banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: soibat  XML
Profile for soibat Messages posted by soibat [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Mình làm đã chưa tới đâu hết mà máy mình đã chịu hết nỗi smilie Nên chịu thua
557 Subscribed...
Lúc boot tới menu khởi động của BT, bạn ấn tab sau đó sửa dòng "text splash vga=791" thành "text splash vga=791 i915.modeset=1 nomodeset--" sau đó bạn ấn enter và startx.
Thử coi được hok smilie

concobe wrote:

Cảm ơn xnohat đã phản hồi, mình cũng bổ xung thêm một mảng nữa dù mình đã có ý định nhưng vẫn chưa thực hiện được đó là bộ wordlist tổ hợp từ số Chứng Minh Nhân Dân cũ và mới.
CMND cũ gồm 9 ký tự:
000000000 -> 999999999

CMND mới gồm 12 ký tự:
000000000000 -> 999999999999

Còn những từ điển có quy luật thì dùng ké của mấy bạn bè nước ngoài cũng ổn rồi vì đa phần cũng là những ký tự latin hết.
vd: qwerty , qazwsx , 1qazxsw23edc,...



ntcvhc wrote:
Thấy từ điển của bác khá ổn, hữu ích.
Nhưng theo tầm nhìn của mình chắc chỉ có niên hạn hoạt động vài năm nữa khi mà tầng lớp teen lên quản trị, ngôn ngữ sai lệch hết cả, không tuân theo quy tắc nào cả, và không còn là tiếng việt nữa.
 


Theo cá nhân mình biết thì bộ từ điển này còn sài được rất rất lâu nữa chứ không chỉ giới hạn vài năm như tầm nhìn của ntcvhc đâu. Đơn giản là vì mình theo dõi một thời gian rất dài và có một lượng từ điển pasword thật không nhỏ, và đa phần là từ những bé teen ấy dùng.

Ngôn ngữ sử dụng tuy có biến thể rất nhiều khi giao tiếp, comment, nickname,... nhưng về mật khẩu thì mình chưa từng thấy bé nào sài theo dạng teen đây smilie

vd: nickname teen như vầy ™Ác quỷ™ nhưng mật khẩu lại là thuần số. 


Vậy mình bổ sung thêm vài cấu trúc tự điển nữa:
Thường mình thấy có nhiều wifi đặt pass là số nhà + tên đường (cái này mình gặp nhiều)
Pass dạng tên công ty + địa chỉ (có thể là số nhà hoặc tên đường). Cái này ở các công ty, cơ quan, các trung tâm... hay gặp nhiều, vì thường người ta thường đặt pass liên quan đến tên của công ty họ.
Pass dạng biển sổ xe: 2 số + 2 chữ + 4 số (số xe cũ) / 5 số (số xe mới). Pass dạng này mình chưa gặp nhưng chắc cũng có nhiều người dùng.
À, mà dict 2 từ + 4 số của em là em làm 4 số ngày tháng, làm nhiêu 4 số đó thôi là mệt gần chết rồi..., em dùng chương trình có sẵn để tạo nên mất thời gian rất nhiều.
Nếu anh có thuật toán hay chương trình nào nhanh, mong được anh chia sẻ. smilie
Thật hay là em cũng có cùng ý tưởng với anh, em cũng lấy nguồn từ đơn từ Vispell, lúc đầu có 6634 từ có dấu, em có ý tưởng là sẽ chuyển nó về dạng ko dấu, sau đó sẽ viết tool nhỏ lọc bỏ từ giống nhau thì nó còn lại 1556 từ như anh nói... sau đó dùng dict 1 từ đơn đó để tạo dict 2 từ, 3 từ...

Giờ thì em đã làm dc tới phần 2 từ, 2 từ và số...smilie. Nhưng mà nghe ý tưởng anh nói là tổng hợp từ từ các bài báo để tăng thêm lượng đơn từ còn thiếu --> Em thấy ý tưởng này rất hay smilie.
Giờ em đang quay lại viết thêm cái tool nhỏ nữa để nó tổng hợp so sánh và bổ sung từ.

Mong được anh và mọi người chia sẽ kinh nghiệm smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|