banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: lQ  XML
Profile for lQ Messages posted by lQ [ number of posts not being displayed on this page: 6 ]
 
Sd OpenVPN (openvpn.net) thử xem. Cách sử dụng http://openvpn.net/howto.html. Cái này theo mình thì dễ sd hơn mấy cái Wizard trên windows.
Làm sao mà cấm web anonymous proxy được. Chỉ còn cách là cập nhật định kỳ blacklist về loại này mà thôi. Điều này tương tự như việc bạn phải cập nhật danh sách web instant messenger.
Anh conmale nhanh thiệt, em đang chỉnhh lại post mà anh đã reply rồi. Em đoán nguyên nhân là khung nhìn 15/20 (đã ghi ở trên).
HVA có lỗi: trang Home index quan niệm khung nhìn của 1 topic có 20 posts trong khi trang Forum index và trang topic details lại quan niệm khung nhìn chỉ = 15 => ko đồng nhất về thứ tự post giữa bên trong và bên ngoài.
Diễn đàn vẫn đang được xây dựng và bổ sung thêm những tính năng mới. Những tính năng nào cần thiết thì sẽ đc ưu tiên xây dựng. Riêng thông tin "Edited" thì có lẽ ... bạn tự thêm vào vậy smilie. Nó ko quan trọng mà.

xoai13388 wrote:
Đợt trước có đứa bạn đi Thailand kêu giá internet cũng đắt lắm. Đắt hơn Việt Nam. Nhưng GDP của nó cao nên vẫn không thấm vào đâu smilie.  
Bên tụi nó 40 bahts/giờ ~ 16.000 đ/giờ => đắt gấp 4-6 lần của VN. Mọi ng thử tính băng thông của Viettel chi cho số lượng dịch vụ Internet (chỉ cần chia với số lượng đại lý) thì biết ngay tốc độ bình quân, vào ban ngày là bao nhiêu liền. Thử đọc kết quả search google (tìm với các từ "số lượng thuê bao" +Viettel +Internet) sẽ thấy số lượng TB ADSL của Viettel.

@shuichi: Chịu, ko sửa cho nó ngắn lại đc :shock: nên đành bỏ đi vậy.
Tuỳ version mà Hiren Boot CD có thể có danh sách driver khác nhau. Những version cũ thường không có driver cho một số card SCSI/RAID đời mới hoặc ko phổ biến. Vì vậy bạn nên tìm đĩa Hiren Boot CD mới nhất (hình như version hiện tại là 7.5), hi vọng có thể reset password admin.

hxizan wrote:

xóm hậu wrote:
to jpg: có lẽ bạn nên đọc qua cái http://forum.vnoss.org/pub/smart-questions-vi.html/  

khiếp, SQ cũng được phổ biến cho các bạn ở đây nữa smilie 

Đó là 1 tài liệu rất hay, đáng tham khảo. Việc bạn sử dụng 1 thứ gì mà ko tìm hiểu các vấn đề liên quan đến nó là một điều ko hay ho cho lắm. Một phần nội quy của HVA cũng từ đó mà ra. Trước đây HVA đã có 1 topic tương tự như vậy, ngắn hơn và dễ hiểu hơn. Tiếc là ko có ai lưu lại nên bây giờ ko còn nữa.
 
Go to Page:  First Page Page 13 14 15 16

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|