banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Jino_Hoang  XML
Profile for Jino_Hoang Messages posted by Jino_Hoang [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

guard_dawn1403 wrote:
Mình dùng lệnh
cat /etc/passwd
cat /etc/domains 

Server Window mà bạn dùng lệnh Linux thì mình bó tay.
Chưa biết gì về PHP và MySQL thì không nên hỏi cái này. Mình cũng đang nghiên cứu về SQL Injecttion, nhưng có lẽ phải bắt đầu từ PHP và MySQL, 2 cái này mình hoàn toàn không biết chút gì.
Không có nền tảng thì đọc mấy cái đó chẳng có tác dụng gì.
Mặc dù tiếng Anh phổ thông thuộc loại trung bình nhưng cũng hiểu sơ bộ ý người viết. Bài này làm cho mình thích yêu việc Coding.
Tức là khi nhập mật khẩu đã được mã hoá bằng MD5 thì Web App sẽ mã hoá mật khẩu ta nhập và so sánh với mật khẩu được mã hoá từ trước trong Database, sau đó thì trả lại kết quả.

khigiadano wrote:
HTML và C++ là sự khởi đầu chắc cú 

Mình cũng nghĩ thế, cú pháp PHP nó cũng dạng dạng C++. Mỗi tội là PHP chỉ dừng lại ở Scripting. Còn HTML thì khỏi cần nói, chẳng ai học lập trình web mà lại không biết tí gì về nó cả.
Chỉ có một lời muốn nhắn nhủ là đừng bao giờ quá phụ thuộc vào sách vở hay các tài liệu. Phải tự mày mò và tìm tòi, VD như các tiền bối ngày xưa cũng đâu có nhiều sách và tài liệu cũng như các lão làng để mà hỏi.
Tóm lại là vẫn cần xác định mình muốn gì, khả năng của mình tới đâu rồi hãy tìm một con đường đi cho phù hợp
PS: Viết Shell trong Linux cũng giống như là viết VBScript trong Windown phải không mọi người?
Anh học 1 khoá HDSE rồi mà còn hỏi những câu hỏi ngớ ngẩn thế này. Tốt nhất là anh nên tìm lại các tài liệu và giáo trình HDSE mà học lại.

Ar0 wrote:

TQN wrote:
Gặp trường hợp tui là DominaTD thì tui thuê một hacker về để bảo vệ, còn mình thì lo quản lý và kinh doanh. 

Ngươi ta có đam mê tìm tòi mà anh, vả lại thuê hacker thì làm sao sướng bằng cảm giác tự trả thù smilie  

Hey, oan oan tương báo bao giờ mới chấm dứt. smilie
Thấy anh chủ topic viết cứ như là phân tích kinh tế vĩ mô ấy. Thực sự thì em thấy anh hợp với Bussiness hơn là IT smilie
Một lời khuyên chân thành : Anh hãy làm tốt công việc Bussiness của mình đi, còn nếu thích IT thì có thể học thêm, đừng bỏ cả sự nghiệp vì đam mê nhất thời. smilie
Mọi người cho mình hỏi chút, không hiểu sao cái Process của NT Kernel & System làm tốn rất nhiều tài nguyên CPU, ngay cả khi mình dùng Chip Core i3, RAM 2GB mà vẫn cảm thấy máy chạy rất chậm. Việc hoạt động của Service này đôi khi chiếm tới 70% CPU Usage. Dù đã diệt hết Virus, Cài lại HDH nhiều lần mà tình trạng này vẫn vậy.
[img]http://cB3.upanh.com/20.447.27345402.bzC0/anh.jpg
[/img]
Mọi người có thể giúp mình cách khắc phục đựoc không?
Proxy chỉ qua mặt được Server mà ta kết nối đến thôi, còn ISP thì họ vẫn biết. Mấy ông chuyên tìm tội phạm CNTT mà không có ISP hỗ trợ thì cũng botay.com, ISP là khởi nguồn sự sống của em nên tháng nào cũng phải è lưng trả các bác ấy 300K tiền NET. Đến phá sản.
Giờ cái gì cũng đổ tội cho thành viên HVA hết, ngày chú Conmale cũng bị dính. Không biết nói gì hơn là đã bị hack rồi bạn hãy khuyên anh bạn đi nói ngọt với nó, mang lên đây chẳng có tác dụng gì. Mem của HVA hay không thì không biết nhưng nhìn cái giọng điệu kia tôi nghĩ chẳng có Mod hay Admin nào rỗi hơi đi làm chuyện này.
EM cũng chẳng qua trường lớp nào, tự học mất thời gian nhưng được cái là nhớ lâu. Cái chính là mình muốn học cái gì và học với mục đích gì. Nếu chỉ nói là học CNTT thì sẽ không biết học cái gì và học cả đời cũng không biết hết về CNTT.

vuongphong wrote:
('smilie'); Đợi tool và paper lâu quá rồi !  

