banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: maitan_10000  XML
Profile for maitan_10000 Messages posted by maitan_10000 [ number of posts not being displayed on this page: 1 ]
 

Ky0 wrote:

dkdphd wrote:
Chào các bạn.
Mình có tìm hiểu qua các bài biết cũng như trên wikipedia về các định dạng FAT12, FAT16, và FAT32. Mình không hiểu tại sao FAT32 chỉ cho phép kích thước 1 file lớn nhất là 4GB. Mọi người có thể giải thích cặn kẽ cách tính toán thế nào ra được như vậy giúp mình ko? Còn 2 định dạng FAT12 và FAT16 thì thế nào?
Xin cám ơn nhiều.  


Nếu bạn đã tìm hiểu về định dạng FAT thì ta có thể tính toán file có dung lượng lớn nhất mà định dạng có thể quản lý được dựa trên số block mà nó quản lý. FAT32: dung lượng file lớn nhất là 2^32= 4294967296 (bit)=4GB

 

2^10=1G -> 2^40=4G chứ nhỉ, không lẻ mình nhẩm sai?

vinhanit wrote:

saunhodc wrote:

vinhanit wrote:
. Mình gỡ ổ cứng máy bàn ra lắp vào một cái máy tính khác rồi nối dây mạng với laptop thì share file bình thờng. Phải chăng Win7 ở máy bàn có vấn đề khiến cho các máy tính khác không thể nhận thấy các file được chia sẽ?  
Bạn ơi bạn tháo ổ cứng ra rồi lắp vào máy khác thì vào máy khác thì vẫn là win đấy chứ không khác gì nhau đâu bạn. nó hỏi tên với mật khẩu bởi vì bạn chưa chọn chế độ share -->everyone thôi. ban chọn phải thư mục cần share --->share wich -->specific people.. ---> chọn everyone >add --> share. xong. 

Nó không hề hỏi tên với mật khẩu bạn à! Có thể truy cập vào máy đó nhưng không thấy ở đĩa share nào cả, mà mình cũng chuột phải vào ổ đĩa máy bàn cần share --> share with --> advance sharing như bạn nói rồi đấy thôi! 

bạn nói truy cập vào máy đó là thế nào, ping thấy hay sao? khi vào máy đó thì bạn thấy được gì? Bạn có thể thử sharing> advance sharing> share this folder> permissions>add> everyone xem thử có kết quả không, nếu vẫn không thấy thì có thể rút cáp ra cắm lại hoặc restar lại máy xem sao.
bạn ghost nhầm image qua disk rồi, có thể dùng mấy tool khôi phục phân vùng có sẳn trong Hirent boot thử xem có lấy lại được không. Nếu vẫn không được thì dùng getdataback để lấy lại những dữ liệu cần thiết thôi. Theo mình thì nên chuyển sang dùng snapshot, phần mềm này rất tiện, dể sử dụng, nén tốt và đặt biệt là tự nhận diện phân vùng tránh trường hợp bung image ra nhầm phân vùng.
trường hợp này có phần giống mình, mình học bt vẫn rất khá, 11 năm liên tiếp loại giỏi, mạnh về các môn tự nhiên. Nhưng một sự cố ở lớp 12, chính xác là cuối năm 11 làm mình tụt dốc, mặc dù tư duy vẫn còn tốt, toán cũng khá, nhưng do không tập trung học được nên cả 3 môn mình điều không học, cuối cùng thì trước 2 tuần thi đh, cày được cuốn lý và cuốn hoá, những tưởng làm bài cũng tạm, vì làm thử 3 bộ đề khối A của 3 năm điều trên 21, thế là dự định thi BK ĐN, không ngờ vào thi do tâm lý, với trật tủ, đề thì trong tầm mà làm cứ sai bét, thế là thiếu nữa điểm nửa là vào được ngành của mình, cũng đủ điểm đậu BK, nhưng ko vào được ngành nên mình đã thử thi vào FPT, cũng may điểm cũng tạm, được nhận đầu tư, nên cũng học luôn. Nếu bạn sét thấy có khả năng thi IQ cao thì có thể chọn FPT mà thi, nếu điểm cao được phỏng vấn thì học cũng được, nõ cũng chuyên về CNTT đấy. Tháng 8 này có một đợt thi, nếu có đk nên thi thử coi.
mình cũng mới chỉ học lập trình nhưng bắt đầu từ C, thấy code bạn có nhầm lệnh gán ở chu vi kìa, còn xem lại cấu trúc khai báo uses xem đúng không mà nó bảo lỗi vậy?
theo mình thì họ nói xạo đấy, nếu thế thì khi đi làm sim họ yêu cầu mình nhập 5 số điện thoại đã từng gọi thì làm sao họ check được?
sao ko cho link luôn bác, nếu có thêm link sách thì hay quá.
có thể dùng jetaudio, nó có chức năng như vậy, còn wmp thì chưa thấy.
Bữa nay thấy ophcrack cùi quá, làm em mất mặt mấy phen vì trình diễn lấy pass của tụi nó.
Theo mình thì từ bỏ đi. WPA2 thì nản lắm.
Bác nói thế em hơi nản mất, em mới nhập môn thôi, hic
Ủa, ko phải làm thế thì thấy được IP của thằng yahoo thôi ah.
 
Go to Page:  First Page Page 1

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|