banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: thanhks2002  XML
Profile for thanhks2002 Messages posted by thanhks2002 [ number of posts not being displayed on this page: 2 ]
 
/to freeze_love: cái này chắc trên diễn đàn AutoItScript. Hướng đi thì tốt nhưng có vấn đề trong việc ghi ra file text. Kiếm một cái máy đánh một vài dòng văn bản là hiểu liền ý mình nói!

Có thể vào http://s4.zetaboards.com/AutoItViet/topic/7677689/ để xem thông tin chi tiết hơn
Trong phòng đọc, phần Other, có mấy bài của bạn KVD về các phần mềm viết bằng AutoIt bản 3.3.0.0 trở lên. Mong Mod nào rảnh thì thêm vào các Include style cho các thành phần trong GUI, Include của Tray; sửa lại những đoạn mã bị xuống dòng sai; sửa lại những phần về tác giả và phần mềm không để trong cặp #cs #ce. Để người đọc muốn ứng dụng khỏi phải sửa quá nhiều!
Hì chả biết vụ này như thế nào nhưng mà có 2 điều rất thú vị:
- Một: Ai bắt thủ phạm? BKAV á? Ngộ àh nghen...
- Hai: Nhìn bức hình trong bài báo Dân Trí đăng tải sao thấy nó giống mã AutoIt thế
Em để ý trong box Tán gẫu thấy cứ ai gửi bài mới nhất(người gởi sau cùng) của một vấn đề nào đó thì khi ra phần Tán gẫu chung sẽ thấy tên người đó đều xuất hiện ở phần người gởi sau cùng của hai bài vấn đề thảo luận trên đầu!

Hiện tại em đang xem thì thấy Mod Gamma đều là người gởi bài sau cùng của 2 vấn đề là "Bàn về kinh Lăng nghiệm" và "Mật mã tuần hoàn". Có phải do lag chăng vì hôm qua em post bài ở vấn đề "Bàn về kinh Lăng nghiệm" cũng thấy mình xuất hiện với chức danh người gởi bài sau cùng trong vấn đề "Mật mã tuần hoàn" mặc dù em không post bài nào trong vấn đề đó.

Admin xem lại xem!

p/s: tất cả đều xảy ra tại box Tán gẫu!
Đang định ngồi xả stress đêm nay cho đỡ buồn nên vào Ai đang làm gì xem mọi người hoạt động cho vui. Ngoắt ngoéo đầu sang chỗ Col "ở tình trạng này" thấy ghi 00.00.00 -> okie. Nhân F5 (refresh 1 cái) vẫn thấy thời gian ghi 00.00.00 (huhu sao mọi người tăng time mà mình không được tăng -> MOD bất công, thiên vị). F5 phát nữa vẫn thấy ghi 00.00.00. Hix, đã thế đọc thời gian ở trong chỗ nì làm gì cho mất công hả trời?


P/S em đang quá mệt mỏi với chuyện riêng nên viết hơi bông đùa để xả stress thông cảm cho em!
Hôm nay đăng bài tiện thể thoát ra luôn mới để ý thấy số lần xem của mình là 2. Như vậy người nào đăng bài xong số lần xem của họ lúc nào cũng là 2 đúng ko nhỉ? Một lần là khi ấn nút Preview, một lần là khi nhấn nút gởi đi. Có nên hay ko là ko nên đếm số lượng IP vào 1 bài liên tục?
Mình cài đặt một chương trình trong Win thì nó hiện thông báo lỗi :"Đường dẫn file cài đặt và đoạn sau "..is not a valid Win 32 application".