Chờ tiền, path của MS sẽ có tool và paper !! smilie
Bạn mail cho Mark Zuckerberg hỏi xem tại sao Facebook của anh ấy lại phát triển như vậy?
Đúng là giáo viên của VN chậm cập nhật kiến thức thật. Không nói riêng IT mà nhiều môn khác cũng thế mà còn tồi tệ hơn. Hôm nọ học môn địa lý, vẫn có ông thây nói Nhật Bản là nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới. Miệng lúc nào cũng nói với học sinh là tôi rất hay cập nhật thông tin, không bỏ nỡ chương trình thời sự nào. Vậy mà thời sự nói Trung Quốc giờ đã là nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới nhưng thầy cũng đâu có biết.
Nói như anh vikjava thì CCIE chỉ cần Written là chính và Lab thì đủ để pass là đủ vì chủ yếu mấy ông CCIE "để làm partner, để đi đấu thầu ...show hàng"
Nghe nói những người đạt chứng chỉ này ở VN khoảng 50, đa số đều học và thi ở nước ngoài cho nên rất tốn thời gian và tiền bạc, đổi lại có bằng này thì ngang với tiến sĩ mạng đồng thời lương bổng rất cao.
Nghe đầu BKACAD vừa thành công trong việc đào tạo chứng chỉ này vì có phòng Lab mạng đạt tiêu chuẩn.
Một chứng chỉ đúng là khó nhai, ai đã từng học hoặc đã Pass qua chứng chỉ này thì chia sẻ kinh nghiệm cùng mọi người nào!
Nghe qua nó nhưng chưa hình dung ra những công việc mà người học CCIE đã làm để thi và có thể làm sau khi đã đạt được chứng chỉ?
Ẹc, cái quan trọng là bạn đã cập nhật các bản vá lỗi cho Win Server 2K3 và IIS 6 chưa. Nếu Server Win mà chỉ chạy ASP.NET hay ASP thì cái file ziper.php kia có để đó cũng vô tác dụng.
Bác sĩ muốn khám bệnh thì phải gặp bệnh nhân, muốn biết Server có lỗi hay không thì phải xem qua nó chứ, nói như thế ai biết lỗi nào mà chỉ cho bạn !
Anh em trong HVA có ai đạt được chứng chỉ này chưa? Theo mọi người thì ta có nên theo đuổi cái chứng chỉ này không?
Việc đặt CustomErrors mode="On" có tác dụng tránh lỗi này không anh? Xem qua Video thì chưa biết cách khắc phục thế nào cả. Trong Video hình như có nhắc tới mã hoá DES và 1 dạng mã hoá nào đó, có thể lỗi này xuất phát từ Exploit của cơ chế mã hoá nay. Em đoán trong khi nghiên cứu Practical Padding Oracle Attacks các anh đã tìm thấy cái này.
Chờ Tool và Slide để tìm cách khắc phục.
Ôi nhóm anh Thái tham gia nhiều hội thảo thế. Cái này họ mời mình hay mình có thông tin nào đó muốn công bố thì đi hả anh?
Chờ đợi 1 niềm tin. Ôi site của em, mong nó bình an qua cơn bão này.
Sao lại là 2 hướng đi. Năm đầu học Java năm 2 học .NET theo mình xem thời gian học trên website của Aptech là như vậy. Đúng như mình nói thì bạn sẽ được nhồi cả hai công nghệ này. Yên tâm học đi bạn ạ !
Thân !

hvthang wrote:

invalid-password wrote:
Quá đơn giản, tại FPT nó giới hạn tốc độ quốc tế như vậy, còn 8Mb là tốc độ trong nước ! 

Chưa hẳn đâu bạn, tốc độ down/upload phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Điều bạn nói chỉ là một trong số đó.
Trong trường hợp của mediafire, nguyên nhân 150Kbps là do host free của nó chỉ giới hạn tốc độ đó, nên cho dù bạn down bằng đường truyền 1Gbps thì cũng chỉ down được có 150Kbps thôi.
 

Host Free của MF sao lại giới hạn có vậy. Mình ngồi nhà mạng 150k/tháng của VNPT còn down được 200kb/s nữa là. Nếu ngồi quán nét thì có thể Max = 1,5 MB/s đó. Chưa thử nhưng thấy có người bảo MF nó giới hạn download ở mức độ nào đó, dùng Proxy add vào IDM có lẽ sẽ tăng thêm tốc độ.
Theo mình thì tốc độ trong nước và quốc tế không chênh nhau là bao nhiêu. Cái quan trọng là việc đáp trả của các máy chủ Download thôi !
Mình dùng mạng quán nét cá biệt có lần down ở MF với tốc độ 1,8MB/s. Chẳng lẽ tốc độ quốc tế của VNPT và FPT khác nhau chăng?

gamma95 wrote:
nhóm nào làm sao ko lên tiếng nhận trách nhiệm nhể? Thượng đài uýnh lộn cho vui =] 

Uýnh thế nào? Chân tay hay lại attack họ? smilie
Nếu như bây giờ cứ gõ IP Server của HVA là vào khỏi cần Domain có phải hay không?
Lần trước chú JAL dính Trojan lần này tới chú conmale. Thật là nguy hiểm, ngày mai chuyện này thảo nào chẳng xôn xao hết giới IT Việt Nam.
Em viết nhầm. Là JDK !! :d
Còn JDK thì không phải IDE.Ý của em nói là cứ học trên nền Platform rồi hãy chuyển qua IDE nào đó khả dụng.
- Sách thì nhiều nhưng như em thì cuốn đầu em đọc là Learn Java By exemple.
- Còn IDE thì mới học cứ dùng JKD thôi. Mấy cái kia sau này mới dùng tới.
nhatnghe.vn cơ quan uỷ quyền của Microsoft.
Win7 64 bit thì anh phải dùng phần mềm hỗ trợ tiêu chuẩn 64bit mà cài. Mang cái 32bit thì cài làm sao được.(theo em được biết thì là như thế)
Có lẽ cái winxp của anh là loại 32bit cho nên nó là sata2 hay sata gì thì cũng không cài được trên máy 64bit.
Em nói thế là dựa trên quan điểm và những gì được biết. Nếu có sai thì mong mọi người chỉ bảo. Vấn đề 64bit và 32bit em không rành nắm nhưng cũng xin được phát biểu.
 
Go to Page:  First Page Page 1 3 4 5 Page 6 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|