banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: cuongnwn87  XML
Profile for cuongnwn87 Messages posted by cuongnwn87 [ number of posts not being displayed on this page: 0 ]
 
Hello mọi người, mình tham gia hva cũng đã từ rất lâu rồi (có lẽ từ 2002) nhưng với 1 nick khác, nhưng vì nhiều lí do nên k muốn quay trở lại với nick đó nữa, nên giờ trở lại với 1 nick khác.
Quay lại với hva lần này thì con đường của mình đã khác, k còn là 1 thằng bé thích trở thành hacker như xưa nữa ( cái hồi cũng chọc ngoáy, phá phách hack hiếc đủ kiểu, chính có, tà có smilie )

Trước hết mình cảm ơn Doreamon đã tạo ra thread này với tất cả chính kiến và sự tâm huyết, có lẽ chúng ta same same tuổi và cũng đang có cùng 1 mục tiêu vươn tới cái tốt đẹp nhất của csống, hay đã trải qua những thời kì k định hướng như Doreamon đã viết, nên mình cũng hiểu bạn muốn mọi người cảm nhận đc gì và cố gắng nhg gì để hoàn thiện csống ra sao (k chỉ là master trong Eng).
Và cũng cảm ơn tới Admin _conmale_ (a là người cho e biết tới hva như rất nhiều mem khác), gửi lời cảm ơn tới cả _robokk_ và _tmd_ nữa vì có những cuộc tranh luận, cãi vã của mọi người thì mình mới tự luận và tự đánh giá ra cái sai cái đúng của tất cả và rút ra phương pháp học và nhìn nhận cho chính bản thân.

Quay trở lại vấn đề chính là học Eng, với ý kiến chủ quan của mình thì Doreamon đã cho tất cả chúng ta - những người thực sự muốn sử dụng Eng như người US vào mục đích tương lai tươi sáng hay chỉ đơn giản hơn là gì đó tuỳ mỗi người. Cách học này dành cho những ng k có điều kiện ra nc ngoài hay k muốn lãng phí 1 khoảng tiền quá lớn vào trung tâm mà k biết thu lại đc gì k, một nền tảng nhất định nhờ sự nghiên cứu tìm tòi và thực tế của Mon, nền tảng này áp dụng tốt hay k tuỳ vào hoàn cảnh và ý trí mỗi người. Hồi đi học mình cũng đã từng rất tâm huyết vs Eng và coi nó là niềm đam mê và thành quả đạt được là giải nhất Eng của Unesco (cũng chả có phương pháp học gì cả, chỉ đam mê và chăm chỉ thôi), nhưng rồi đi làm lại k làm gì liên quan đến Eng (k giao tiếp, k nghe dịch hay gì cả), rồi thời gian cứ trôi qua và mình k vừa lòng với công việc hiện tại, mình muốn thay đổi con đg sự nghiệp, và việc đầu tiên và ngay lúc này là bđầu lại vs Eng.

Mình thấy hứng thú với phương pháp của Mon và sẽ đi theo, sẽ có chắt lọc và chọn phương pháp tốt nhất cho bản thân. Vì mình theo lvực tài chính nên học từ từ như Mon mà k động tí nào đến eng chuyên ngành thì chết mất xác.
Mong mọi người nín sự tự ái cá nhân và phát triển chủ đề này sâu hơn nữa, thực ra học hay làm bất kì điều gì k cần phải trở thành Master, mà dùng nó kiểm đc bao nhiêu tiền, để cung cấp cuộc sống hạnh phúc thế nào, đừng thần thánh hoá quá mọi việc làm gì. Cứ làm, cứ trăn trở cho đến khi nhắm mắt xuôi tay...

Lời cuối cùng là mong tất cả những ai có điều kiện và cơ hội đang sống và làm việc ở nước ngoài như a _conmale_ vẫn tham gia góp ý để khắc phục những vướng mắc sai phạm của ng Việt sử dụng Eng - những lỗi sai , điểm yếu mà chỉ những người có điều kiện ở những nước nói Eng mới hiểu đc. smilie
 

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|