banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ke_lang_thang_1990  XML
Profile for ke_lang_thang_1990 Messages posted by ke_lang_thang_1990 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
@nh0xc0de1: hai máy nhận ra nhau nghĩa là có kết nối với nhau, đơn giản để kiểm tra là ping ip thử.
Muốn hai máy nhận ra nhau đầu tiên phải cùng một mạng, hoặc nhiều mạng liên kết với nhau. Trong trường hợp của bạn thì máy thật sử dụng window nên dễ hơn (đối với mình) vì window sẽ tạo sẵn một mạng ảo, bạn chỉ cần kích hoạt lên giống như kích hoạc Ethernet hoặc Wifi thôi, rồi chọn chế độ Host only Network (mình xài VirtualBox, Wmware thì không rành).
Tiếp theo bạn thiết lập IP cho hai máy rồi ping thử.
Bạn có kết nối thành công máy ảo (Linux) và máy thật (window) chưa? Đầu tiên là phải cho 2 máy nhận ra nhau đã.
Còn việc dùng putty để kết nối tới máy chạy linux là bình thường.

phuc linh wrote:
Em có một thắc mắc mong Các tiền bối trong hva có thể trả lời giúp em ạ:
Mọi người thường nói vitrut,trojan được viết nhiều bằng ngôn ngữ C,mà em được biết ngôn ngữ C chỉ chạy trên hdh 16 bit thôi,muốn chạy trên win thì phải dùng đến dbox, vậy thì làm sao tạo virut bằng c để chạy trên win như bậy giờ ạ,có phải là người ta dùng phần mềm biên dịch như dev ++ không ạ,nhưng mà như thế nó không hỗ trợ hết thư viện của C,thật khó hiểu.
mong các tiền bối có thể giải thích thật kĩ cho em vs ạ. 

- C có chạy trên hệ điều hành window không? vậy lúc bạn học lập trình C xong chạy ở đâu?
- Virus, trojạn là gì? Bạn có thử viết một phần mềm xoá một file nào đó, hoặc gửi dữ liệu đến một server nào đó bằng C không?
- Dev++ là một trình soạn thảo + biên dịch, về cơ bản muốn code của bạn từ dạng text muốn máy tính hiểu thì phải biên dịch thành mã máy (dạng nhị phân), nên cần phải có phần mềm biên dịch.
Bạn cung cấp thêm thông tin cấu hình server, cấu hình mạng đi
Bạn xài window gì? (XP, 7, 8). Bạn gỡ cái auto đó chưa? Gỡ bằng gì? Cái anti của window là cái gì? Bạn nên cho thêm nhiều thông tin chút mới biết đường mà mò chứ bạn

henryhuy wrote:
càng ngày table chứa tin tức ngày càng phình ra và dường như gây chậm hệ thống đáng kể.
 

@tmlinhkct: Chúng ta chú ý vấn đề của chủ topic nhé.
Lệnh limit ưu điểm là nhanh, dễ lập trình nhưng phải load hết dữ liệu hợp yêu cầu (load hết nếu không có where) trước khi limit. Ví dụ dữ liệu bạn có 1 triệu instance, máy tính sẽ truy xuất ra 1 triệu, rồi mới limit 10. Việc order ở đây sẽ thực hiện trên 1 triệu instance @@. Bạn @myquartz đưa ra một giải pháp hợp lý, đó là dùng where để gom lại một khoảng instance cố định để order và limit (1000 chẳng hạn), như vậy dù cho dữ liệu của bạn phình ra thêm mấy tỉ nữa thì cũng chỉ truy xuất 1000 instance thôi.
Nói thêm tí, thường lập trình viên bọn mình test chỉ khoảng vài chục đến vài trăm instance là cùng (vì làm biếng), nên code của bạn @tmlinhkct sẽ không khác bạn @myquartz mấy, nên ta thường code đơn giản để có thể chạy ngay. Nhưng khi chạy thực tế thì một thời gian sau bị phình dữ liệu, dẫn đến load chậm.

$henrryhuy: bạn vào phần structure của table, có cái +index, click vào đấy sẽ mở ra những field bạn đã index rồi, Primary cũng là một loại index. Riêng phần sử dụng như thế nào cho tốt thì bạn @myquartz đã nói ra môt vài điểm cần chú ý rồi, bạn nên đọc lại về index trong các giáo trình CSDL, ngoài ra có thể tìm hiểu cách đánh index và tác dụng của index trong các giáo trình nói về "Chỉ mục" và "lưu trữ ngoài" (chẳng hạn như giáo trình về Phân tích và thiết kế Thuật toán).
Bạn phải hiểu rõ nó thì mới thấy được tác dụng của nó
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|