banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: vudunga0k45  XML
Profile for vudunga0k45 Messages posted by vudunga0k45 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Chào các bạn !

Không biết các bạn đã đọc và hiểu hết cách học chưa vậy nhi ?
Nhưng mình nhận thấy có nhiều bạn vừa học theo cách anh Mon lại vừa học theo cách khác.
< Như việc học ở trên trường hay học ở ngoài ,...>
Như vậy các bạn sẽ thu được điều gì ?

Chẳng được gì ngoài một mớ hỗn tạp không đâu vào đâu.

Vd :
Một nồi canh khi thì bạn nêm mỳ chính sau đó bạn lại nêm bột canh thì liệu món canh các bạn có còn ngọt nữa ko ?

Theo mình tương tự khi học cách học anh Mon chúng ta nên bỏ hết tất cả các cách học khác chỉ tập trung cách học anh Mon thôi. Nếu như bạn cứ đi tìm , đi tìm một cách học khác thì bạn thấy mỗi cách học một khác nhau cuối cùng bạn chẳng còn tin vào cách nào cả.

Vậy hãy tin tưởng cách học anh Mon và theo Đuổi nó đến cùng.
Thành công sẽ đến bên bạn.

Chúc các bạn học tốt.
Thân !
Dear Dunghaui !

Chào anh Dunghaui .

Theo ý kiến cá nhân em , anh nên đưa cho trẻ em học theo tiếng anh theo tự nhiên như những đứa trẻ học tiếng việt. Đó là cách học hiệu quả nhất.

Vậy học như thế nào là hiệu quả nhất. Vẫn lấy bản chất của phương pháp anh mon là nghe và nói và đọc thông qua bộ phim. Nghe nói thế nào là hiệu quả nhất. Em xin trình bày như sau.

Trước hết anh có rất nhiếu cháu , đó là một lợi thế anh nên tận dụng cho chúng cùng học nhóm với nhau thông qua các bộ phim hoạt hình.Anh có thể làm như sau :

1. Cho chúng cùng nhau xem một bộ phim hoạt hình hoặc một tập giúp chúng tăng khả năng nghe.Nên chọn bộ phim hoạt hình và siêu nhân chúng thích và nhân vật nói rõ ràng dễ hiểu.
< Tác dụng nghe + có hình ảnh +,... tắm ngôn ngữ một cách tự nhiên>

2. Sau khi xem xong , anh cho mỗi đứa đóng một nhân vật trong bộ phim. Cùng nhau thuật lại bộ phim và nói lại lời những nhân vật đó nói. Ngoài ra anh cho bọn trẻ chơi trò chơi bằng tiếng anh.
< Khả năng nóihiểu điều mình nói qua hành động , cử chỉ , điệu bộ,...>

Qua những câu chuyện ý nghĩa hay bộ phim chúng xem , chúng sẽ học đức tính "ANH HÙNG " những nhân vật ,... qua đó một phần anh cũng rèn rũa được tính cách bọn trẻ.

Trên đây là ý kiến mình , mong nhận được đóng góp cả nhà để hoàn thiện hơn.

Thân !








Em chào anh Mon cùng cả nhà !

Không biết có bao nhiêu bạn giống như mình ngày ngày vào mong chờ sự xuất hiện anh Mon. Cảm giác như đứa con nít mong chờ người mẹ đi chợ mua cho mình món quà vậy smilie

Em xin gửi lời cảm ơn tới anh Mon.

Chắc có rất nhiều người như em ngày ngày vào đọc bài viết anh không comment lời nào.
Và cũng có nhiều bạn hỏi rằng tại sao hôm nay lại comment bài viết anh Mon có phải vì sợ không được anh ấy Chỉ cho cách Kiếm Tiền ư ? Sự thật không phải như vậy các bạn ak.

Em cũng xin tâm sự với anh và mọi người lý do là :

1. Vì tri thức em còn kém và em cũng không có bất kì ý kiến nào phải đối lời anh nới. Em chỉ thấy nó hoàn toàn đúng và tin tưởng làm theo..
2. Và theo dự định của em khi một ngày khi em chinh phục tiếng anh và có điều kiện em sẽ tìm gặp trực tiếp anh chỉ nói lời cảm ơn chân thành nhất.Nhưng có lẽ hôm nay em lên nói ra vì sợ sau này anh không vào diễn đàn sinh hoạt nữa thì em không còn cơ hội. Và biết được đó là ngày nào ?
3. Với em việc anh giúp bọn em tìm ra con đường " CÁCH HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ" đã là một món quà vô cùng quý giá.
4. Quan điểm về việc kiếm tiền anh chỉ : Nếu được anh chỉ thì chắc chắn con đường sẽ rút ngắn đi rất nhiều và tranh khỏi những khó khăn và sự trả giá không cần thiết. Nhưng em tin rằng : Với những người chỉ biết "Ăn theo" thì cho dù họ có kiếm được tiền thì tiền cũng sẽ rời xa họ.. Kiếm được tiền mà không biết quản lý tiền thì cũng bằng không thậm chí dẫn tới con đường nghèo khổ hơn.. Đồng tiền thuộc về người biết cách quản lý và vận dụng cho điều tốt đẹp.

