banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: NguyenNQ  XML
Profile for NguyenNQ Messages posted by NguyenNQ [ number of posts not being displayed on this page: 10 ]
 
Bạn vào trong CMOS disable ổ đĩa A đi xem có giải quyết được không. Bạn làm thử xem sau đó post kết quả lên đây chúng ta cùng tìm hiểu tiếp.

thân.
Tớ close nhé.
@vinhhoxuan2005 : Nếu bạn muốn tìm hiểu những vấn đề đó, theo tôi trước hết bạn nên tìm tài liệu để đọc. Nếu không hiểu phần nào thì post lên để mọi người cùng giúp đỡ. Tất nhiên là câu hỏi đó không vi phạm quy định, quy định của diễn đàn. Tôi nghĩ mọi người sẽ vui vẻ giúp bạn hơn là bạn đưa câu hỏi rất trời ơi như ở trên.
@boy9x : Bạn nên thay chữ ký của bạn. Chữ ký quá to.
@ All : Mọi người nên bình tĩnh. Chúng ta tham gia diễn đàn với tinh thần vui vẻ hòa đồng để học hỏi là chính. Không nên châm chích nhau dễ dẫn đến mất lòng anh em.

TKS 4 Y ATTN !
Bạn vickizw cho mình hỏi. trên máy của bạn có map các ổ đĩa từ máy khác sang hay không? Cụ thể trong my computer của bạn sẽ hiện ra thêm 1 số ổ network driver chẳng hạn. Nếu có bạn thử disconnect mấy ổ mạng đó thử xem sao.

Thân.
Bạn gỡ Pin CMOS ra. để khoảng 5 phút hoặc lâu hơn tùy từng loại main. sau đó lắp vào lại thì CMOS sẽ được load về default. Khi đó bạn sẽ thay đổi được các thông số đã bị mờ đi.

Thân !

hoangdethegioi wrote:
Em đã thử tất cả các biện pháp trên nhưng vẫn không được.Khi khởi động máy,thì đèn power sá sau đó lại tắt mất.Còn loa thì không nghe tiếng động gì cả,màn hình cũng không bật (và tất nhiên là không biết nó thông báo gì). 

Bạn nói đến đây thì tôi có thể kết luận được rằng main của bạn đã có vấn đề. Khi bạn turn on PC. Nguồn cung cấp điện vào cho main, khi đó chip xử lý của main sẽ gửi tín hiệu kiểm tra trạng thái của tất cả các thiết bị trên main. Nếu mọi thiết bị hoạt động thông suốt chip sẽ trao quyền điều khiển lại cho CPU và phát tín hiệu ra loa thông báo mọi thiết bị đều hoạt động bình thường.

Tuy nhiên, trong trường hợp kiểm tra. Nếu phát hiện có lỗi chip sẽ tự động gửi thông tin về nguồn máy tính để ngắt nguồn cung cấp cho main nhằm mục đích bảo vệ các thiết bị khác trên main (đây là hiện tượng bạn bật nguồn lên, đèn power lóe sáng rồi tắt). Đây là 1 lỗi nặng, nếu bạn không vững tay về phần cứng thì không nên tự sửa mà hãy đem đến một nơi nào có uy tín về sửa chữa thiết bị phần cứng, nhờ họ kiểm tra main hộ và có phương án xử lý tốt nhất.

Thân.

ghostshadow189 wrote:

Tiện thể cho em hỏi luôn : thế nếu em ko có bằng đại học hoặc nếu có thì ko phải là bằng loại khá giỏi cũng chẳng phải bằng CNTT thì liệu em có thể vào làm ko ạ ? 

Tuyển người để làm việc chứ không tuyển cái bằng em ạ. Chỉ cần em chứng minh được với nhà tuyển dụng rằng em có thể đảm đương tốt công việc tại vị trí mà em dự tuyển vào thì anh tin rằng nhà tuyển dụng sẽ cho em cơ hội.

