banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: lQ  XML
Profile for lQ Messages posted by lQ [ number of posts not being displayed on this page: 10 ]
 

ipod8x wrote:
.....
Đọc bài postfix, quirrelmail sao mà cao siu wá, ....

Hix hix, đừng la e nha mấy bác
 
Ko la thì cũng lạ, cậu ko nói tên tài liệu chẳng ai biết cậu đọc được những gì??? Và hiểu biết những gì về mail service.

conbohung wrote:
Vậy chắc virus phá,thử đăng nhập bằng Safe Mode xem sao.Cuối cùng là dùng Hiren Boot mà khởi động DOS.Nếu ko đc thì pó tay.Đem ra tiệm vậy 
- Đem ra tiệm rất dễ bị ng ta format lại => mất toi dữ liệu.

- Bạn tamansu ko mô tả rõ tình trạng của máy tính về hardware lẫn software trước và sau khi xảy ra sự cố. VD: có cài thêm hardware mới nào ko, có remove software nào ko, tài khoản có cấp thêm cho ai hay ko, có sd tiện ích đĩa cứng nào hay ko.... càng mô tả kỹ càng tốt.
- Nếu ai cũng nghĩ soft này dò đc pass admin của máy khác thì Microsoft chắc là đã banh chành từ lâu. Thế nhưng thực tế ko phải vậy. Buồn thay cho 1 HĐH có tới 90% máy cá nhân đang sd!

- Dù cho pm đó có làm đc chuyện này đi nữa thì MS liệu có để yên cho cty đã xd nên pm này hay ko? Và chuyện này các bạn nghĩ nó có hợp pháp hay ko? Và MS có tiến hành vá lỗi hay ko??
Essentail Nettools (ENT3)
Home: http://www.tamos.com/products/nettools/
Download: http://www.tamos.com/files/ent3.zip

Ko phải là ko tìm thấy Luke ạ. Tớ tưởng là phải search ra 1 trang hack forum nào đó thì mới thấy. Ai dè đó lại là 1 proprietary software với giá $29.00 (Xem http://www.tamos.com/order/index.php?js=1). Rõ chán.

Search từ 'password' trên home page của ENT3, thấy có mỗi 1 đoạn:
Shares: Monitors and logs external connections to your computer's shared resources, lists local shares, as well as provides a quick and easy way to connect to remote resources that gives Windows 98/Me users NT user-level connectivity features. Unlike Windows NT, Windows 98/Me has no user-level connectivity after the boot: you can specify a password, but not a username. This tool allows you to set both a username and a password. 


Search thêm trong Help, cũng chỉ có 4 kết quả. Trong đó phần NetAudit xem ra sát với 'tuyệt chiêu' dò password up to 14 chars. Ko biết những ng sd ctr này có để ý đến tốc độ và đoán xem cách thức audit của nó hay chưa nhỉ?

ngochoan2003 wrote:
lQ nói thì có vẻ am hiểu máy tính ghê gớm lắm nhỉ!
Xin cho hỏi một câu là bác đã từng sử dụng chương trình ENT3 bao giờ chưa ?
Chắc là chưa biết nó là cái gì đúng không ?
Bởi vì nếu đã dùng qua nó thì chắc hằn bác không bảo là không <b> "quên chuyện dò password Window" </b>.
He he he !
Nếu chưa từng dùng wa chương trình đó thì bác mau Download nó về và chạy thử đi nhé, sau đó mới phát biểu là có phần mềm nào dò Pass và Use của Windows không nhé, tiện thể tiết lộ cho bác biết luôn một điều với phần mềm ENT bác có thể dò Pass không giới hạn độ dài đâu và tui đã thử một Pass có độ dài khoảng 14 ký tự mất khoảng chưa đầy 2 phút !!!.
 
- Vậy cuối cùng thì ngochoan2003 đã biết cách dò admin pass rồi phải ko??
- Tớ ko nói là ko có công cụ dò password của Windows.
- Đừng nói là bạn dò password của chính máy bạn smilie) và đang sd chính tk admin của bạn.
- Đúng là tớ ko biết ctr ENT3 (chắc là Essential NetTools???). Vậy bạn hãy gửi link download ctr và tài liệu nữa thì càng tốt.
Tìm hiểu về library WinPCap. Ethereal cũng sd http://www.winpcap.org/

cafe_nau wrote:
Bán phím em nháy loạn các đèn num-cap-scroll. Cứ 10 phút lại bị 1 lần. Có lúc lâu hơn. Em tháo giắc ra cắm lại thì ổn (giắc thường)
Bàn phím em là mitsumi màu trắng mua ở Trần Anh 100k, cách đây 1 tháng. Ban đầu em nghĩ là bị kiến bò vào nên tháo ốc ra, đâm rách ở tem bảo hành vì vậy giờ ko bảo hành được.
Các anh cho em hỏi đó là lỗi của bàn phím hay của main ạ. 
Tớ cũng từng bị chuyện 3 đèn nhấp nháy liên tục mỗi khi KHỞI ĐỘNG (POWER ON) hoặc khi RESTART. Và nguyên nhân chính là bộ nguồn (Power supply) không tốt. Tớ thử thay bộ nguồn khác thì máy hoạt động ổn định trở lại. Ko biết cafe_nau bị tình trạng này VÀO LÚC NÀO? Khi mới power on hay khi đang sd bình thường: đã vào trong Windows??