Chắc chắc có nhiều bạn như mình đọc đi đọc lại bài viết anh Mon mỗi khi nản lòng trong học tiếng anh hay gặp bất kì khó khăn nào cuộc sống. Mỗi lần đọc xong em lại lấy niềm tin và động lực lại tiếp tục quay lại chiến đấu tiếp với khó khăn, bởi chỉ có trải qua khó khăn con người mới mạnh mẽ và trưởng thành hơn.. Và đó là điều tuyệt vời nhất em nhận được từ anh . Ngay cả khi các bạn đi hội thảo về thay đổi tư duy , làm chủ số phận ,.... thì các bạn cũng chỉ thay đổi vài ngày xong đâu đó lại vào đó.

Những "TRI THỨC" anh Mon viết mang lại sự thay đổi gì trong mình ? Thì chỉ có mình mới biết được thôi. Và tác dụng của nó thì còn phải phụ thuộc vào các bạn "ỨNG DỤNG " được bao nhiêu vào cho mình.
Và hiện tại con người của mình đã khác trước rất nhiều mặc dù còn nhỏ bé nhưng hơn lúc nào hết. Bây giờ mình yêu điều mình làm thấy cuộc đời thật "ĐÁNG SỐNG" "DÁM SỐNG" cho ước mơ của mình.
Và một lần nữa xin cảm ơn anh Mon, người anh TINH THẦN của em.
Em cũng chỉ biết nói lời cảm ơn dành cho anh vì hiện tại em đang còn đi học và phụ thuộc kinh tế vào gia đình. Và ngày ngày vào click dùm anh 4 cái quảng cáo mong mình có thể đóng góp được phần nào cho anh.


Trên đây là suy nghĩ của mình chia sẻ cùng các bạn và gửi tới anh Mon.
Em tin một ngày em gặp anh và người có cùng chí hướng với mình theo luật hấp dẫn và bài Niềm Tin anh đã viết. Khi đó em gặp trực tiếp anh con người bằng xương bằng thịt để nói lời cảm ơn tới anh , anh đã thay đổi cuộc đời em rất nhiều smilie


Lời cuối : Xin chúc anh thành công trên con đường đã đi và em mong sẽ là người mang ánh sáng đến cho em và mọi người. Bọn em cần anh , đất nước Việt Nam cần rất nhiều người như anh. Anh đừng để tâm đến con sâu làm gì nhé anh. Xã hội luôn luôn có những con người như vậy mà anh.
Chúc các bạn sẽ và đang đi trên con đường mình đã chọn hãy vững bước và tin tưởng hành động kiên trì thì thành công sẽ đến bên bạn.












Xin chào cả nhà cùng Anh MOn.

Chắc ko có lời nào diễn tả những " TRI THỨC" mà anh Mon mang lại cho em cùng rất nhiều anh em khác ở trong Diendan.

Em xin cảm ơn anh Mon và chúc anh "THÀNH CÔNG" trên con đường mình đã đi !

P/s : Cả nhà cùng giúp anh Mon nhé !
Xin chào anh Mon !
Rất cảm ơn những chia sẻ bổ ích của anh dành cho cộng đồng và thành viên HVA

Em đã đọc rất nhiều topic " Cach hoc tieng anh hieu qua nhat " của anh và rất khâm phục và một lần nữa cảm ơn chia sẻ quý báu của anh.

Em rất mong một lần được đọc bài viết về " NHẬN THỨC LẬP TRÌNH " để em có cơ hội mở rộng tầm mắt của mình.

Lời cuối xin chúc anh mạnh khoẻ và đạt được ƯỚC MƠ của mình !
Nóng ruột quá đợi bài viết thứ 2 của Đoremon
Nhưng mình vẫn có một số thắc mắc là không biết các bạn nào đã học thành công theo phuơng pháp của đô-rê-mon chưa vậy .
Và trình độ tiếng anh thực sự đến đâu rùi . Các bạn học xong có thể comment nhận xét của mình về phuơng pháp để những người mới học theo phuơng pháp đô - rê - mon thật sự tin tưởng bởi thành quả mà đô - rê - mon đã dày công viết.
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|