->member = $ipsclass->sess->authorise();
$ipsclass->lastclick = $ipsclass->sess->last_click;
$ipsclass->location = $ipsclass->sess->location;
$ipsclass->session_id = $ipsclass->sess->session_id; // Used in URLs
$ipsclass->my_session = $ipsclass->sess->session_id; // Used in code
//-----------------------------------------
// Cache md5 check
//-----------------------------------------
$ipsclass->md5_check = $ipsclass->return_md5_check();
//--------------------------------
// Initialize the forums
//--------------------------------
$ipsclass->forums->strip_invisible = 1;
$ipsclass->forums->forums_init();
//--------------------------------
// Load the skin
//--------------------------------
$ipsclass->load_skin();
list($ppu,$tpu) = explode( "&", $ipsclass->member['view_prefs'] );
$ipsclass->vars['display_max_topics'] = ($tpu > 0) ? $tpu : $ipsclass->vars['display_max_topics'];
$ipsclass->vars['display_max_posts'] = ($ppu > 0) ? $ppu : $ipsclass->vars['display_max_posts'];
//===========================================================================
// Set up the session ID stuff
//===========================================================================
if ( $ipsclass->session_type == 'cookie' )
{
$ipsclass->session_id = "";
$ipsclass->base_url = $ipsclass->vars['board_url'].'/index.'.$ipsclass->vars['php_ext'].'?';
}
else
{
$ipsclass->base_url = $ipsclass->vars['board_url'].'/index.'.$ipsclass->vars['php_ext'].'?s='.$ipsclass->session_id.'&';
}
$ipsclass->js_base_url = $ipsclass->vars['board_url'].'/index.'.$ipsclass->vars['php_ext'].'?s='.$ipsclass->session_id.'&';
//--------------------------------
// Set up the forum_read cookie
//--------------------------------
$ipsclass->hdl_forum_read_cookie();
//===========================================================================
// Set up defaults
//===========================================================================
$ipsclass->skin_id = $ipsclass->skin['_setid'];
$ipsclass->vars['img_url'] = 'style_images/' . $ipsclass->skin['_imagedir'];
$ipsclass->vars['AVATARS_URL'] = 'style_avatars';
$ipsclass->vars['EMOTICONS_URL'] = 'style_emoticons/<#EMO_DIR#>';
$ipsclass->vars['mime_img'] = 'style_images/<#IMG_DIR#>';
//--------------------------------
// Set up our language choice
//--------------------------------
if ($ipsclass->vars['default_language'] == "")
{
$ipsclass->vars['default_language'] = 'en';
}
//--------------------------------
// Did we choose a language?
//--------------------------------
If ( $ipsclass->input['setlanguage'] and $ipsclass->input['langid'] and $ipsclass->member['id'] )
{
if ( is_array( $ipsclass->cache['languages'] ) and count( $ipsclass->cache['languages'] ) )
{
foreach( $ipsclass->cache['languages'] as $idx => $data )
{
if ( $data['ldir'] == $ipsclass->input['langid'] )
{
$ipsclass->DB->do_update( 'members', array( 'language' => $data['ldir'] ), 'id='.$ipsclass->member['id'] );
$ipsclass->member['language'] = $data['ldir'];
}
}
}
}
$ipsclass->load_language('lang_global');
//--------------------------------
// Legacy mode?
//--------------------------------
if ( LEGACY_MODE )
{
$DB =& $ipsclass->DB;
$std =& $ipsclass;
$ibforums =& $ipsclass;
$forums =& $ipsclass->forums;
$print =& $ipsclass->print;
$sess =& $ipsclass->sess;
$ipsclass->load_template('skin_global');
$ipsclass->skin_global = $ipsclass->compiled_templates['skin_global'];
}
//===========================================================================
// DECONSTRUCTOR
//===========================================================================
if ( USE_SHUTDOWN and $ipsclass->input['act'] != 'task' )
{
@chdir( ROOT_PATH );
$ROOT_PATH = getcwd();
register_shutdown_function( array( &$ipsclass, 'my_deconstructor') );
}
//===========================================================================
// Force log in / board offline?
