banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: longbottom  XML
Profile for longbottom Messages posted by longbottom [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
@ntnguyen: Hello my friend

Sao lại tự làm khổ bản thân như vậy, chỉ trích có đem lại sự sung sướng cho bản thân bạn chút nào ko ? hay lại tự dày vò mình thêm nữa. Sống trước tiên phải ko làm khổ mình chứ, chỉ trích, giận hờn vu vơ,.... là tự làm khổ mình rôi. Nếu có duyên với phật pháp, gửi bạn link này.

http://tuvienchonnhu.net/
Chúc vui

StarGhost wrote:
(đại khái giống như con người ở thời đại này tham sân si quá nặng không thể tu thiền giải thoát, phải tìm lối "tắt mà không tắt"như tu Tịnh độ).

 


Wao, thật là hiếm khi thấy ai nói về điều này, nếu bạn muốn tìm hiểu và thực hành về tu thiền giải thoát, xin giới thiệu với bạn sách của Thầy Thích Thông Lạc, 1 vị alahan đã hết tham,sân,si

http://www.nguyenthuychonnhu.net/index.php/baivietchanhkien/dayluyentinhgiac

Bạn tham khảo thử tập sách bậc ba minh dạy luyện tỉnh giác.
@doremon-nobita: chào bạn, bài viết của bạn rất hay đặc biệt bài viết về phần ước mơ. Cho mình hỏi bạn có nghiên cứu bên phật pháp không?

Bạn có bao giờ nghĩ tới việc tất cả mọi thứ là vô thường ,đều hoại diệt, ngay cả thân xác này cũng bị hoại diệt. Vậy sau khi thực hiện được mục đích của bạn, tức là bạn hoàn thành hết mọi tham vọng của bạn (vd: bạn trở thành 1 trong những người giàu nhất trên thế giới) nhưng đó cũng là lúc cái xác thân đến lúc hoại diệt trở về cát bụi, như thế có phải mọi cố gắng, nỗ lực của bạn trở về số 0 ? Bạn có khi nào nghĩ đến việc làm chủ sanh già bệnh chết , ko còn tái sanh luân hồi chưa? Nếu bạn quan tâm, mình xin giới thiệu với bạn bộ sách PHẬT PHÁP NGUYÊN THUỶ của Trưởng lão Thích Thông Lạc ,vị Alahan, đã làm chủ sanh già bệnh chết không còn tái sanh luân hồi

Link: http://www.mediafire.com/?tuqhpiachk75c1g
(Phật pháp nguyên thuỷ)
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|