banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nhiepnhuphong  XML
Profile for nhiepnhuphong Messages posted by nhiepnhuphong [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Hầu hết những người sở hữu một kết nối Internet hiện đại ngày nay đều phải sử dụng đến kỹ thuật NAT (Network Address Translation). NAT đã là một phần không thể thiếu khi triển khai mạng IP diện rộng do không gian địa chỉ IPv4 đã bắt đầu co hẹp. Về cơ bản, NAT cho phép một (hay nhiều) địa chỉ IP nội miền được ánh xạ với một (hay nhiều) địa chỉ IP ngoại miền. Điều này cho phép sử dụng dải địa chỉ IP riêng theo chuẩn RFC 1918 trên các mạng nội bộ trong khi chỉ sử dụng một hoặc một số ít các địa chỉ IP công cộng.

Bài viết sẽ trình bày những khái niệm cơ bản về NAT, các loại NAT và cách thức hoạt động của công nghệ này.

NAT

Có ba loại NAT khác nhau gồm có: NAT động, NAT tĩnh và NAT vượt tải (NAT overloaded).

Với NAT tĩnh, một địa chỉ IP nội miền chỉ định sẽ được ánh xạ sang một địa chỉ IP chỉ định khác ngoài miền, như hình dưới đây.




Trong hình trên, một PC trong mạng nội bộ cần truyền thông tới một máy khác thuộc mạng ngoài, trong trường hợp này là Internet. Nhưng địa chỉ thuộc RFC 1918 không có khả năng định tuyến trên mạng Internet công cộng do vậy không được sử dụng làm địa chỉ nguồn hay đích. Để xử lý vấn đề này, NAT có thể được cấu hình tĩnh để nối địa chỉ nội bộ 192.168.1.10 với địa chỉ ngoài 203.0.113.10. Như vậy, với mạng ngoài, lưu lượng đến sẽ là từ địa chỉ 203.0.113.10 thay vì 192.168.1.10. Trong tình huống này, NAT sẽ coi địa chỉ IP 192.168.1.10 là địa chỉ cục bộ bên trong và địa chỉ được ánh xạ 203.0.113.10 là địa chỉ chung bên trong.

Với NAT động, Địa chỉ IP nội bộ sẽ tự động được khớp với một bộ các địa chỉ IP ngoài. Quá trình ánh xạ vẫn là giữa 1 địa chỉ nội bộ với một địa chỉ ngoài nhưng được diễn ra tự động.




Ở hình trên, hai PC trong mạng nội bộ cần truyền thông tới máy ở mạng ngoài, trong trường hợp này là Internet. NAT được cấu hình động để ánh xạ các địa chỉ nội bộ là 192.168.1.25 và 192.168.1.50 với những địa chỉ IP trong tập hợp địa chỉ đã cấu hình NAT. Trong hình, máy có địa chỉ 192.168.1.50 đã được ánh xạ đến địa chỉ 203.0.113.10 và máy có địa chỉ 192.168.1.25 được ánh xạ tới địa chỉ 203.0.113.11. Điều này có nghĩa là máy có địa chỉ 192.168.1.50 sẽ được khởi tạo lưu lượng ngoài trước.

Với NAT vượt tải (còn gọi là biên dịch địa chỉ cổng PAT), ánh xạ một một như NAT động và NAT tĩnh không được sử dụng. Thay vì một địa chỉ ngoài chỉ được gán cho 1 địa chỉ IP nội bộ thì giờ đây nó có thể được gán cho tất cả các máy nội bộ dựa trên số cổng (port number). Chỉ khi số lượng cổng khả dụng sử dụng bởi địa chỉ IP ngoài bị cạn kiệt thì một địa chỉ IP ngoài thứ hai mới được dùng đến với phương pháp tương tự.




Ở hình trên, có sáu máy khác nhau đang truy cập tới các máy thuộc mạng ngoài. NAT vượt tải được cấu hình với tập hợp địa chỉ trong dải 203.0.113.10 đến 203.0.113.14. Giả sử rằng lưu lượng qua NAT router một cách tuần tự thì mỗi loại lưu lượng sẽ được ánh xạ với một địa chỉ IP ngoài (trong trường hợp này là địa chỉ IP đầu tiên tron dải-203.0.113.10) và số cổng chỉ định.

