banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: Ran  XML
Profile for Ran Messages posted by Ran [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Cam on 2 ban rất nhieu, 2 quyen sach da tong hop rất day du, chac chan cac ban da rất vat va de lam ra, san pham rất dep va video cung rất hay. Xin loi cac ban Minh go tren iPad nen khong biet viet dau the nao ca.
Mình đang sửa lại từ LTD 2 đây, vi lần trước co bạn chicong hỏi Doremon cách học thuộc trước rồi viết sau mình thấy Doremon trả lời la được chắc lúc đo Doremon đang bận, gio mình đang sửa lại. Chắc không sao mình se duyệt lại mấy bài trước cho ky lại.

Ban Thanh_ : mình có đọc bài cuối của Doremon, mình cũng suy nghĩ rất nhiều về câu này, va hin nay mình đang tình mọi cách để đi cùng với Doremon đây, nhưng mình không biết gửi mail cho Doemon lo không nhận được thì làm sao để liên lạc được vơi cậu ay. Cac bạn duoc chọn nếu ma liên lạc được thì cho mình biết với nhé. Cam ơn cac bạn, mình nhắn bang điện thoại nên hơi khó go dấu qúa.
Mình không biết phải nói gi nữa, chỉ biết la rất buồn. Từ nay không còn đọc được của Doremon trên hva nữa rồi. Nếu có một điều ước luc này, mình mong sao Doremon vẫn duy trì topic vi có le nơi đây từ lâu đã là nơi rất thân quen voi mọi người rồi.

Thôi chúc mọi người học tốt và luôn quyết tâm đến cùng chết cũng không lùi bước nhé.
Mình chúc Doremon nhiều sức khoẻ nhé.
- Mình mong sao Doremon sẽ sớm quay lại, chỉ cần thấy comment của Mon la nhiều người càng thêm động lực học rồi.

Pes911 : đọc đoạn này của bạn buồn cười quá, đúng là học bộ này phải kín cổng cao tường mới học được không lại bị cho là.... hic hic.

Thôi chúc mọi người học tốt nhá.
(...........)
(..........)
(............)
Cam on bạn ABC nhé.

Mình có nghe Doremon nói la phải nghe đến khi nào phân biệt được từng từ thì mới chuyển qua bài khác, lúc đầu bắt buộc phải nhìn trancript để biết mặt chữ sau đó gấp trancript lại nghe ma vẫn biết được từng từ mới thôi, có bài mình nghe khoảng 100 lần la phân biệt đươc, còn bài nào khó thì phải hơn 200 lần.

Tuy nhiên, có bài không biết cac bạn khác thế nào chư mình nghe nhiều lắm ma vẫn không nghe ra, như bài Blood type, đến đoạn " I always thouht that all blood was the same" giữa hai tu Blood was the same minh nghe nghe mãi ma van thay la " blood pitz zo same " hoặc lúc lai nghe co am v giữa " Blood vơt zo same ", mình học cuốn số 3 luyện âm co một số từ chức năng doc thành ơz hoăc luot qua rất nhanh hoặc bo qua ma câu Khong thay đổi nghiã, nen không biết c nên nghe cho ra không, vi ho đa co tình đoc lướt qua thì co cô' nghe cũng không thể nghe dung am nguyên bản của no' được.

Con về phim minh vẫn coi friend mỗi tập 7 lần, gio se tăng lên 10 lần, co tập mình nghe được nhiều, tập nghe it tùy vào tu vưng nữa.
Ah, được rồi, vui quá vì mình chưa bao giờ lên diễn đàn nào cả, co gì sai sót mong mọi người bỏ qua nhé.

- Mình theo dõi diễn đàn này lâu rồi, cũng được 1 năm rồi, cũng tròn 1 nam mình học theo pp của Mon, nhưng chỉ coi tren goole thôi vì mình đăng ký thanh viên Hva mãi không được, hình nhu phải đang ký Gmail mới được thì phải, minh phai lập mấy cái mail mai mới được hix. Mình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Doremon, nhờ có cậu mà minh mới có quyết tâm học thế này, nhiều bài viết của tạo động lực rất lớn cho mình, chưa bao giờ minh nghĩ có thể học gần 10 tiếng toàn anh mỗi ngày cả. Kể cả lúc bệnh thế nào cũng nhớ đến bài Kaizen way thế là lại đi đun nước tiếp.

- Minh học theo pp của Mon nhưng do không vào được diễn đàn nên toàn học ngược thôi, 40 bài đầu đến đoạn đọc đi đọc lại nhiều lần, viết rồi mới học thuộc thi mình gộp ca 3 bước vào làm 1, mình viết khoảng hơn 20 lần mỗi bài, đọc thì khoảng hơn 50 lần vi mõi câu viết rồi đọc nhiều lắm cho giống với giọng của bài mà, đến khi nào thuôc thi tra từ điển.

- 40 bai sau minh lai đọc thuộc trước rồi mới viết & tra từ, giờ mình thuộc được 90 bai rồi thi thấy cậu bảo học vạy không hiệu quả hix hix, minh lo quá, giờ minh đang đổi lại cho giống thứ tự của cậu. Cậu cho mình hỏi với, thế 90 bai kia minh hoc lỡ sai cách rồi giờ mình phải làm sao hả Doremon, liệu nó có ảnh hưởng gì tới việc học từ nào là nhớ từ đó không hả cậu ? hic hic, mong cạu trả lời mình nhé.

P/s : Ah mình đăng ký trên Neubox la linhdaohl84, minh khong dung nick do de dang nhap vao hva được nên phải lập nick này.

Chúc mọi người học tốt nhé, chúc Mon nhiều sức khoẻ nhé còn xây cỗ máy in tiền nữa chứ.
Chào các bạn và Doremon,

Mình hôm nay mới đăng nhâp được vào Hva, mình cũng chưa biết cách gửi bài đi như thế nào cả, mình đang ngồi mò nãy giờ. Mình gửi thử xem có được không vì máy đang bị sao ấy, toàn ra ký tự sau thôi.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|