banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: TanLoiIMP  XML
Profile for TanLoiIMP Messages posted by TanLoiIMP [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Tình trạng: Không thể sạc được, ngay chỗ biểu tượng Battery có dấu "x" dưới gốc trái.

Tôi đã thử đủ mọi cách mình biết, tham khảo các cách trên mạng nhưng không hiệu quả. Mong được mọi người giúp đỡ.

Cảm ơn rất nhiều!

[img]https://drive.google.com/file/d/0B4WC_Ucj71huNXlXODhRUFVxeVE/edit?usp=sharing[/img]
Mình không biết là bạn đang sử dụng Soft gì để lập trình, tuy nhiên mình từng dùng qua V-Pascal, thấy OK lắm! Nó có thể giúp bạn tạo ra được cả File *.exe để chạy trên Windows như một chương trình độc lập vậy! Còn về code thì bạn phải chịu khó xem tài liệu pascal rồi!
Cảm ơn bạn đã gợi ý! Thực sự mình bị cuốn hút bởi giao diện và cả tính năng của Xenfoo, nhưng ngặt nỗi Xenfoo là một mã nguồn có thu phí, dù mềm hơn so với VBB, song cũng tầm 100$ ăn lên. Phải chi là một Open Source (Mã nguồn mở) thì tốt quá nhĩ!
Theo mình, thì có 2 vấn đề thế này:
Thứ nhất : Nhu cầu sử dụng của bạn liệu có cần đến một máy tính cấu hình cao? Nếu là để thiết kế đồ hoạ, xử lý video, lập trình hoặc chơi game thì bạn nên tậu về một chiếc máy với cấu hình tương đối "khủng" để chạy mượt mà các tác vụ.
Thứ hai : Nhu cầu sử dụng của bạn đơn giản! Nghe nhạc, xem phim (Chất lượng vừa thôi nhé), lướt web, game mini hoặc Flash game, Chat, Soạn thảo văn bản, .... nói chung là các nhu cầu thông thường thì một máy tính cấu hình vừa phải là đủ. Nhưng chưa chắc cấu hình vừa là không chơi được win 7 đâu bạn à! Bạn có nghe nói đến Windows Thin PC chưa? Thực chất nó chính là Win 7 nhưng nhẹ hơn nhiều vì đã được tinh giảm bớt một số tính năng. Chắc chắn nó sẽ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thông thường. Yêu cầu cài đặt cũng không cao lắm, nếu thích thú bạn có thể tìm hiểu! Mình từng xài qua Windows Thin PC, rất OK, vì đây là bản cài do chính Microsoft phát hành chứ không phải các bản lite tràn lang trên mạng! Mong bạn sớm giải quyết được vấn đề!
Mình đang rất khó khăn trong việc chọn ra một Open Source để xây dựng Forum! Suốt 1 năm trời bỏ công mài mò, mình đã có chút kiến thức về HTML, CSS để chỉnh sửa giao diện. Nhưng còn phần bảo mật thì chắc phải nhờ đến các bậc "tiền bối" trong lĩnh vực CNTT! Rất mong được chỉ giáo!
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|