Với mỗi ví dụ, NAT router được cấu hình sử dụng cùng địa chỉ IP là 192.168.1.1 trên giao diện Fast Ethernet 0/0 được đánh dấu là giao diện NAT nội và 203.0.113.1 trên giao diện FastEthernet 0/1, được đánh dấu là giao diện NAT ngoài.

Kết luận

Có rất nhiều phương pháp phức tạp hơn để triển khai NAT nhưng mục đích bài viết là giới thiệu về NAT và cách thức hoạt động trong những ví dụ đơn giản. Hi vọng rằng bài viết đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về NAT và cách nó được sử dụng trên mạng.

NamNguyen (Theo Petri)
Có một thực tế hiện nay là đang tồn tại một lượng khá lớn người sử dụng các phiên bản Windows đã quá cũ, mà ở đây chính là Windows XP. Điều này được nêu rõ trong các báo cáo thị phần do nhiều công ty nghiên cứu đưa ra.

Được Microsoft giới thiệu vào năm 2001 tức XP đã có tuổi đời lên tới 11 năm. Không thể phủ nhận XP đáp ứng rất tốt các nhu cầu của chúng ta.

Thành công của nó đã chứng minh điều đó. Mặc dù Microsoft phát triển Windows Vista nhằm thay thế XP nhưng nhờ độ ổn định cao, XP quay trở lại đã "bóp chết" kẻ hậu bối có khá nhiều lỗi về tính tương thích.

Việc nâng cấp HĐH thường là 1 quyết định khó khăn. Nâng cấp lên Windows 8 lúc này có phải là lựa chọn hợp lý? Liệu tốn thời gian và tiền bạc cho Windows 8 có đáng hay không? - là những câu hỏi khá phức tạp để trả lời.

Bởi nó phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Tuy nhiên, với người dùng XP, có rất nhiều lợi ích cho thấy họ nên nâng cấp lên Windows 8.




Sự thờ ơ của nhà sản xuất

Có một thực tế rằng Microsoft đang tìm mọi cách để đưa Windows XP về hưu và họ thờ ơ trong việc chăm chút cho sản phẩm này. Bằng chứng là Microsoft tuyên bố sẽ ngừng hỗ trợ XP và Office 2013 vào tháng 4/2014.

Điều này có nghĩa sau thời điểm này, các PC chạy XP sẽ không nhận được bất kì một bản patch vá lỗi nào nữa từ Microsoft. Người dùng XP sẽ đối mặt với các nguy cơ bị tấn công lớn hơn rất nhiều so với người dùng Windows 7 hay Windows 8. Bên cạnh đó, các sản phẩm mới với nhiều tính năng hấp dẫn của Microsoft như IE 9, Office 2013...cũng không hỗ trợ XP đã già nua.

Không chỉ Microsoft mà nhiều nhà sản xuất phần mềm khác cũng bắt đầu tuyên bố ngừng hỗ trợ XP. Điển hình là Adobe, khi mới đây họ công bố phiên bản Photoshop mới sẽ không hỗ trợ Windows XP nữa...Nói rằng bạn bị cô lập với thế giới một phần vì thế.




Giá Windows 8 rẻ

Một yếu tố quan trọng khác mà người dùng nên nâng cấp lên Windows 8 là bởi giá bán của HĐH này chưa bao giờ rẻ như hiện nay. Nếu đang dùng các phiên bản Windows có bản quyền, bạn chỉ mất 40 USD để nâng cấp lên bản Windows mới nhất của Microsoft, trước ngày 31/1/2013.

Và nếu mới sắm 1 chiếc PC chạy Windows 7 có bản quyền, bạn chỉ mất có 15 USD. So với giá của bản Windows 7 Home Premium trước đây là 120 USD cho một đĩa DVD cài đặt kèm dãy số bản quyền, giá của Windows 8 có thể nói là rất hấp dẫn.

Rất nhiều lợi ích

Nâng cấp HĐH mới có giúp máy bạn chạy nhanh hơn hay không? Câu trả lời rõ ràng với Windows 8 là có. Những cải tiến mới sẽ giúp Windows 8 khởi động nhanh hơn rất nhiều so với Windows 7 và chắc chắn nhanh hơn nhiều so với Windows XP.

