banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: mimi_pro  XML
Profile for mimi_pro Messages posted by mimi_pro [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Sẵn tiện,hôm bữa mình tỉm được cái này:mediafire.com/?188z3zz9z23j0 !
Từ kinh nghiệm bản thân,mình nghĩ ai mới bắt gặp topic lần đầu tiên thì nên xem các này trước để tránh những hậu quả không đáng có!
/hvaonline/posts/list/42715.html
Xin lỗi!Mong mọi người đừng hiểu nhầm ý mình nha!Vì chủ quan mà cần tới 5 tuần từ khi biết đến topic của Doremon mình mới học đúng phương pháp đó!
Hihi!Anh Mon cùng mọi người!Có câu nói này (Còn nếu ai đó thắc mắc: không học ngữ pháp thì làm sao nói hay, viết tốt....? Những câu hỏi như thế này sẽ được trả lời ở phần 2) của anh mon là em yên tâm tiếp tục rồi.
Em thật sự giật mình khi nghe anh nói về nguyên lý 20/80 anh ak! smilie Có lẽ em phải bỏ cách sống có phần hơi "thiên về lượng" ngay từ bay giờ anh ak!Từ trước đến nay em luôn quan niêm " cần cù bù thông minh" chớ đâu động não để nghĩ như vậy đâu.Thế là nhào đầu đi Dow không biết bao nhiêu sách It đủ các thể loại về đọc chớ chẳng lo nghĩ gì nhiều.Nhưng rồi chẳng đâu vào đâu cả.
Dạo này cũng lu bu việc học quá nên ít vào đây!Link trên Hva chết hết rồi!Up lên mất thời gian quá.Mình thấy trên Facebook,khi xưa mình thấy trên facebook mấy anh chị cho nhiều link lắm.Các bạn vào xem thử.Hay Google một phát là cả lố!Các bạn phải tìm hiểu thật kĩ cách học,tiến trình học nha!Khi mới học vì hấp tấp nên mình đã bị lầm đường ak.Còn có thắt mắt gì cần mình giúp đỡ thì cũng xin sẵn lòng!Vấn đề hiện tại của mình chỉ là"thời gian là kin cương" !Nhưng đều là Sv Việt Nam với nhau nên cái gì nằm trong năng lực mình sẽ giúp!
Chào Doremon cùng tất cả mọi người!Em tưởng đâu topic này đã kết thúc rồi, nên lâu nay ko ghé vào làm gì!Hôm trước vào thì thấy Cmt của anh MON.Em vui quá(thật lòng đó) nên hôm nay vào ghi vài lời cho có bạn có bè.
Em đã học theo topic này được hơn 3 tháng,và kết quả là hơn em mong đợi.Em đã bỏ tài khoản facebook và bớt thời gian vào HVA để có nhiều thời gian hơn để học tiếng anh.Hiên tại em học TA 6 đến 7 tiếng đồng hồ một ngày và đã gác lại nhiều dự định khác.Em đã hoàn thành phần I của Listening Practice Through Dictation trong vòng 2 tháng 15 ngày.Và dự tính kết thúc nó trong vòng 8 tháng(tức là hoàn thành từng chặng,2 tháng 15 ngày hoàn thành 40 bài nghe,cứ thế 4 phấn của Listening Practice Through Dictation đè lên nhau mà hoàn thành trong vòng khoảng 8 tháng).Mọi người và anh Doremon có thể cho em ý kiến không?
Nói thật bản thân em chưa dám đêm topic này đi giới thiệu cho bạn bè.Em chi âm thầm học một mình thôi.Vì em biết mình không đủ kiên nhẫn cũng như khả năng để giải thích cho bạn bè em như anh Mon.Nếu có thể sau này,em sẽ thành công,thì cứ để bạn bè ai muốn học thì tự tìm tòi về cái cách mà em đã làm.Khi đó em sẽ nói tất cả. Em nghe anh Mon nói anh sẽ không viết phấn 2 của topic trên đây nữa.Riêng bản thân em,sau một thời gian trải nghiệm,em thấy mình đang cải thiên được môn TA.Em muốn mình phải tốt hơn nữa.Nên anh có thể chia sẽ riêng với em phần 2 của topic mà anh định viết được không ak? Nhưng dù có ra sao thì em cũng xin cảm ơn anh rất nhiều!
Em cảm thấy anh là một người cao thượng,nhưng cái gì cũng có cái giá của nó anh ạ!Hiểu lầm,khinh khi,làm ơn mắt oán tất cả đều có thể đến với anh.Bố em nói với em một câu như thế này:làm người đã cầm lên được thì thả xúng được,không gì phải ân hân cả!Vì thế mà em đã từ bỏ nhiều thứ rồi.Ngay cả ước mơ làm một siêu hacker,(giờ đây em chỉ cố gắng làm một coder giỏi thôi)khi biết theo đuổi nó thì em sẽ mất rất nhiếu thời gian, và còn nhiều thứ khác cần em theo đuổi.Nên em mong anh đừng lời qua tiếng lại với những người không hiểu ý mình làm gì cho mệt!Những điều đó vô bổ đối với những Mem như bọn em!Nói thật còn rất nhiều mem đang rất cần sự chia sẽ của anh!
Nếu được em sẽ liên hệ với anh bắng tin nhắn trong HVA nhé!Cảm ơn anh!
Thôi chào mọi người,chào anh Doremon!!!
Cảm ơn anh doermon nhiều.Em đã dần có những định hướng về cách học tiếng anh khi đọc những dòng trên của anh.Có lẽ em còn cần học ở anh nhiều.nhiều và nhiều hơn nửa.
Thân ái.
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|