banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: nhocbk3i  XML
Profile for nhocbk3i Messages posted by nhocbk3i [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Cảm ơn Doremon, mimi-pro,fr33d00m và các bạn trong nhóm biên tập. Thật sự không biết dùng từ nào để diễn tả hết đối với công sức của các bạn. Mình sẽ in 2 quyển sách này gối đầu giường, mình tin phép màu sẽ xảy ra với mình khi đọc đi đọc lại nó.Và mình chắc chắn rằng ngày mình sử dụng tiếng Anh như tiếng Việt không còn xa nữa. Một chân trời mời đang mở ra.
Chào các bạn,

Khi đọc bài viết cuối cùng của Mon 2 lần, mình đã quyết đình xin là học trò của Mon và đóng học phí. Những kiến thức Mon chia sẻ đến giờ mình nghĩ là vô giá. Chúng ta không thể xài miễn phí mãi được. Trong thư gửi Mon, mình cũng đã nói rõ những mục tiêu của mình. Hy vọng Mon sẽ hiểu.

Những bạn không được chọn, tại sao các bạn phải buồn nhỉ. Cái gì đều có giá của nó cả mà. Bây giờ một là bạn bỏ cuộc, hai là bạn hay bước tiếp. Bạn hay bước nhanh hơn nữa, hãy cố gắng nhiều hơn nữa và tin vào phép màu. Phép màu ở đây chính là những sự nỗ lực của bạn, bạn không bao giờ được phép bỏ cuộc.

Còn những bạn được chọn, hãy sống làm sao cho xứng đáng, đừng phụ lòng tin của anh Mon. Mình tin rằng các bạn là những người có ý trí , có tâm và có những điểm khác biệt nên anh Mon mới chọn đi cùng. Các bạn đang thể hiện được điều đó.

Gửi đến Admin xnohat của Topic này. Em không biết anh là người giỏi đến mức nào về IT, nhưng những gì Admin làm đủ để thấy tầm nhìn của anh thế nào. Không phải ai giỏi về chuyên môn cũng có thể làm lãnh đạo được.

"Never ever give up" - Nick Vujicic

Anh Mon ơi, lần đầu tiên viết bài lên đây để cảm ơn anh Mon những chia sẻ vô cùng quý báu. Những lời cảm ơn đây không phải là cảm ơn suông. Mà nó đến từ trái tim. Những gì anh Mon chia sẻ đã thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống của em rất nhiều. Đây là những thứ giá trị nhất mà em đã được đọc từ trước đến giờ. Đất nước mình cần lắm những người như Mon để giảm bớt cái ngu đi.

Đối với em những gì anh Mon chia sẻ về tiếng Anh và nhưng bài anh viết từ trước đến giờ đã là đủ để có thể thay đổi được cuộc đời rùi. Em nghĩ nó thật không dễ để hiểu, nên tuần nào em cũng đọc lại để nghiễn ngẫm nó. Càng đọc càng thấm. Đôi khi cầm những quyển sách giá trị bằng tiếng anh lên rùi lại bỏ xuống. Chỉ có sách tiếng Anh mới thay đổi được cuộc đời của chúng ta.

Các bạn chúng ta không được phép dừng lại, chúng ta phải chứng minh cho những người phản đối topic này thấy rằng họ thật là ngu dốt. Cách tốt nhất là chúng ta hãy học tiếng Anh thật tốt nhé. Chúc mọi người hãy giữ vững tính kiên định và theo đuổi đến cùng nhé.

Đến bây giờ em cũng không hiểu vì sao số lượng nick lập trên http://www.neobux.com/?r=successfaster lại chưa đủ 288 accounts. Chẳng lẽ các bạn lại vô tâm vậy sao. Các bạn muốn nhận quá nhiều nhưng không dám cho đi.

Nhân tiện đây xin chia sẻ với các bạn 1 Website download sách tuyệt vời ( Có thể có rất nhiều người đã biết). Hầu như sách gì cũng có, nhất là tiếng anh.
http://libgen.org/search.php?req=Brian+Tracy&nametype=orig&view=simple&column[0]=title&column[1]=author&column[2]=series&column[3]=periodical&column[4]=publisher&column[5]=year



 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|