banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: thanhks2002  XML
Profile for thanhks2002 Messages posted by thanhks2002 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Ủa hakuso ko hiểu à ? "bảo mật email" nghĩa là bảo cái tên "mật email" ý làm gì đó chơi.

to low1509 : Ko công khai email chính của mình ra Public nếu như email này quan trọng đến công việc chính của mình (dùng email phụ nếu bạn muốn lục lọi trong một đống spam những tinh hoa của thời đại).
Trường hợp của bạn có thể lý giải như sau:

- Thứ nhất: bạn mặc định trong bios first boot là CD-ROM
- Thứ hai: có sự va chạm nào đó vào CPU khiến cho dây cáp nối tín hiệu hoặc dây nguồn của ổ đĩa cứng bị lỏng. Bạn nên mở vỏ và ấn chặt lại các sợi dây cáp.

Thân!
Con lại phải vào nói ở topic này một lần nữa chú conmale và các Mod ạ. Tại sao topic (chủ đề) mà con đề cập ở trên lại được mở và đã có bài được đăng. Lần này quả thực thiệt con ko hiểu. Có phải Mod thích mở hay ko thích mở là quyền của Mod hay ko?

Xin cho con và thành viên một lời giải đáp chú conmale.
Mua key bằng liensese thôi.

Có tiền là có tất. Ko biết cái từ giấy phép bản quyền mình viết đúng hay sai nữa.
Bạn hãy chụp lại hiện tượng ấy lên xem. Nhân viên thứ nhất không có quyền hạn gì đối với máy tính của bạn mà ko được phép của bạn vì nó xâm phạm đến quyền hạn hợp pháp của bạn.

Thêm một chút ít nghen : hãy thử dùng lệnh sau ipconfig /all. Rất tốt cho những ai hay quên các đuôi kèm đằng sau khi dùng lệnh này.
Chịu rồi mình chưa được dùng Vista lần nào nên ko biết. Bản quyền Vista đắt như quỷ ấy ai mà dám mua. Bạn cài bản gì? Bản quyền hay ko ? Vì hình như Vista có bản thử nghiệm mà.
Bó tay bạn tìm thấy từ này ở trang nào vậy ?

Dork viết hoa toàn phần ? DORK ?
Vậy sao MOD và Admin ko trả lời hộ anh em 1 câu vì sao khóa topic ko được à? Buồn quá. Lúc đầu muốn khóa topic này nhưng khóa topic của MOD kiểu này thì quả thiệt hơi bực mình và MOD làm thành viên mất lòng quá.
Em có vào một topic của diễn đàn: http://hvaonline.net/hvaonline/posts/list/20/9231.html và đã đăng nhập nhưng ko hiểu sao em ko thể Post bài vào topic này được? Mod đã khóa chủ đề này ạ?

Đây là hình ảnh kèm theo :




Đáng nhẽ phải có Button Quick Reply chứ ?
Ừm giờ em đã hiểu được lý do, có lẽ do em đã để nick một lúc lâu trên diễn đàn mà ko hoạt động nên bị Log out.

Xin lỗi các bác nhiều và cảm phiền giúp em cho bài này vào Trash!
Muốn tạo ổ đĩa ảo cho dữ liệu trong máy bạn có thể dùng các chương trình tạo ổ đĩa ảo được mà. Mình đang dùng Vituarl 8.0 và có thể làm được điều này. Nếu bạn có dùng thì mở phần mềm này ra chú ý nút công cụ Customize. Ấn vào đó rồi thực hiện các bước trong bảng hiện ra. Nếu ko hiểu PM cho mình.

Còn việc bản trò chơi của bạn có tiếng Nhật thì theo mình là do phiên bản này dành cho người Nhật. Nếu muốn có phiên bản ngôn ngữ khác thì xì Money ra mua bản tiếng khác về chơi. Hoặc có thể nó dùng nhiều ngôn ngữ nhưng mặc định của nó là ngôn ngữ của nó là tiếng Nhật. bạn nên chú ý lại trong phần Setup có lựa chọn ngôn ngữ hay ko.

Thân!
Trong diễn đàn em thực hiện các thao tác sau:
1 : Đăng nhập
2 : Truy cập danh sách thành viên
3 : Trong ô tìm kiếm tên thành viên em đánh tên nick của em "thanhks2002"
Kết quả em tìm được tên thành viên "thanhks2002" nhưng lại bị Log out.

Cho em hỏi đây là lỗi hay đây là một dịch vụ còn thiếu sót.
Nghề lập trình? Theo quan điểm của cá nhân tôi là nghề giống như một bà mụ. Một bà mụ sáng tạo ra con người để sống, tồn tại và phát triển; còn lập trình viên thì sáng tạo ra các phần mềm phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống, dĩ nhiên phần mềm này cũng giống như con người. Nó cũng trải qua quá trình tồn tại, phát triển và trở về với Trash.