Ban na`o giải thích mình hộ cái. Mình hok hiểu!
Đơn giản search tất cả các từ có liên quan đến cụm từ DWK. And then xoá, khởi động lại máy, bật add remove, remove DWK. Lúc này nó ko đòi hỏi mật khẩu admin nũa và nó cũng chẳng xóa được -> DWK tiêu và bạn có thể vào các trang web mà nó có ngăn chặn các cụm từ trước đây.
Cài hệ Win cũ trước rồi cài hệ Win mới sau người ta gọi nôm na theo Tiếng Việt là cài đè. Vì sao có cụm từ này thì có thể giải thích như sau:

- Thứ nhát vào khoảng 3-4 năm trước USB chưa được phổ biến cho lắm (trừ các vùng thành thị lớn ra thì tớ ko biết).
- Thứ hai, cũng vào khoảng thời gian này, để có được 1 đĩa Win thì rất khó (điều kiện như trên).

Vì thế nên các bô lão nhà ta mới sử dụng cách là copy bộ cài đặt win vào ổ cứng và đi share cho mọi người bằng việc lưu chuyển ổ cứng. Vì các Win mới phải cài bằng đĩa CD Boot hoặc cài trên 1 hệ điều hành Win có sẵn nên từ "cài đè" mới xuất hiện.
Bạn cứ cài như bình thường 2 Win cùng trên một ổ đĩa nhưng phải cùng định dạng phân vùng. Thường thì nếu là 2 Win thì Win cài sau sẽ có tên tập thư mục Window1 (hoặc Window01, hoặc tên khác nếu bạn đặt tên khác) còn các thư mục khác liên quan đến hệ điều hành Win sẽ trùng nhau và giữ nguyên. Mình cũng đang cài 2 hệ điều hành Win trên 1 phân vùng và thấy như vậy.
Các bản WIN SP3 bào chế không có phần thỏa thuận bản quyền nếu như cậu cài Win bằng cách boot CD.
Éc nêu ra một đống những việc cần làm, cả một lý thuyết chương trình đồ sộ nhưng rồi đi đến đâu? Chưa đi đến đâu cả. Tâm lý người dùng và người thực hiện chưa trùng hợp.
Éc thông cảm cho mình mạn phép chút nha.

to phuong duy: máy tính của cậu lạ à nghen, ko type được TV trên HVA (bó toàn thân luôn).

to trai_dailuc : bạn sử sụng Sky đi mới có các Plugin mới đấy. Hoặc lên báo echip số khoảng 2 tháng trước có 1 bài nói về Sky.
Chắc là bạn này dùng cụm từ "trình duyệt file" là muốn ám chỉ "phần mềm quản lý file và thư mục" chứ gì? Bạn muốn xem được tức là hiện lên tất cả các file kể cả ẩn hay hiện hay ko cho phép xem phải ko? Vậy thì sử dụng một công cụ cũ xì này nè Norton Comander (NC) là xem được tất.
Dùng nhiều trình để xem nhiệt độ ví dụ SpeedFan. Dưới 60 Okie. Trên 60 trước khi chip cháy thì nên kiểm tra lại quạt đi đã. Hihihih
Ai bảo phim bị bad mà ko nhảy đoạn được. KO tin bạn cứ thử thì biết, kể cả xem video online. Đây là kinh nghiệm lâu năm thôi.
Màn hình của bạn bị ẩm vào mùa mưa do có nhiều hơi nước. Đợi 5 phút để đèn màn hình còn nóng lên được (thường thì những màn hình cũ bị hiện tượng như vầy). Cách giải quyết là sau mỗi lần bạn ko dùng máy nữa thì hãy phủ một tấm vải lên màn hình, kê cao màn hình lên một chút tránh để quá gần sàn nhà, đừng để màn hình quá sát tường nếu tường bị ngấm nước.
Có 1 lần trong 1 topic nào đó em co hỏi về vẫn đề này. Ấy là số lần phạm quy của thành viên trong diễn đàn được thể hiện là con số màu đỏ dưới tên nick thành viên. Cho em hỏi tại sao MOD và Validating MOD lại ko có số này. Ai là người se kiểm định xem MOD có vi phạm hay ko?