Nếu như HĐH hiện tại vẫn đáp ứng đủ các yêu cầu công việc hay chơi game, cũng như các tác vụ mà bạn cần tới với chiếc máy tính của mình, việc nâng cấp lên Windows 8 có lẽ là không quá cần thiết.

Tuy nhiên, việc vẫn giữ trên máy tính của mình 1 HĐH quá cũ kĩ như sẽ khiến cho bạn, một phần nào đó, bị cô lập khỏi "phần còn lại của thế giới".

Những tập tin trên chiếc PC bạn sử dụng ở nhà không tương thích với chiếc PC dùng HĐH mới trên công ty bạn. Những tựa game mới hấp dẫn không hỗ trợ XP sẽ khiến bạn chỉ còn biết "thòm thèm" nhìn ngắm..

Windows 8 vẫn tương thích tốt với các ứng dụng cũ




Một trong những lo ngại lớn nhất của những ai muốn nâng cấp lên HĐH mới là các phần mềm đang phục vụ cho công việc của họ có thể chạy được trên phiên bản Windows mới hay không.

Và với Windows 8, câu trả lời là có. Gần như tất cả các ứng dụng cũ vẫn tương thích với HĐH này. Tất nhiên không nói tới Windows R (phiên bản Windows 8 chạy trên các thiết bị dùng chip ARM), bởi đây là phiên bản sẽ có kho ứng dụng riêng, và các ứng dụng cũ sẽ không chạy trên nền tảng này.


Tạm kết

Mặc dù Windows XP là một sản phẩm tốt, nhưng rõ ràng tuổi đời quá già nua của nó, kèm theo sự thờ ơ của nhà sản xuất, sẽ khiến bạn phần nào đó "lạc hậu".

Trong khi phiên bản Windows mới nhất có nhiều tính năng mới cùng mức giá hấp dẫn, đây có lẽ là thời điểm thích hợp nhất để bạn nâng cấp HĐH.

Công việc tiếp theo sau khi ra quyết định nâng cấp có lẽ là bạn nên tìm hiểu xem hệ thống của mình đã đủ mạnh để chạy Windows 8 hay chưa. Theo công bố của Microsoft thì yêu cầu để chạy Windows 8 gần như giống với Windows 7, bao gồm :

- Vi xử lý tốc độ 1 GHz hoặc nhanh hơn.

- RAM 1 GB với bản 32-bit và 2 GB với bản 64-bit.

- Ổ cứng trống 16 GB với bản 32-bit và 20 GB với bản 64-bit.

- Đồ họa DirectX 9 với WDDM 1.0 hoặc cao hơn.

- Để sử dụng các thao tác cảm ứng thì cần có màn hình hỗ trợ cảm ứng đa chạm.


Có thể Windows 8 vẫn sẽ còn những khuyết điểm nhất định, nhưng việc từ bỏ 1 sản phẩm đã quá cũ kĩ, lên tới 11 năm như XP, và trải nghiệm những tính năng mới mẻ của Win 8, vẫn là một điều nên làm.

Genk

Trong động thái kích cầu dịp mua sắm sắp tới, AMD đưa ra thông báo giảm giá khá sâu cho các sản phẩm vi xử lý tầm thấp dành cho desktop của họ, bao gồm các APU Fusion A-series thế hệ trước cũng như các CPU Athlon II.

Cụ thể, các APU A-series dành cho các bo mạch chủ FM1 có mức giảm giá 4,4% cho model A8-3870K (tức giá chỉ còn 91 USD sau khi giảm), 21,6% cho A4-3300 (36 USD).

Đáng ngạc nhiên là AMD cũng giảm giá bán chính thức của model A4-5300 (tốc độ 3,4/3.6GHz, cache L2 1 MB, đồ họa Radeon, TDP 65 W). Đây là model sản xuất trên kiến trúc Piledriver mới của AMD và được thiết kế cho các bo mạch chủ FM2.