//===========================================================================
if ($ipsclass->input['_low_act'] != 'login' and
$ipsclass->input['_low_act'] != 'reg' and
$ipsclass->input['_low_act'] != 'xmlout' and
$ipsclass->input['_low_act'] != 'attach' and
$ipsclass->input['_low_act'] != 'task' and
$ipsclass->input['_low_act'] != 'paysubs' )
{
//--------------------------------
// Do we have permission to view
// the board?
//--------------------------------
if ( $ipsclass->member['g_view_board'] != 1 )
{
$ipsclass->Error( array( 'LEVEL' => 1, 'MSG' => 'no_view_board') );
}
//--------------------------------
// Is the board offline?
//--------------------------------
if ($ipsclass->vars['board_offline'] == 1)
{
if ($ipsclass->member['g_access_offline'] != 1)
{
$ipsclass->vars['no_reg'] = 1;
$ipsclass->board_offline();
}
}
//--------------------------------
// Is log in enforced?
//--------------------------------
if ( (! $ipsclass->member['id']) and ($ipsclass->vars['force_login'] == 1) )
{
require ROOT_PATH."sources/action_public/login.php";
$runme = new login();
$runme->ipsclass =& $ipsclass;
$runme->auto_run();
}
//--------------------------------
// Show PURCHASE screen?
// Not enforced
//--------------------------------
if ( ! $ipsclass->member['sub_end'] )
{
//--------------------------------
// 1: No enforce, chosen from reg
//--------------------------------
if ( ! $ipsclass->vars['subsm_enforce'] and $ipsclass->member['subs_pkg_chosen'] )
{
$ipsclass->input['act'] = 'paysubs';
$ipsclass->input['CODE'] = 'paymentmethod';
$ipsclass->input['sub'] = $ipsclass->member['subs_pkg_chosen'];
$ipsclass->input['nocp'] = 1;
$ipsclass->input['msgtype'] = 'fromreg';
}
//--------------------------------
// Show PURCHASE screen?
// Enforced
//--------------------------------
if ( $ipsclass->vars['subsm_enforce'] and $ipsclass->member['mgroup'] == $ipsclass->vars['subsm_nopkg_group'] )
{
$ipsclass->input['act'] = 'paysubs';
$ipsclass->input['nocp'] = 1;
$ipsclass->input['msgtype'] = 'force';
if ( $ipsclass->member['subs_pkg_chosen'] )
{
$ipsclass->input['CODE'] = 'paymentmethod';
$ipsclass->input['sub'] = $ipsclass->member['subs_pkg_chosen'];
}
}
}
}
//===========================================================================
// REQUIRE AND RUN
//===========================================================================
if ( $ipsclass->input['act'] == 'home' AND $ipsclass->vars['csite_on'] )
{
require ROOT_PATH."sources/action_public/portal.php";
$csite = new portal();
$csite->ipsclass =& $ipsclass;
$csite->auto_run();
}
else if ( $ipsclass->input['act'] == 'module' AND USE_MODULES )
{
require ROOT_PATH."modules/module_loader.php";
$loader = new module_loader();
$loader->ipsclass =& $ipsclass;
$loader->run_loader();
}
else if ( $ipsclass->input['act'] == 'component' )
{
$file = ROOT_PATH.'sources/components_public/'. $ipsclass->txt_alphanumerical_clean( $ipsclass->input['module'] ).'.php';
if ( file_exists( $file ) )
{
require_once( $file );
$loader = new component_public();
$loader->ipsclass =& $ipsclass;
$loader->run_component();
}
else
{
@header( "Location: ".$ipsclass->base_url );
}
}
else
{
// Require and run
require_once( ROOT_PATH."sources/action_public/".$choice[ strtolower($ipsclass->input['act']) ][0].".php" );
$runme = new $choice[ strtolower($ipsclass->input['act']) ][1];
$runme->ipsclass =& $ipsclass;
$runme->auto_run();
}
?>
smilie smilie :?:
DB là viết tắt của database !!
vậy thôi

@all ::mọi người nên tiếp tục thảo luận đi .Mình thấy vấn đề này khá hay đó chứ
co the minh ko dung nhung loi nay thuong bat gap o IE thoi
voi Firefox chuyen nay khong xay ra nua ,cac file tam duoc luu duoi dang ten file mo rong dac biet +history xoa rat sach se


<sry vi minh khong the go tieng viet du nhan F12 nhieu lan>
 
Go to Page:  First Page Page 2

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|