Mulan wrote:
Có cách nào làm mấy cái đèn đó nháy loạn xạ như đèn disco hay đèn của switch thì vui mắt nhể.
Có cái biết cách chỉ hộ phát. smilie 
Mulanh vào http://www.codeproject.com/cpp/togglekeys.asp
Thử bỏ hết Keys trong ContextMenuHandlers và trong PropertySheetHandlers của HKEY_CLASSES_ROOT\*\shellex xem. Nhớ backup trước khi delete.
nếu còn bảo hành thì đem đi sửa.

tớ đã từng sd qua USB của IBM, cũng có loại hàng nhái (tớ đoán vậy) có vỏ = nhựa màu đen <> loại USB IBM vỏ màu trắng, hình dạng vuông vức, thường là loại 1.1. USB IBM của tớ thậm chí còn có thể banh cái vỏ của nó ra. Tớ ko sd nó nữa vì nó bị lỗi, ng ta đã đổi cái khác rất nhiều lần. Cuối cùng phải trả lại tiền. Lỗi USB của tớ là ghi dữ liệu ko thành công, toàn là byte giá trị 0.

ngochoan2003 wrote:
Chào các bác !
Em có vấn đề này cần các cao thủ trợ giúp em với, em đang dùng mạng Lan thông qua một Domain và có máy server quản lý. Mục đích của em là muốn khai thác data của một máy con khác ngang quyền với em. tại hộp thoại Run em đánh như sau : \\may10\d$
và nó hỏi User và pass thì mới vào được.
Mà cái đó em không biết, vậy bác nào biết phần mềm nào có thể dò được Pass của máy đó không hoặc cách truy cập cũng được.
Mong các bác giúp đỡ em với ! 

Bạn có bao giờ sd ctr nào đó dò password của 1 file nén (vd .zip) đã đc mã hoá = password chưa?? Và bạn có bao giờ thành công ko??? Cái máy tính mà bạn đang sd có lẽ phải chạy suốt cả đời nó cũng ko thể dò ra password của file nén đó nếu password đó có độ dài >= 12 ký tự. Tương tự như vậy đối với password của Windows. Nó còn rắc rối hơn ở chỗ là phải trao đổi thông tin qua mạng. Và nếu như có ai đó đã làm đc điều này thì Microsoft có lẽ đã phá sản rồi. Vậy thì quên chuyện dò password Windows đi bạn ạ.


sangdl wrote:
222.255.82.106 day la cai ip cua minh nhung bi hack mat tieu roi, HVA giup minh lay lai duoc khong? hoac scan xem no do ai dang dung duoc khong a?
Cam on nhieu nhieu 

IP dạng đó theo tớ đc biết là ip sử dụng cho dịch vụ ADSL, đc ISP cung cấp mỗi khi bạn mở modem kết nối Internet. và địa chỉ IP này sẽ thay đổi mỗi khi bạn reset lại modem. Dịch vụ dial-up hồi xưa cũng có chuyện IP thay đổi tương tự như vậy. => Ko có ai hack mất IP của bạn cả. smilie


hieubietlungtung wrote:
Nếu mà máy yêu cầu usename và pass thì 100% máy đó không share một cái gì hết.
Sẵn đây thông báo cho các đệ biết điều đó. Khi đăng nhập vào một máy tính nếu máy hiện thông báo yêu cầu usename và pass thì hãy tìm cách khác.
 

Chuyện username và password ko hề liên quan gì đến chuyện máy của bạn có hoặc ko 1 hoặc nhiều sharing folder(s).


- Yêu cầu các bạn ko chat chit và tạo post ko liên quan đến topic. Tất cả các post dạng này sẽ bị xoá. Nếu thành viên nào tái phạm sẽ bị cảnh cáo và nếu nặng thì sẽ ko đc tham gia sinh hoạt.

- ngochoan2003 và mọi ng nhớ ko đc đặt tiêu đề của topic tối nghĩa hoặc thách thức kiểu như vậy. Xem lại /hvaonline/posts/list/137.html

conmale wrote:
Thêm nữa, lối dàn dựng của dantruongx không thể gọi là "botnet" theo đúng tính chất. Thử nghĩ xem lý do tại sao? smilie 

Vẫn có thể gọi là botnet, nhưng mà là botnet 'sinh học'.
Site nào cụ thể? Vào thời điểm nào??

Ngay khi bạn truy cập vào đó với tốc độ << bình thường thì truy cập gián tiếp thông qua những web proxy.

Cũng có thể là dịch vụ ADSL/dialup ở khu vực nhà bạn cấu hình routing ko tốt nên nó mới bị chậm. Cái này có nhưng hơi hiếm.

