banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: BirdDragon  XML
Profile for BirdDragon Messages posted by BirdDragon [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
yeah... cuối cùng em và mọi người được biết đến tên thật của anh Mon, anh Quốc hihi. Em cảm ơn anh đã mang đến những cuốn sách tri thức vô giá cho mọi người. Em chúc anh sớm thành công đưa tiếng anh vào mọi ngóc ngách của đất nước Việt Nam .
Chúc các bạn học tốt nha ...
Năm mới chúc anh Mon và mọi người dồi dào sức khoẻ, vạn sự như ý, mã đáo thành công. Chúc topic ngày càng phát triển và thành công.
Chào các bạn,mình đã down về rồi đọc 2 cuốn sách này và xác định đây là 2 cuốn sách sẽ theo mình đến hết cuộc đời, nó là kim chỉ nam để mình sống cuộc đời của chính bản thân mình, nếu bạn nào đã từng học phương pháp của anh Mon thì hãy trân trọng nó nhé, cảm ơn anh Mon và hai bạn mimi_pro , f33d00m đã tặng món quà quý giá này.
Mình nghĩ như thế này, nếu bạn nào thực sự muốn theo anh Mon thì đây thực sự là một thử thách với các bạn, nếu xem đây là một khó khăn cần phải vượt qua thì các bạn nên vui mới phải, riêng mình thì mình sẽ theo anh Mon nên phải trả phí để có được những kiến thức có giá trị và mình nghĩ điều này là hoàn toàn xứng đáng.

anh Mon em mới đăng ký trên Neobux xong , với nick là BirdDragon, anh kiểm tra trong danh sách xem có không nhé.

dragon.QN wrote:

Nếu gia đình không chấp nhận,theo ý kiến của mình thì mình khuyên bạn không nên bỏ học.Điều đơn giản là vì tiền bạc,nếu bạn nghỉ học thì gia đình không cho tiền nữa... smilie Như thế thì tốn thời gian đi làm culi để kiếm tiền.Thế thì thời gian đâu mà học tiếng anh và những mảng kiến thức anh MOn chỉ...Nên thôi cứ "lừa dối" gia đình một lần cuối cùng này đi.
 

Như thế này thì đúng là lãng phí thời gian học tiếng anh thật, và mình không muốn tí nào cả, một phần vì gia đình nhất là mẹ mình, đã khóc khi nghe tin này, nên mình sẽ học tiếp nhưng dành thời gian nhiều hơn để học tiếng anh và nghiên cứu màng kiến thức mà anh Mon chỉ , tuy không được nhanh so với tiến độ của topic này cho lắm ,nên sẽ chọn phương án chậm mà chắc vậy.
Cảm ơn lời khuyên và gợi ý của dragon.QN,khampha17,king-of-king,meoconthaman.

Anh Mon và mọi người cho mình lời khuyên nhé: Hiện tại mình đang là sinh viên IT năm 3 rồi, giờ mình muốn nghỉ học để tập trung học anh văn theo phương pháp của anh Mon, muốn tự thay đổi con người mình giống với những gì anh Mon đã viết. Hiện tại gia đình và người thân nghĩ những ý kiến của mình là ảo tưởng, hoang tưởng, "không đúng với thực tiễn và bắt buộc" mình phải có bằng đại học, mình chỉ cần có bằng là đã có việc rồi, nhưng nó sẽ bó buộc, gò bó mình một chỗ, không phục vụ lợi ích gì cho ước mơ của mình,từ bé đến lớn mình luôn sống trong ranh giới mà bố mẹ tạo ra, mình khao khát được sống với chính bản thân,tự làm tự chịu, mình đã cố thuyêt phục bố mẹ nhưng vô nghĩa, không ai trong gia đình mình chịu bỏ sức đọc topic này mặc dù mình đã in ra giấy rất cụ thể, mình thấy topic này hữu ích rất nhiều nên mới mạnh dạn đưa ý kiến cá nhân lên, đây là lần thứ 2 mình viết, có gì không phù hợp mọi người bỏ qua nhé.
Thân mến!
Chào anh Mon và mọi người,cũng tình cờ mà gặp được topic này, sau khi đọc gần hết các bài viết của anh Mon mình vừa thấy vui vừa thấy buồn, mình vui vì học được những gì mình đang cần để thực hiện ước mơ mà mình luôn ấp ủ gần chục năm nay, mình buồn vì ước gì mình biết đến topic này sớm hơn thì quyết định nghỉ học cách đây 1 năm của mình đã không bị lung lay bởi gia đình và người thân. Cảm ơn anh Mon và những bài viết tâm huyết của anh.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|