banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: leminh.pick  XML
Profile for leminh.pick Messages posted by leminh.pick [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 

doremon-nobita wrote:
Chào các bạn
....

Bởi vậy Doremon nói như sau:

TH1: Có lẽ khoảng 2016 trở lên thì Doremon đã tiến lên một đẳng cấp mới, lúc này chắc đi tìm người yêu sau đó lấy vợ và sống cuộc đời của mình. Nếu trường hợp này xảy ra thì các bạn sẽ không gặp lại người tên Doremon này nữa. Với lí do:

-Doremon đã nói với các bạn về mục đích của con người: CON NGƯỜI TA SINH RA TRÊN ĐỜI CHỈ NHẰM MỘT MỤC ĐÍCH LÀ SỐNG HẠNH PHÚC. Thế khi Doremon đã có gia đình, sống hạnh phúc rồi thì lên mạng như thế này để làm gì?

-Hơn nữa lúc này Doremon không muốn bất cứ cái gì xen vào cuộc sống của mình, có nghĩa là Doremon sẽ từ bỏ tất cả để sống cuộc đời mình khao khát: chẳng đụng chạm đến ai, chẳng cần màng đến thế sự, lấy vợ rồi thì hai vợ chồng cùng đi du lịch tham quan các nền văn hoá-mất 10 năm, sau đó sinh con dạy bảo chơi với nó, trồng cây, đi leo núi.... sống như thế rồi chết

TH2: Nếu trường hợp 1 không xảy ra thì có lẽ Doremon còn theo đứa con tinh thần của mình: Cách học Tiếng Anh thần kỳ này vài năm nữa, sau đó rồi cũng sống như TH1
....

 


Chào Doremon, cho mình hỏi bạn xíu nhé hơi riêng tư 1 tí nhưng có liên quan đến bài viết của bạn. Bạn có nói TH1 bạn sẽ lấy vợ khoảng năm 2016 lúc đó bạn chừng 30 tuổi, sau đó 2 vợ chồng đi du lịch cỡ 10 năm rồi sinh con và dạy bảo con.... Vậy cho mình hỏi là sau khi đi du lịch xong bạn mới sinh con à, vậy khoảng năm bao nhiêu tuổi bạn sinh con, câu hỏi đơn giản vậy thôi smilie, chân thành cảm ơn những chia sẻ của Doremon.
Đang trong thời gian rảnh, ủng hộ Doremon 1 tay.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|