Vickizw wrote:
Dùng hình biểu tượng. Biểu tượng này không được lớn hơn 100x100 pixels.
Chỉ có hình với định dạng gif, png và jpg và có nội dung lành mạnh được chấp nhận. 


png được phép up mà 
smilie đúng vậy. Tuy nhiên theo tớ bộ thư viện của JForum HVA chưa hỗ trợ những version mới của các định dạng ảnh. Vẫn nên convert sang JPG thông thường để cho đơn giản.

langtu_taekwondo wrote:
o`, cái này hay à.
tui cũng thích security lắm. nhưng cũng ko bít bắt đầu từ đâu
chỉ bít sơ sơ về cái pc thui.
smilie 
Security cái gì thì phải biết TƯỜNG TẬN về cái đó. VD muốn security 1 HTTP Service thì phải biết ctr chạy trên đó ntn, biết cấu hình+vá lỗi+tối ưu+.... ctr web server.

Xem tất cả các bài trong box Định hướng này để biết thêm về công việc Security.
Vickiw truy cập Internet tại đâu??? Cá nhân, tại gđình hay là tại tiệm hoặc tại cty??? Nếu là tại cty thì hỏi admin ở đó xem.
Ko phải backup mà là LOG file. File backup có đuôi = SAV.

Hầu hết mọi hoạt động của Windows đều liên quan đến việc truy xuất Registry. Mà registry chính là những file lưu trong %SYSTEM%\config nên theo tớ, nếu muốn đọc những file này thì ko đc boot bằng chính HĐH sd những file %SYSTEM%\config đó => Boot = Hiren hoặc = Windows Installation CD sử dụng tính năng Recovery Console.

mudzot wrote:
Avatar em định upload chỉ là ảnh png bình thường, kích thước 79x77 

Ko sd PNG, Convert sang ảnh JPG rồi upload lại xem.

CloseFiend wrote:
Em đang dùng Windows 2000 Server SP3, đăng nhập bằng tải khoản administrator nhung không chạy: Run\regedit được. Nó báo "Registry has been disable by your Aministrator"
Giúp em với ?????
 
Topic này nên có tiêu đề là "Registry has been disable by your Aministrator". Chỉ để "Regedit" thì không rõ nghĩa lắm. Hi vọng bạn rút kinh nghiệm. Tham khảo http://forum.vnoss.org/pub/smart-question-vi.html

kmasecurity wrote:
Em mong anh ,mọI ngườI giúp em vạch ra một con đường đúng đắn nhất ,bởI vì trở thành một chuyên gia về bảo mật là tâm nguyện của em.  


Ko biết bạn đã xem qua cái này chưa /hvaonline/posts/list/1116.html#4890 ??? Theo tớ thì đã trùng ý rồi đó.

Đừng hiểu security mông lung như vậy bạn ạ.
:?: Có 1 số cái tớ đọc hơi hơi lạ tai. Theo tớ thì:

1- Thằng proxy nó ko bao giờ làm nhiệm vụ gán IP cho proxy client. Chỉ có 1 số thằng khác làm việc này: DHCP, BootP.
2- Nếu thay đổi IP của bạn làm cho IP của bạn ko cùng lớp địa chỉ với proxy, với gateway thì PC của bạn lập tức biến thành Robinson, chỉ còn "một mình ta với ta" smilie. Cũng ko thể đổi IP của bất kỳ máy nào ở toàn bộ LAN của cty bạn. Vì nếu thay đổi, LAN sẽ ko thể liên lạc được với ISP và với Internet. Xem lại TCP/IP nha.
3- IP thực 203.x.x.x ko phải là IP của máy bạn, mà là IP của gateway của Cty bạn.

Tớ đoán policy của cty bạn đv việc duyệt web đó là buộc phải khai báo proxy, nếu ko thì ko truy cập đc gì hết vì chỉ có proxy cty mới truy cập ra ngoài Internet. => chỉ còn nước sử dụng web proxy HTTP server giống như Mr.Khoai đã nói. Đọc /hvaonline/posts/list/1034.html để hiểu thêm về web proxy HTTP server. (E hèm, giờ đang có 1 bên chống 1 bên trả đây :shock: 8) )

Có trace IP của họ thì xem như cũng chẳng làm gì đc, ngoại trừ việc ban IP. Nhưng làm sao mà biết họ có những IP nào? 1 hay 100???

GA wrote:
Em có cấu hình cho Squid thử nghiệm trên server đặt ở nhà chạy đường MegaVNN trên 2 card mạng sử dụng Linux Fedora Core 4 đều thành công . Thành công ở đây tức là em có thể cấu hình cho các client truy cập Internet thông qua địa chĩ nào đó mà em ấn định . Tất cả chúng đều nằm trong etc/squid/squid.conf .  

Cái này là access-list, tức là danh sách địa chỉ đc phép hoặc ko. Đâu có liên quan đến việc "fake IP"!
 
Go to Page:  First Page Page 12 13 14 15 Page 17 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|