banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ghostsky93  XML
Profile for ghostsky93 Messages posted by ghostsky93 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chào a Mon. e là sinh viên IT năm 4. E cũng theo dõi topic của a cũng dc 2 tháng rồi nhưng đợt vừa rồi e mới tìm hiểu rõ về topic của a hơn( xem thêm các comment và cũng đọc nó hết trong 2 ngày rồi). Theo e được biết để hoàn thành phần 1 thì phải mất 1 năm 6 tháng. Đợt vừa rồi thì e vừa mới nhận đề tài đồ án tốt nghiệp và đang trong quá trình bắt tay vào làm đồ án nhưng do 2 ngày vừa rồi tìm hiểu kỹ hơn về topic thì e lại muốn chọn con đường học Tiếng Anh trước khi ra trường.E có dự định là sẽ ra trường muộn hơn 1 năm tức là sẽ có 2 năm để học tiếng anh( năm nay và năm sau ạ). A cho e xin ý kiến có nên làm như vậy ko?

Em xin hỏi câu nữa là e vừa tìm hiểu kỹ hơn về topic của a nên cũng mới nên bắt kỹ hơn về phương pháp học. trong 2 tháng trước thì e học phát âm dc 1 tháng 10 ngày và còn lại là e học phần 1 Original của EE ( do trước đó ở #1 a có nói là chỉ cần học EE là đủ). E đang muổn hỏi a là e có thể áp dụng phương pháp nghe, nói, đọc, viết học thuộc của a vào EE ko?(Vì e cũng đã công sức 1 tháng trời nghe EE nên e ko muốn theo LPTD nữa) hay là sẽ phải học LPTD để hiệu quả tối ưu hơn ạ.

Em cũng muốn nói rõ là tại sao e lại muốn áp dụng phương pháp nghe,nói,đọc,viết mà a muốn bọn e làm theo. Bởi vì ở phần Original của EE thì cũng chia làm 4 level(giống với LPTD) nên e có thể áp dụng đúng phương pháp 4 giai đoạn của a vào EE dc. vì vậy mà 4 giai đoạn nghe, nói, đọc, viết dc apply triệt để chỉ khác là nội dung các bài mình học thôi ạ.
1 tháng học nghe EE do chưa biết phương pháp của a nên e học theo phương pháp của AJ Hoge và giờ em sẽ thay đổi. còn phim Friends là phim em rất yêu thích, 1 ngày e dành ít nhất 2h để xem Friends ạ và e đang xem toàn bộ 10ss lần này là lần 2 rồi :d
Về tinh thần học tiếng anh thì e tin rằng e có thể kiên trì học tiếng anh dc ạ.
Trong 2 câu hỏi trên thì e đang muốn a giúp e trả lời câu hỏi 1 chi tiết hơn ạ vì e rất tin tưởng vào a có thể giúp dc tương lai của e.
Em xin cảm ơn a Mon!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|