banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: ssclass  XML
Profile for ssclass Messages posted by ssclass [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Em chào mọi người ạ.

Em có làm 1 sơ đồ tư duy cho cuốn Tư duy thiên tài của anh Doremon để tiện nhìn lại. Mong mọi người xem góp ý cho em thiếu sót chỗ nào em chỉnh lại.

http://www.uphinhnhanh.com/view-11T_duy_thi_n_t_i.png
Em chào mọi người ạ.

Trước hết em xin cảm ơn anh Doremon vì đã chia sẻ những kiến thức vô giá, em rất may mắn vì đã đọc được những bài viết của anh.

Trước đây em phí phạm rất nhiều thời gian, bởi không biết làm gì, không định hướng được mục tiêu,... Em không thuộc những con người có hoàn cảnh đặc biệt thôi thúc, hay có một niềm đam mê mãnh liệt, mà sống rất nhàm chán. Nhờ có những bài viết của anh mà em hiểu thêm được nhiều điều, biết một chút về những điều mình cần phải làm, đầu tiên là cải thiện trình độ tiếng Anh. Và trên hết là những tư duy, những bài học vô giá, cố gắng làm cho mình thoát khỏi những vòng luẩn quẩn của cuộc đời, sống tự do tự tại...

Từ trước đến giờ em toàn xem tài liệu với học chùa thôi smilie , nhưng sau khi được anh Doremon chia sẻ những kiến thức vô giá, em đặt ra mục tiêu kiếm được đủ tiền và cố xin nhập forum của anh.

Em nhớ anh có viết là những người xung quanh nói => sóng âm... => vào tai => não => ý thức, vô thức, tiềm thức.... Vậy học tiếng anh thì em nên nghe theo kiểu ý thức, tiềm thức hay cộng cả vô thức (nghe lúc ngủ chẳng hạn) ạ.

Em rất thích tiếng Nhật và em rất muốn học, vậy nếu em học tiếng Nhật thêm có ảnh hưởng đến tiếng Anh không ạ. Có lẽ em hơi tham vì muốn Anh cả Nhật. Tiếng Nhật liệu có thể áp dụng được phương pháp học tiếng Anh không ạ?

Em cảm ơn anh !

Năm mới em chúc mọi người khoẻ mạnh, thành công với mục tiêu của mình !
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|