Theo em cũng nên để chọn chế độ vi phạm cho MOD vì ai chẳng có lúc sai lầm. Hơn thế nữa lại tạo tính công bằng cho các thành viên khác nữa.

Hay là nếu MOD có viết sai hoặc ko may vi phạm thì MOD nhanh chóng vào chỉnh sửa lại bài viết của mình để ko ai hay, ai thấy sự hớ hênh ?
Kiểm tra xem có phần mềm nào đó đang chạy và chiếm quá nhiều bôh nhớ RAM ko! Nếu có thì tắt nó đi, nếu ko thì đi bảo hành RAM đi bạn ạ. Thường thì những vấn đề này mà dính đến RAM thì có lẽ do bạn dùng 2 thanh RAM 256M -> gây ra chuyện rắc rối nì !
Các vir ngày nay luôn xóa mục Folder Option trong Control Panel nên bạn ko thể chọn được chế độ xem file ẩn trong Window. Vì thế mình mới nói Boot từ DOS
Bạn bị một virus ko cho hiện dung lượng thư mục nên nó báo là empty. Cách giải quyết:
+ Cập nhật phiên bản BKAV mới nhất vì theo mình bạn dính con SVICHOSS (ko nhớ rõ tên lắm vì lâu rồi ko thấy con này).

+ Dung Dos for Win (cmd), sử dụng Norton Comander (NC) tạo một file autorun ở ổ USB chèn lên file autorun có sẵn hoặc cố gắng thay đổi nội dung file autorun của Virus. Tiếp đó xóa tất cả các file đuôi exe có thể xóa được. Những file này thường bị ẩn nhưng có thể nhìn thấy bằng NC. Sau đó là diệt Virus bằng BKAV hoặc trình nào đó với phiên bản mới nhất.

Vài ý kiến...
Câu nói ngớ ngẩn "ping ipconfig"!
Ra ngoài hàng vi tính tìm cái gọi là "Window SP3" thì bạn sẽ có được WinSP2 giao diện Vista. Chú ý cài xong nếu máy bạn nối mạng nhớ tắt dùm cái AutoUpdate của Window nếu ko e rằng bạn sẽ gặp nạn với những thông báo của Win đấy.
Boot máy từ DOS, kiểm tra xem ở trên mỗi phân vùng ổ cứng có file Autorun hay ko (nếu có thì tìm mọi cách xóa nó đi goặc thay đổi nội dung của nó).

Điều tốt hơn là bạn nên update các bản Antivir!
Một kiểm tra lại quạt, độ ổn định các ốc vít bắt lại các ổ nhất là ổ CD, kiểm tra lại xem phần đầu máy có khe hở ko (cách kiểm tra đơn giản nhất là bạn kê lót một tấm vải mềm dưới chân CPU xem còn kêu nữa ko, nếu còn thì 99% là do phần hộp bị hở và khi máy chạy thì nó rung tạo thành tiếng động).

Hai, RAM thì không thể thay đổi bộ nhớ của nó được !

Ba mình không biết phần mềm Cpurocket của bạn mà mình chỉ dùng SpeedFan thôi.
to HkDng: bạn chắc là acc administrator ko có pass chứ? Mình không biết mấy cái win bản quyền nó sao chứ mình dùng win crack acc này vẫn có pass như thường. Cái cách mà bạn bảo chỉ là cách của mấy ông chủ hàng Internet nghiêm cấm người dùng vào acc admin để chỉnh sửa thôi. Chứ nếu muốn khóa máy an toàn thì nên bật cả pass cho acc administrator ở chế độ safe mode. Nhưng cách này lại gây ra một điều nguy hiểm vô cùng và mình đã từng gặp là máy mình bị dính một con vir và nó ăn cắp mật khẩu, rồi thay mật khẩu mới của acc này -> điên cái đầu luôn.
Đơn gian "as canh_nguyen"
Muon biet ro hon nhung duoi dang sau thu ping /all
 
Go to Page:  Page 2 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|