Thân!
Giá như FIS BP tuyển người nhỉ. Mình bỏ xứ Mù Cang Chải này chạy về liền smilie
Có phải chỉnh lại giờ, ngày của hệ thống không em. Nếu có thì em nên thay pin CMOS đi vì đó là triệu chứng của việc hết pin CMOS
Quét virus và spyware đi.
Lần sau chú ý cách đặt tiêu đề cho topic. Nếu không rõ có thể xem trong nội quy của diễn đàn.
@ Bigball_hacker : Trong kỹ thuật không có từ hình như. Chắc thì nói. Bạn im lặng không có nghĩa là người khác nghĩ bạn không biết.
Chủ nhân đã xử lý xong vấn đề.
Topic closed.
Bạn thử đưa bàn phím đó sang máy khác kiểm tra xem có bị tình trạng đó không. Nếu vẫn bị thì do bàn phím còn không thì bạn hãy thử cài lại toàn bộ win xem sao.

thân.
Cậu hỏi chung chung quá nên tôi chả biết trả lời như thế nàog cả. Cậu có thể cho tôi biết máy cậu có cấu hình như thế nào chip tốc độ bao nhiêu, RAM bao nhiêu HDD dung lượng bao nhiêu, trước đây sử dụng win gì, cậu mới nâng cấp lên win gì thì may ra tôi mới có thể đưa ra những lời khuyên cho cậu được.
Trong trường hợp trên PC của bạn được map nhiều HDD mạng thì PC vẫn nhận USB nhưng sẽ không hiển thị lên. Bạn hãy disconect các ổ mạng rồi cắm vào lại xem sao.

nshmdg wrote:
HI all
mọi người giúp mình gấp được không

không biết sao cái máy của mình, bật máy chạy vẫn bình thường nhưng màn hình thì không hiện lên. Mình cắm thử máy khắc vào thì OK
mình đã mở ra để kiểm tra card màn hình thì nó OK, chẳng thấy bị gì cả
không hiể tại sao mấy u giúp mình gấp
cảm ơn nhiều  

- Bật máy chạy bình thường là như thế nào?
- Cắm thử máy khác vào là cắm gì ? Cắm màn hình khác vào CPU của bạn hay Màn hình của bạn vào CPU khác ?

Bạn hãy đem CPU của bạn thử với 1 màn hình khác xem có làm việc bình thường không (màn hình có lên không). Nếu máy hoạt động bình thường thì do màn hình của bạn bị hỏng, còn không thì do CPU. Bạn kiểm tra thử rồi post kết quả lên đây chúng ta cùng tìm phương án xử lý tiếp.

Thân.
@ Neomatrix, Dungna : Diễn đàn chuyên về kỹ thuật và phân tích các vấn đề liên quan đến kỹ thuật. Yếu tố kinh doanh không được hoan nghênh tại diễn đàn. mong các bạn chú ý.
2 thanh RAM của bạn có dung lượng và bus không trùng nhau cho nên không tương thích với nhau.
Phương án xử lý là bạn bán thanh 128 đi. bù thêm tiền mua thêm 1 thanh 256 có bus giống với thanh 256 hiện đang có là ổn.
Vậy dể em theo dõi tiếp xem nó vì sao. Tks anh đã giúp em. smilie
Vẫn vậy anh ạ. Em đã clear hết history, cache, save forms, cookies, Em chờ cho server nhả phiên của em ra (để chắc chắn rằng server không lưu cache làm việc cũ của em). Giờ sau khi đăng nhập thì văng ra trang index bên ngoài luôn. sau khi click nhập thêm 1 lần nữa thì vào được. sau khi vào được thì phần tên đang online có tên nhưng ở mục đăng xuất thì không có. lại phải login thêm 1 lần nữa. sau lần này thì vào được ngon lành. Em vẫn chưa xác định được là do đâu.
Hi anh Conmale !
Đăng nhập qua SSL nảy sinh 1 tình trạng em không rõ nguyên nhân từ đâu. Đó là em phải đăng nhập 2 lần. Lần 1 đăng nhập thành công, dưới danh sách thành viên online có tên em nhưng trên công cụ đầu ( chỗ đăng xuất) thì lại không nên dẫn tới là em không post bài được. Phải đăng nhập tiếp 1 lần nữa mới có thể post bài.
Anh có thể kiểm tra lại hộ em với. Em dùng FF 1.5.0.4 xuyên qua 1 proxy của bên em.

Tks 4 Y ATTN !
 
Go to Page:  First Page Page 7 8 9 10 Page 12 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|