banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: NQC.Ckih  XML
Profile for NQC.Ckih Messages posted by NQC.Ckih [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Bạn nào học qua phần 2 tháng 20 ngày đầu tiên rồi thì cho mình hỏi cái phần 48 ngày tiếp theo là nghe listening 2 + nghe thêm listening 3 mỗi ngày 10 bài mỗi bài 8 lần trong vòng 12 ngày sau đó chuyển qua 10 bài tiếp theo, phần luyện phát âm thì đọc LPTD 1

Mình có thắc mắc là cộng cả 2 LPTD 2 + 3 vào phải là 80 bài mà mỗi bài anh Mon lại ghi 12 ngày đầu nghe 10 sau đó chuyển 10 bài kế tiếp nếu như thế thì chỉ hoàn thành đc 1 trong 2 LPTD thôi chứ nếu muồn hoàn thành đc thì mỗi ngày phải nghe 20 bài mới đúng chứ, cứ 10 bài LPTD 2 và 10 bài LPTD 3.

Còn nữa, cái phần luyện phát âm mình thấy để mình đọc đc hết 10 bài trong phàn LPTD 1 thì 1 tiếng là không đủ , 1 tiếng mình chỉ có thể đọc đc 5 bài mà thôi ===> liệu có phải phần luyện phát âm 2 tháng 20 ngày đầu của mình có vấn đề không chứ không sao cứ vào bài đọc cả bài là lại vướng cảm giác rất khó chịu.
#Sơnnheo

Hầu như mình thấy bộ Friends nào cũng đã đc add sub vào phim luôn rồi lên đâu cần phải tải sub đâu bạn, mình thấy có bản không phải HD không biết có phải bản 20gb của bạn không nhưng mình down thử 1 tập về và thấy add cả 6 thư tiếng lận ngoài tiếng Eng còn có cả tiếng Frances. Bạn muốn biết phim của bạn có phải đc đc add sub chư thì cứ mở phim ra bằng trình xem vlc or mpc or kmplayer chẳng hạn có phần bật tắt sub đó.

TH không có sub thì bạn có thể lấy sub rời tại trang sau : http://subscene.com/subtitles/friends--first-season
trang http://subscene.com đủ mọi thể loại thứ tiếng luôn, nhưng mình khuyên bạn là lên down bản nào mà trong film đã đc add sẵn sub thì xem mới chuẩn đc, chứ bạn cứ down sub rời ko chuẩn đâu đang xem mà lại phải ấn F1, F2 để chỉnh độ nhanh chậm của sub sao cho chuẩn thì mệt lắm.

P/s: Mình cũng vừa tìm đc bản 20,7 gb đây không biết có phải bản của bạn đang dùng không chứ bản này tải về bạn dùng trình mpc mà bật lên vào play chọn tớ vùng subsence có tới tận 6 ngôn ngữ lân.
Link:
http://www.fshare.vn/folder/TFT5R7XNDT
Mình thấy nhiều bạn vẫn còn vướng mấy chuyện xem phim Friends vê khoản sub, tiện đây

mình cũng xin dẫn link bộ mHD của phim nguồn bên vn-zoom

http://www.vn-zoom.com/f585/fsvn-friends-s01-s10-mhd-bluray-dd5-1-x264-epik-2575801.html

Tuy bản HD nếu down trọn bộ là 114GB ( minh đã down xong) thi vê khoản sub thì đã đc

add hard sub minh thấy khá là chuẩn vì nó đi liền vs đĩa Brulay đã đc rip. Tuy hơi nặng

nhưng mình thấy đã xem phim là phải thoải mái thi mới hay và hứng thú được, hơn nữa anh

Mon cũng có nói là mình còn phải xem dài dài tới khi nào xem không cần sub mà cười đau

bụng ra mới okey. Vì vậy, việc down bản nặng tí để đầu tư lâu dài cũng đc đó.

Còn chuyện tải thế nào thì do phim đc up lên Fshare lên bạn có thể vào 1 số trang get link

ok hiện nay như get1s.com hay vzleech..., nhưng mình thấy thì các bạn đã chơi thì đầu tư

hẳn 15k nhắn tin sms cho lên tài khoản VIP tải cho nhanh chọn cái quán nét nao tốc độ

mạng cứ 6MB/s trở lên cầm thêm 1 USB 4G với mang theo cái laptop bên cạnh để copy thì

cũng khá là nhanh đó 2 ngày là có thành quả ngay.

P/s: đã hoc là phải hết mình , tài liệu là phải ác chiến . Hi Hi ^^

@Opal_Libra: Hi ^^, ngại quá thực ra mình cũng chỉ mới học đc chính xác là 75 ngày thôi, vì thấy bạn hỏi thế nên mình tl vậy thôi. Bởi vì,mình cũng chỉ muốn tạo 1 niềm tin cho bạn thôi chứ mình cũng như bạn thôi muốn HTA để hoàn thiện bản thân hơn thôi còn cái bằng thực ra để gõ cửa các nhà tuyển dụng thôi chứ nó chả có chút ý nghĩa gì đối vs mình cả. Mình đã đọc cuốn " TƯ duy thiên tài của anh Mon" nhưng chắc mình không đủ dame để theo con dg của anh lên mình chỉ áp dụng mỗi cái " Cách học TA Thần kỳ thôi" . Mỗi ng 1 con đg mà. Hi^^.
Theo mình thì cứ học theo pp này bạn sẽ có tất cả nếu đc như ng bản xứ thì bạn thi cái gì mà chả dễ. Bạn Thi TOEFL thì nếu cần thì học thêm 1 khoá luyện thi TOEFL để biết cách thức ra đề ra sao và 1 số kí sảo làm sao cho điểm cao là ok bởi vì mình đã luyện pp này và đã đủ trình để thi mà. Đâu nhất thiết đổi pp làm cái gì.
#smile-again: ừm tớ tính ngày học 10 tiếng mà mới thực hiện đc 2 ngày thôi đang tiếp tục duy trì, cảm ơn bạn nhé ==> nói chung mục đích cuối cùng vẫn là nghe rõ cái LPTD phát âm đc và học thuộc luôn thôi đúng ko thời gian như thế nao thì do mình thôi. Hi ^^
Mọi người cho mình hỏi tí mình đã học theo phương pháp cuẩ anh Mon cũng đã 60 ngày nhưng vưa rồi bận ôn thi cuối kì lên phải nghỉ mất 15 ngày ( ngày minh học có 4 tiếng thôi) , bây giờ thi xong bắt đầu học tiếp thì mình cứ tiếp tục học tiếp có được không nhỉ hay là nên giành nhiều thời gian ôn luyện lại mấy cái trước ( tại mình thấy bỏ mới có 15 ngày mà cảm giác học bộ phát âm nói ko đc như trước ).

P/S: À mà mình học 60 ngày mà cũng chỉ xong 3 lân bộ Master spoken E, giơ ms chuyển qua bộ Mastering ko biết có bị coi la học chậm không nhỉ (mình học theo y trang kế hoạch mà quyển sach " Cách học tiếng anh thần kỳ "viết
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|