banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: kook  XML
Profile for kook Messages posted by kook [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Sơ sơ ? Thế nào là sơ sơ.Theo mình thì học cái gì thì học,cố gắng và quyết tâm sẽ quyết định đến yếu tố thành công
Mình upload được mà !! Có sao đâu các bạn
File config.php bác để ý mấy cái :
Database name
Host name
Port
User nam
Password
Các thông tin đó bác điền chính xác và lấy từ MYSQL Database là ok thôi.
Và khuyên nhỏ bác cứ làm đi.. làm riết làm hoài không làm được lại làm tiếp.Mấy cái đó có quá nhiều chỗ nói rồi và gần như mày mò là cách tốt nhất !
Theo mình nghĩ nếu không vào được msconfig và hết run CMD thì tất nhiên cũng sẽ không vào được regedit đâu.Đụng vào nó là cũng auto shutdown luôn. Mình cũng đã bị qua và tìm đủ mọi cách.Cuối cùng phải cài lại win và trong quá trình cài lại win gặp không ít khó khăn nữa.Một số người bạn của mình cũng gặp phải tình trạng tương tự.Đành phải cài lại win và thêm chú Norton AntiVirus kèm theo.
Tiếp tục kiểm tra các xử lý (process) đang chạy trên hệ thống, tôi tìm ra một process có cái tên hay tuyệt: system32.exe. Process này nằm ngay cạnh system32.dll (một tập tin thư viện động của hệ thống). Phải công nhận rằng tay hacker này cũng rất thông minh khi đặt tên của backdoor (3) trùng tên với một tập tin hệ thống. Nó dễ dàng đánh lừa những người thiếu kinh nghiệm và cả những người có kinh nghiệm nhưng thiếu cẩn thận. Bằng lệnh dir cùng khóa chuyển /s tôi nhanh chóng xác định được vị trí của tập tin system32.exe. Nó được đặt tại 2 thư mục là WIN2K/SYSTEM32 và WIN2K/SYSTEM32/DLLCACHE.

Uhm, system32.exe này là cái gì vậy nhỉ? Tôi quyết định chạy thử xem nó là cái gì. Sau một hồi loay hoay với đủ các khóa chuyển, tôi xác định được nó chính là netcat. Một công cụ quen thuộc của các quản trị viên và cũng là một backdoor lợi hại của những kẻ xâm nhập. Nó như một chiếc đũa thần cho những kẻ xâm nhập với hàng loạt những chức năng như kết nối tới một máy chủ, quét cổng, truyền tải tập tin, và hoạt động như một backdoor.

Kiểm tra thư mục Start Up của hệ thống – hoàn toàn bình thường, không hề có một file nào gọi tới system32.exe. Kiểm tra hệ thống System Registry, tôi chợt mừng húm vì cảm giác mình khám phá ra thêm một manh mối, system32.exe đã được gọi khi máy khởi động với khóa chuyển như sau: system32.exe -p 23985 -d -L -e cmd.exe.

Wow, kiểm tra tiếp thử xem sao! Tôi sử dụng telnet vào localhost với port 23985 và kết quả nhận được là một shell lệnh của hệ thống Windows với dấu nhắc C:\> quen thuộc.  

Trích từ một bài viết xâm nhập thế giới hacker. ! Đọc xong đoạn đó mình tự nghĩ giá như có một ai đó có thể share kinh nghiệm nhận biết được thế nào là một process không bình thường và các cách tìm tiêu diệt nó cho các thành viên có thể phần nào tự bảo vệ được mình thì quá tốt !
Cảm ơn đọc ý kiến của mình!
Config? Config cái gì bạn ? Và thế nào là một trang web ?
Bác có vẻ thích đồ cổ thì cực quá rồi.
Còn nếu không thì cứ làm cái SP2 là ok hơn chứ
@Bigball_hacker tiếp tục cái gì ạ.Đến đấy nó bắt khởi động lại máy tính rồi mà.Bác chỉ bảo thêm nhé

kamxaki wrote:
em là newbie cực mới ....nên có những câu hỏi wá ngốc nghếch thì xin các bác bỏ wa và giúp dzìum nhé !
câu hỏi của em là Ms DOS hình như trong win xp sp2 ko có nhỉ !!! nếu muốn có thể sử dụng bằng cách nào ? sử dụng trong khi nối mạng à ? 

Bác vào Start -=> Run -=> gõ cmd -=> và bắt đầu
Cảm ơn các bác nhiều !
Đĩa này là của bọn TrungQuoc nên nó dở hơi.Đành phải cài lại Windows SP1 . lolz.
Bác Dungna nói đúng.Nếu tiếp tục với cái đĩa đó thì cứ Restart lại dài dài. Thôi đành dùng tạm SP1. Đợi Win Vista
Một lần nữa cảm ơn các bác
Có bác nào giải quyết được vấn đề này dùm tôi không !
Lỗi khi cài đặt windows !:
The file íapnp.sys í corrupted
Press any key to continue
Tốt nhất là chơi .htaccess cho chắc ăn và allow IP connect vao admin fíle !!!!
Anh hết bị rồi L ^^ . Nói chung mọi thứ okay hơn rồi. Bộ gõ cũng ổn rồi

nlhz wrote:
crack this one a04e7987f22722d12464257c3956da6b ,not salted unix hash password anyway lol .It is the password of my bank account! 

Bác ơi, bác có 5 nghìn thì bác ra mua cái vé số có khi được giải độc đắc còn hơn là đọc được cai pass của bác. Bởi vì một lý do đơn giản không lẽ " Bác lại bẻ được cái khóa khi mà bản thân nó chế tạo ra là không có chìa" smilie
Trời từ từ.. Anh em ai còn các bài post có giá trị từ xưa của HVA thì post lại đi để cho mọi người cùng tham khảo
Nếu bài này post lên được thì có lẽ là mọi chuyện okay hơn rồi !!! Mình cũng đang định creat topic để report vấn đề này !! Thôi cố lền nào, ủng hộ HVA hết mình
Mình đang có một thắc mắc về allow IP . Ví dụ tạo một .htaccess cho admin.php . Sau đó allow all IP connect vào. Tuy nhiên nếu 1 IP nào đó login sai 1 lần thì nó sẽ rewrite deny IP đó luôn . Không biết ý kiến mọi người thế nào !
Bác có thể cho anh em Links download cụ thể của Intel để downloadchương trình tiện ích xác định model bộ xử lý Intel. Và windows có bản quyền hay không nựa
Cảm ơn !
what'is matter with vietnamese keyboard ? I cant use it smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|