Động thái giảm giá sẽ giúp AMD cạnh tranh tốt hơn với Pentium và Celeron của Intel. Chip A-series của AMD có giá từ 36 USD đến 122 USD cho lượng đặt mua hàng từ 1000 đơn vị. Giá bán chính thức của APU A-series được AMD công bố trên http://www.amd.com/us/products/pricing/Pages/desktop-a-series.aspx




AMD cũng tích cực giảm giá dòng CPU Athlon II được thiết kế cho bo mạch chủ AM3. Cụ thể, Athlon II X3 455 có mức giảm 14,5% xuống còn 65 USD, giá Athlon II X4 640 giảm 31,6% xuống còn 67 USD.

Có lẽ đợt giảm giá của AMD sẽ giúp nhiều người có thể sở hữu được các chip xử lý 3 nhân, 4 nhân với giá rẻ, đồng thời giúp AMD cạnh tranh với Celeron và Pentium đến từ Intel.

Chip Athlon II của AMD hiện có giá từ 47 USD đến 87 USD cho số lượng mua hàng từ 1000 đơn vị. Giá bán được công bố trên http://www.amd.com/us/products/pricing/Pages/desktop-athlon.aspx

Theo công ty nghiên cứu thị trường Mercury Research, lần đầu tiên trong nhiều năm, thị phần vi xử lý của AMD trên thị trường vi xử lý x86 giảm xuống chỉ còn 16,1% trong quý III/2013.

Thị phần của AMD vào cùng kì năm ngoái là 18,8%. Thị phần của Intel tăng lên 83,3% trong quý này. Quý III năm 2012, chip Intel chiếm 80,6% thị trường.

Đáng chú ý là Intel giành lợi thế với AMD chủ yếu ở mảng chip cho desktop nhờ dòng chip Core i-series 3000-family kiến trúc Ivy Bridge được bắt đầu bán vào tháng 4 năm nay.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi với thực tế APU A-series “Llano”, và CPU FX-series “Bulldozer” vừa chậm vừa có ít bo mạch chủ hỗ trợ, AMD gần như không có gì để cạnh tranh với Intel trong quý III.

Genk-Tham khảo: Xbit-labs
Trong nhà có nhiều tầng, để cho mạng wifi có thể phủ sóng đến tất cả các phòng, bạn cần phải lưu ý đến vị trí đặt router, tránh vật cản, các tín hiệu gây nhiễu... Một số trường hợp cần sắm thêm bộ phát sóng chuyển tiếp, hoặc chỉ đơn giản tự tạo một bộ khuếch đại tín hiệu bằng những vật liệu dễ tìm.

- Tuân thủ theo luật phong thủy:




Cũng giống việc tạo ra một môi trường sống hài hòa với năng lượng tự nhiên, thiết lập tín hiệu không dây cũng cần dựa theo một luật tương tự như phong thủy, cho phép tín hiệu có thể dễ dàng hoạt động thông suốt trong căn nhà. Để không gặp những trở ngại về sự can thiệp của các thiết bị ngoại vi, router của bạn phải đặt ở một nơi nào đó gần trung tâm căn nhà, tránh các bức tường hoặc đối tượng có thể chặn sóng không dây.

- Tránh tường và vật cản

Mặc dù tín hiệu không dây có thể vượt qua các bức tường xây, nhưng trong thực tế, tầng hầm bê tông của một căn nhà có thể hấp thụ gần như toàn bộ tín hiệu phát ra, và trong thực tế đây là một sai lầm khá phổ biến, những tầng lầu bên trên khó có thể nhận tín hiệu không dây, bởi lớp bê tông trên trần vốn dày đặc và cản sóng hơn rất nhiều. Cũng nên tránh để gần cửa sổ vì những bề mặt phản xạ khác ở bên ngoài có thể làm chệch hướng tín hiệu và gây nhiễu sóng. Cũng không nên đặt thiết bị phát sóng không dây ở tầng thứ 2 của căn nhà, vì điều này sẽ làm sụt giảm tín hiệu sóng phát ra khi phủ sóng toàn bộ căn nhà, đặc biệt ở tầng dưới. Đặt router ở vị trí tầng đầu tiên là tốt nhất.