Yêu cầu kiến thức chính ư? Vậy thì hỏi lại ngay người hỏi câu này. Trong cuộc sống mỗi một ngành có rất nhiều kiến thức và cũng chẳng có một thiên tài nào dám phát biểu rằng tôi có đầy đủ các kiến thức chính mà ngành tôi quan tâm. Cái nyaf phải tùy vào khả năng từng người thu nhận đươc bao nhiêu kiến thức và cũng tùy từng nhu cầu công việc mà bạn quan tâm đến ngành nào. Nếu bạn chỉ chuyên viết phần mềm thì có Basic, C, Per...

Phương pháp làm việc lại một câu hỏi ngớ ngẩn nếu như ko biết bạn đang định làm công việc chính gì.

Trong lập trình có bao nhiêu ngành? Mình ko biết trả lời bạn như thế nào nữa. Theo mình là vô số, tùy nhu cầu của cuộc sống.

Chọn một chuyên ngành phù hợp để phát triển? Cậu mà hỏi người khác câu này thì xin hãy tự xem lại bản thân xem cậu yêu thích cái gì nhất thì cố gắng theo hướng đó mà phát triển.

Vài lời đóng góp, mong mọi người góp thêm vì mình cảm thấy còn chưa đủ.
Ổ 80G thì đúng là có lợi hơn về kinh tế thiệt nhưng theo một số quan điểm của người dùng là ổ 80G chất lượng kém hơn hẳn ổ 40G. Có thể lấy một ví dụ nhỏ như nếu bạn quá thường xuyên cài đặt lại Window và format máy thì ổ cứng thường bị Bad sector.
Vài ý kiến cho bạn tham khảo.
Thứ nhất, nếu bạn yêu CTTT thì trước hết bạn hãy yêu tiếng Anh đi dã. Một người giỏi Tin học luôn luôn là một người có nề tảng tiếng Anh vững chắc. Chính vì thế đừng nên có ham muốn dịch các laọi sách ra tiếng Việt vì nó làm mất đi vẻ đẹp ngắn gọn và súc tích của tiếng Anh.
Thứ hai, dự án này ko khả thi vì các Mod và Admin ko thể có thời gian đâu mà tham gia giảng dạy hoặc bàn luận với các thành viên được. Ko biết người lập topic này đã từng đi làm chưa nhưng mình nói với bạn rằng khi bạn kết thúc công việc của cty về là bạn chỉ muốn ngủ hoặc giải trí nhẹ nhàng rồi kết thúc cũng là ngủ thôi. Theo quan điểm cá nhân của tớ thì các Mod và Admin online thường xuyên là vì hai lý do : Họ thường xuyên phải có mặt trên mang (vì lý do công việc) và vì niềm yêu thích mãnh liệt CNTT.
Thứ ba, bạn mở topic này cũng khá lâu rồi thế mà rồi sau đó chẳng thấy tăm hơi đâu cả. Rõ ràng việc lập topic này của bạn chỉ là suy nghĩ nhất thời, ko chín chắn và ko có một kế hoạch cụ thể hoặc sơ lược nào trước khi trình bày.
Có một câu nói nhỏ "Bạn hơi nông nổi".
Bạn muốn hiện trọn thêm toàn bộ một ỏe 40gb nữa thì ổ thêm của bạn tốt nhất ko nên cài một hệ điều hành nào khác. Nếu ko phân vùng chứa hệ điều hành của ổ thêm có thể ko hiện lên nếu ổ chủ (master) cài WIN XP.
Mình là một sinh viên của ĐH KTQD. Hồi đầu mới là sinh viên cái mác sinh viên trông có vẻ to lắm nhưng sau khi đã đi hết 3 năm ĐH mình mới thấy là một sinh viên thật là khổ. Ngoài việc phải tính toán chi tiêu như thế nào cho đúng để vừa phù hợp túi tiền cho việc học, vừa phù hợp cho sở thích của mình -> khó lắm đấy.
Quả thật mình đã gần như bỏ phí gần hết 2 năm đàu của mình vì mình ko thật sự thích mấy cái ngành KT vì đây là ý kiến của bố mẹ mình (mình thích công nghệ thông tin hơn nhiều lần). Nhưng bây giờ mình mới thấy thật là tiếc về số lượng thời gian bỏ phí của mình. Vì mình thiết nghĩ răng, mỗi một nghề có một cái hay của nó và có khi sỏ thích của mình sẽ bù đắp cho cái nghề mà mình học. Chính vì thế sau khi một thời gian suy nghĩ thật kĩ mình đã ko bỏ trường KT mà tiếp tục học dù mình biết bây giờ muốn kiếm một bằng kinh tế khá là cực kì khó khăn nhưng mình đã xác định được phương hướng của mình đi. Và mình cũng thấy rằng mình đã có những suy nghĩ của người lớn rồi đấy.
huynhfxvn bạn hãy cố gắng lên đừng bỏ dở việc học của mình nếu ko chỉ vài năm nữa thôi bạn sẽ cảm thấy thật sự hối tiếc vì những suy nghĩ của mình bây giờ.
Hi` nếu ông nào có thời gian thì mua báo echip 2000 VND để đọc trên đó nó có cách dạy cách tạo boot đĩa CD nếu quên mật khẩu Admin đó. Nhưng mà mình ko hiểu nó làm kiểu gì ta
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|