- Sử dụng thêm thiết bị tạo điểm truy cập




Đơn giản bạn chỉ cần mua một thiết bị có cùng thương hiệu với router mà bạn đang sử dụng. Thiết bị này sẽ nhận tín hiệu mạng không dây do router phát ra và tiếp tục truyền tải một lần nữa sóng không dây xung quanh khu vực đó, phục vụ như là một thiết bị lặp lại điểm truy cập, giúp làm mới và cung cấp tín hiệu mạnh mẽ hơn nhiều lần. Để tiết kiệm, bạn có thể sử dụng bộ định tuyến cũ nếu chúng còn hoạt động, nhưng yêu cầu phải cấu hình bộ định tuyến với các thông số chính xác, chỉ nên thực hiện nếu bạn là người am hiểu sâu về thiết lập kết nối mạng không dây.

- Tránh các thiết bị có phát ra tín hiệu không dây




Đặt router gần bất kỳ loại thiết bị nào có khả năng tạo ra tín hiệu không dây như lò vi sóng, điện thoại không dây..., chắc chắn tín hiệu wi-fi sẽ bị ảnh hưởng.

- Tạo một bộ khuếch đại tín hiệu không dây




hoặc




Nếu muốn khuếch đại tín hiệu không dây, ngoài việc chọn vị trí đặt router chính xác, bạn nên xem xét đến việc tạo ra một bộ khuếch đại tín hiệu không dây có dạng một anten có khả năng phản xạ sóng không dây phát ra từ router. Bạn có thể tạo ra một anten khuếch đại tín hiệu không dây rẻ tiền bằng cách tận dụng những lon nước uống bằng kim loại như nước ngọt, lon bia... Về lý thuyết, bề mặt bên trong của lon sẽ phản xạ và tập trung tín hiệu hướng ra phía mặt trên của lon. Đầu tiên bạn cắt phần mặt trên của 2 lon (hoặc 1 nếu như router của bạn chỉ có 1 ăng-ten). Sau đó dựng đứng lon lên và chọc ngang thân lon một lỗ có kích thước đủ để anten trên router xuyên được vào trong, cách mép trên khoảng 1,5 cm đến 2 cm. Cuối cùng bạn chỉ cần cắm anten trên router xuyên qua các lỗ và hướng miệng lon đến nơi mà bạn muốn tăng cường tín hiệu wi-fi . Hy vọng những cách làm trên có thể khiến cho đường truyền tín hiệu sóng wi-fi trong nhà bạn trở nên mạnh mẽ hơn, đảm bảo yêu cầu kết nối không bị gián đoạn trên các thiết bị của bạn.

KHPT
Đây là ebook về phần cứng máy tính các bạn download về xem nha







Link: https://www.box.com/s/12f90c5151pgzgmhkdce
Pass unrar: tongovan113
Dùng phần mềm diệt virus quét ổ C thử đi.
Chắc do máy bạn định dạng 2 ổ đĩa khác nhau ( một ổ FAT32, một ổ NTFS) và không loại trừ lỗi win.
Em thấy mỗi lần đăng nhập vào diễn đàn thì có 2 lựa chọn là http/https. Vậy thì mình nên chọn cách đăng nhập nào?
Xin cám ơn.
Bạn kiểm tra IP của các Interface trên Switch xem sao đã. IP của máy tính của bạn cần cùng đường mạng với IP của Infterface trên SW mà bạn đang gắn smilie
Thứ nhất: mục đích của Win32.Neshta.a là gì?

Là virut máy tính thì đương nhiên để phá hoại rồi, khi xâm nhập nó xóa tập tin schost.com và thay bằng bản thân nó =.=! của tệp hệ thống

Thứ hai: tại sao có 1 số file .exe không bị lây nhiễm?

- Các file lây nhiễm virus này phải đảm báo các tiêu chuẩn sau:
+ Các tập tin lây nhiễm không phải nằm trong root Windows catalogue của Windows hoặc Windows program catalogue của windows.
+ Các tập tin phải được đặt không phải trên các ổ đĩa logic (A, B) cũng không phải nằm trên CD-ROM.
+ Kích thước tập tin tối thiểu không được thấp hơn 41MB và không được vượt quá 10GB

- Nếu bị lây nhiễm rồi có cách nào gỡ nó ra mà không phải xoá file không? có cách nhưng không khả thi vì mục đích của nó là phá hoại, nếu bạn là một chuyên gia phân tích. smilie

body của virut được chèn vào đầu mỗi exe từ đó chuyển hướng đến body gốc của virus



Để xóa, tiến hành thông qua các bước dưới đây:
1. Reset lại các giá trị của các khóa registry hệ thống:
HKEY_CLASSES_ROOT\exefile\shell\open\command ...gì đó quên rồi
Default= "% 1"% *


2. Quét toàn bộ máy tính của bạn bằng cách sử dụng các chương trình mạnh như NIS, KAV...

Thứ ba: sau khi biết nhiễm con này mình đã quét tất cả các ổ đĩa bằng avira antiviruU rồi ghost lại máy, liệu có khả năng nào con virus này còn trong ổ đĩa không?

Không còn nếu dùng các chương trình mạnh

(Sưu tầm)
Bạn vào đây xem thử nha http://haiphongit.com/forum/showthread.php?t=236786
Hy vọng giúp được bạn
Mình nghĩ bạn Enabled Remove trên máy server là được.
Mình có cho nhà kế bên xài chung mạng ADSL, nhưng hiện nay họ thường xuyên tải file dung lượng lớn và chơi game online làm cho đường truyền mạng hay bị kẹt. Nay xin mọi người chỉ cách chia bandwith cho các cổng kết nối trên modem. Modem của mình là Modem Wireless của Thompson, hiệu SpeedTouch 585 v6.
Xin cám ơn
Xin cho em hỏi làm sao để chẻn hình ảnh vào bài viết trong diễn đàn. Tại vì khi vào phần image chỉ hiện mỗi chữ như sau: [/img]. Cám ơn.
Cám ơn bạn nhiều, đã vào được mạng rồi.
Chạy lệnh đó xong rồi làm sao nữa vậy bạn?
Hộp chia Port Tenda 4 cổng của mình kết nối với Router D Link thì không nhận được đường truyền. Trước đây mình dùng Router Zy Xel thì nhận tốt, vì bị sét đánh cháy, thay cục D Link thì không nhận được, máy Laptop thì nhận được bình thường, chỉ có Desktop là không. Xin chỉ cách khắc phục
Bộ tài liệu này được sưu tầm từ nhiều nguồn trên Internet, xin chia sẻ với các bạn:

1. Kỹ thuật mạng không dây
2. Kỹ thuật dò khóa WEP của mạng WIFI
3. Lập WIFI cho quán Cafe
4. Lập mạng không dây
5. Thiết lập mạng WIFI chia sẻ LAN và Internet không cần Access Point
6. Thiết lập WIFI tại nhà
7. Wireless
http://www.mediafire.com/?rd7hjdmzsxj7r
Theo mình nghĩ máy của bạn phần nhiều do lỗi cổng Lan hoặc các thiết bị liên quan đến cổng phần cứng. Bạn cũng nên kiểm tra Win, Driver Lan xem thế nào. Nếu trục trặc phần cứng đã được loại trừ, bạn hãy dùng 1 phần mềm diệt Virus chuyên nghiệp để quét toàn bộ máy.
Trong bộ tài liệu này, có nhiều video hướng dẫn thực hành bảo mật mạng như bảo mật hệ thống windows, bảo mật chống nghe lén trong mạng LAN ,...
Link: http://www.mediafire.com/?r1dkmg9uo811u

Up lại link khác đi bạn ơi.
Hy vọng tài liệu này giúp được bạn: http://www.mediafire.com/?4pbwh1sp2hptkvy
Đọc tài liệu vi xử lý của bác Tống Văn On đi.
Tham khảo thử phần này xem :http://www.mediafire.com/?cqsbd7x7mt8i9. Tài liệu về win server2008 đó.
Chắc do phần crack của game bị lỗi
Cách giải quyết:
1-Start => Run => Regedit.exe => Enter
2-Chọn theo đường dẫn
HKEY_LOCAL_MACHINE \ SOFTWARE \ Microsoft \ Windows NT \ CurrentVersion \ Winlogon
3-Double-click SFCDisable và đặt cho nó là 0
4-Download cái này về rồi chạy:
http://www.winhelponline.com/blog/wp-content/uploads/q2-09/sfcenable.zip
5- Khởi động lại máy

Nguồn:http://www.vn-zoom.com
Xin giúp mình phần mềm mô phỏng và phân tích ADSL.
Mình nghĩ là do bóng đèn màn hình có vấn đề, hoặc do màn hình bị hư con sò ngang nên ảnh hưởng tần số quét
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|